Jump to content
  • entries
    29
  • comments
    0
  • views
    23.942

Huu Nam & Pham Tu Uyen

hoanggiao

478 views

Vạch mặt Phạm Tú Uyên

 

Thể loại tự truyện

Sáng tác: Hữu Nam

 

imagessas.jpg

 

Lúc đầu nghe tên PTU rồi đọc những bài viết hồn nhiên của tuổi thần tiên, sau đó comment qua cho nàng, rồi lại được nhận những lời đầy quan tâm. Hữu Nam mơ mộng một "nàng" có khả năng viết và cùng với những cư xử dịu dàng đến nghẹt thở (vì hồi hộp quá nên nghẹt thở, bệnh tim mà) và thế là nảy sinh ra lý lẽ "Những mỹ nhân tài giỏi ắt phải thuộc về Chàng" và thế là lên kế hoạch "chiêu mộ mỹ nhân", với cái đầu đầy toan tính, nhất là trong chuyện tuyển người đẹp thì không có gì bất ngờ khi một topic được lập ra với tên gọi “Tuyển quản trị viên” Ôi thôi! Sao mà nàng PTU nhanh "dính chấu" vậy cà? Cùng với nàng là vô số các nàng xin gia nhập. Sau khi chiêu mộ được, lại tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết, không chỉ có PTU mà những nàng còn lại bắt đầu nằm gọn… Nhưng nào ngờ, một hôm, lấy được số của nàng PTU, Hữu Nam đánh bạo gọi “Alo” một giọng khàn đặc từ đầu dây bên kia làm Hữu Nam say sẫm mặt mày, định thần tôi lắp bắp “Phạm Tú Uyên đó hả em? Anh Hữu Nam đây”, vẫn là cái giọng khàn đặc, nhưng có vẻ câu trả lời này chắc cú, PTU gằn giọng tạo nên tiếng ồ đặc trưng của phái mạnh “Dạ, em Uyên đây”…

 

Đấy, các bạn thấy đấy, mối tình nào của Nam cũng đều mang một màu hụt hẫng, phủ phàng và bàng hoàng đau nhói. Hehehe!

 

Phạm Tú Uyên, Hữu Nam xin được nói đôi lời cùng em dù anh em ta đã không ít lần nói chuyện với nhau (tất nhiên sau khi đã chấp nhận sự thật phũ phàng rằng Tú Uyên là nam nhi, tóc ngăn như mình):

 

Em biết đấy, VHT được tạo ra không gì ngoài mục đích tạo sân chơi văn chương cho các bạn trẻ, để có sân chơi cho tuổi trẻ, chúng ta phải có sự dìu dắt của đàn anh, đàn chị, cùng với đó là sự gương mẫu của những người tâm huyết với diễn đàn. Nhắc đến sự gương mẫu thì không thể bỏ sót tên em, em sở hữu rất nhiều bản chất tốt đẹp để tạo thành con người em, một con người đại diện cho tuổi trẻ gương mẫu, tính tình em hòa đồng cùng với những bài viết hồn nhiên và thâm thúy, có cái nhìn rộng về văn chương, am hiểu mỹ thuật v.v.v.v . Hữu Nam vô cùng quý mến em, những tác phẩm của em góp phần tạo nên sự thành công cho diễn đàn (dù sự thành công đang khiêm tốn), sự tâm huyết và chung thủy của em khiến mọi người trân trọng em dù tuổi đời của em còn khá trẻ (Hữu Nam cũng trẻ, cho thơm lây xíu nhé). Hữu Nam là người đọc không ít những lại nhớ rất rất ít, những tác phẩm Tương Tư, Dễ Ghét và Đôi Dép Lốp của em khiến Hữu Nam hiểu rằng trong giọng văn trong trẻo đó là cả một phong cách dẫn truyện vô cùng thông minh, mang tính ẩn dụ, làm cho người đọc tha hồ hình dung tiếp dù em đã viết hết trong đó, đó chính là cái hay của truyện em viết, còn thơ thì Hữu Nam không dám bình xét (Hữu Nam đang học làm thơ) nhưng đọc thơ của em Hữu Nam thấy thật ấm áp, phảng phất cuộc sống thường nhật có, trữ tình có v.v.v.

 

Có lần em cũng kể cho Hữu Nam nghe về gia cảnh cũng như hoàn cảnh cuộc sống của em (em đừng giận vì anh nói ra điều đó nha) thì Hữu Nam vô cùng ngưỡng mộ em, cũng như Hữu Nam luôn ngưỡng mộ một tuổi trẻ nhiệt huyết, biết vượt qua những thử thách và những cản trở từ cuộc sống để thắp lên những hoài bão, dám ước mơ và dám thực hiện. Còn về chuyện diễn đàn, em đã là một S-mod tức là một trong những người có trách nhiệm đối với sự phát triển diễn đàn. Khả năng của viết em, ai cũng ghi nhận, nhưng em chưa có dịp thể hiện trọng trách của mình, vì thế vị trí của em, Hữu Nam vẫn giữ nguyên để một ngày nào đó em hoàn toàn trở về để chèo lái con thuyền VHT.

 

Còn sau đây là những mong muốn của Hữu Nam dành cho riêng em, thì Hữu Nam cầu chúc em thật nhiều sức khỏe, luôn giữ được cái nhiệt huyết của tuổi trẻ, chia sẻ những điều mới mẻ cho các bạn trẻ hơn, có điều kiện thì hãy mang đến những luồng gió mới (nhưng phải mát) cho VHT.

 

Xin cảm ơn và chúc em tất cả!

 

Hữu Nam

 

 

 

 

 

 

Bài viết Vạch mặt Phạm Tú Uyên của tác giả Hữu Nam thật là tuyệt diệu. Thật bất ngờ Hữu Nam lại có những lập luận, nhận thức và cách truyền đạt mạnh mẽ và có sức thuyết phục đến như vậy. Chúc mừng em Hữu Nam viết được một bài khá đặc sắc. Từ bài viết này mọi người đã hiểu thêm về giá trị tác phẩm Phạm Tú Uyên và hiểu thêm về giá trị của chính bản thân Hữu Nam nữa. Cảm ơn những cây viết tràn đầy sức sống



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...