Jump to content
  • entries
    5
  • comments
    0
  • views
    2.948

KHU VUI CHƠI FANTASY PARK BÀ NÀ- ĐIỂM ĐẾN CỦA NGƯỜI ƯA MẠO HIỂM

Không chỉ được yêu thích bởi cảnh sắc và khí hậu tuyệt vời, tốt cho sức khỏe, Bà Nà Hills còn là điểm hẹn của những ai muốn trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm nhiều cấp độ, giải tỏa stress và tìm kiếm niềm vui. Trong không khí mát lành, người ta có thể hò hét với đủ thể loại trò chơi, có những trò mới lạ chỉ có duy nhất ở Bà Nà, mang lại cảm giác thích thú tuyệt vời. Trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng của mình, nếu muốn vui chơi thỏa thích, khu vui chơi Fantasy Park là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong đặt tour du lịch di sản miền Trung trọn gói giá rẻ lịch trình chuẩn cùng D2tour

 

SƠ LƯỢC VỀ KHU VUI CHƠI FANTASY PARK

 

Fantasy Park là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà ở khu vực thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển một quãng đường tầm 25km về hướng Tây Nam là đã có thể đến với Bà Nà. Fantasy Park là một trong các điểm đến hấp dẫn thuộc tổ hợp khu vui chơi- nghỉ dưỡng của khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng.

 

Xem thêm: Tour Gia Lai Đà nẵng giá rẻ

 

Lấy ý tưởng thiết kế và xây dựng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Pháp Jules Verne là “Hai vạn dặm dưới biển” và “Hành trình vào trung tâm trái đất”, khu vui chơi Fantasy Park như làm người ta lạc vào một thế giới khác thần kỳ. Tổng diện tích của Fantasy Park là 21.000m2, được chia làm 3 tầng. Ở các tầng bố trí rất nhiều trò chơi đa dạng các thể loại từ trò chơi dành cho trẻ em, đến các trò thám hiểm, phiêu lưu, cảm giác mạnh dành cho người lớn. Du khách sẽ được đồng hành với những nhân vật chính trong truyện như Monkin, Skiver, Gubly và Spunky để cùng khám phá một thế giới trò chơi diệu kỳ.

 

Fantasy Park được đánh giá là một trong số ít các khu vui chơi giải trí ở Việt Nam mang tầm đẳng cấp quốc tế. Ngoài các khu vực trò chơi chính, Fantasy Park còn có đến ba khu vực ẩm thực chuyên phục vụ những món ăn Á Âu đặc sắc và một số quầy hàng bán quà lưu niệm với các sản phẩm đẹp mắt, phong phú về chủng loại.

 

CÁC TRÒ CHƠI Ở FANTASY PARK

 

Không hổ danh là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, Fantasy Park làm người ta mê đắm với những trò chơi hấp dẫn:

 

Trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất tại Fantasy Park phải kể đến chính là trò Tháp rơi tự do. Với độ cao 29m, tháp rơi tự do ở Fantasy Park là trò tháp rơi tự do có độ cao cao nhất Việt Nam. Ngồi trên tháp rơi, bạn sẽ lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong ít phút ngắn ngủi: từ tò mò, thích thú đến lo lắng, sợ hãi và thót tim. Khi nâng đến đỉnh tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi non Bà Nà tráng lệ, hùng vĩ.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Trọn gói

Bạn cũng đừng bỏ qua trò leo núi trong nhà với bức tường núi cao 21m- một trong những bức tường núi cao nhất và lớn nhất Việt Nam. Hay thửu tài lái xe trong sân đua xe điện ở Đường đua lửa. Ghé thăm công viên Khủng long với những con khủng long có kích thước khổng lồ để quay ngược lại kỷ Jura với nhiều điều thú vị.

 

Chụp ảnh với những người nổi tiếng tại bảo tàng tượng sáp 3D duy nhất ở Việt Nam cũng là cơ hội bạn đừng bỏ qua. Hãy đến với Fantasy Park ngay hôm nay để thỏa sức vui chơi và trải nghiệm!

 

Xem thêm: Tư vấn tour du lịch Gia lai Đà Nẵng trọn gói giá rẻ



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...