Jump to content
  • entries
    134
  • comments
    0
  • views
    20.954

Hậu quả của việc cắt trĩ không an toàn

pknamkhang193

87 views

Cắt trĩ có thể gây hẹp hậu môn

Hẹp hậu môn, là một dạng biến chứng rất hay gặp sau khi phẫu thuật cắt trĩ bằng các phương pháp truyền thống không đảm bảo độ an toàn. Khi gặp phải biến chứng này, người bệnh rất khó đi cầu và bệnh trĩ dễ quay trở lại vì:

Hẹp hậu môn, là tình trạng hậu môn không thể mở ra bình thường để tống chất thải ra ngoài, khiến việc đi đại tiện trở nên khó khăn, kéo dài thời gian đi. Vô hình chung, đã gây áp lực lên thành hậu môn, tạo điều kiện thuận lợi cho trĩ quay trở lại phá triển nặng hơn và cản trở lần điều trị tiếp theo.

cat-tri-co-the-gay-bien-chung-hep-hau-mon.jpg

Ngoài ra, bị hẹp hậu môn ở những người đồng tính, khi quan hệ qua đường hậu môn sẽ gặp nhiều khó khăn, có thể gây ra các vết rách lớn, làm tổn thương nghiêm trọng đến niêm mạc ống hậu môn. Tình trạng này kéo dài, có thể dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm khác vùng hậu môn - trực tràng như: Nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn…

Tình trạng hẹp hậu môn sau phẫu thuật cắt trĩ thường bắt nguồn từ các nguyên nhận sau:

  • Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ không đảm bảo hiệu quả, an toàn.
  • Đánh giá không đúng tính chất, mức độ của búi trĩ.
  • Cách thức cắt trĩ không chuyên nghiệm.
  • Trang thiết bị tiến hành phẫu thuật không đảm bảo.
  • Bác sỹ thực hiện cắt trĩ tay nghề còn non kém, chưa có nhiều kinh nghiệm.

Chính vì vậy, khi có dự định đi cắt trĩ, cần đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Tại đây, các bác sỹ chuyên khoa trong ngành sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại đảm bảo an toàn, hiệu quả và ít để lại biến chứng nhất.

Chi tiết xem tại: Hậu quả của việc cắt trĩ không an toàn

Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Cảnh báo cắt trĩ gây hẹp hậu môn”của các bác sỹ tại Phòngkhám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...