Jump to content
  • entries
    5
  • comments
    0
  • views
    2.948

Tư vấn giá tour du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Đà Nẵng luôn mang lại cho quý khách những cảm giác mới lạ, bởi một thành phố đáng sống không chỉ sở hữu vẻ đẹp từ cảnh quan thiên nhiên, mà còn là vẻ đẹp từ những công trình kiến trúc độc đáo, những khu nghỉ dưỡng cao cấp, những khu vui chơi giải trí hàng đầu, và đặc biệt con người nơi đây vô cùng thân thiện, mang lại cho khách hàng sự an tâm trên mỗi chặng đường đi.

Chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay đến với Mạng đặt tour du lịch Đà Nẵng D2tour theo số 0941 295 479, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình với các thông tin du lịch Đà Nẵng hữu ích và tư vấn về gia tour Da Nang 3 ngay 2 dem hợp lý hơn cho chuyến đi Đà Nẵng sắp tới của mình nhé!

 

NGÀY 1: TƯ VẤN TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÁM PHÁ PHỐ CỐ HỘI AN THANH BÌNH

 

Chào mừng quý khách đặt chân đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp để tham gia tour du lịch Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm. Hãy cùng quay trở về khách sạn để gửi hành lý và nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuyến hành trình của mình nhé!

Buổi chiều chúng ta sẽ khám phá Đà Nẵng với điểm đến đầu tiên đó chính là danh thắng Ngũ Hành Sơn, nằm ở phía đông nam của thành phố Đà Nẵng. Với 5 ngọn núi đá vôi nhô lên cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, nơi đây được xem là “Hòn non bộ khổng lồ” giữa lòng Đà Nẵng. Đến với Ngũ Hành Sơn, bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao, mà còn tận hưởng được bầu không khí trong lành cùng với những giá trị tâm linh to lớn như động Hoa Nghiêm, động Huyền Không hay Chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai,… Xuống ngay dưới chân núi Ngũ Hành, quý khách sẽ được thăm quan Làng đá mỹ nghệ Non Nước với các tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc từ đá cẩm thạch vô cùng tinh tế.

Tạm rời xa danh thắng Ngũ Hành Sơn, chúng ta hãy men theo con đường biển để đến với một Di sản văn hóa thế giới nằm ở tỉnh Quảng Nam với những giá trị văn hóa dân gian sâu sắc, đó chính là phố cổ Hội An, mang một nét thanh bình dưới những ngôi nhà mái cổ. Không chỉ được ngắm nhìn các công trình kiến trúc lâu đời và độc đáo mà quý khách còn có thể thưởng thức những món ngon khó lòng cưỡng lại hay chỉ đơn giản là trò chuyện cùng những người dân địa phương thật thà nơi đây.

 

NGÀY 2: TƯ VẤN TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÁM PHÁ BÀ NÀ HILLS TIÊN CẢNH

 

Ngày thứ 2 trong hành trình tour du lịch Đà Nẵng, quý khách không nên bỏ qua điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đó chính là Bà Nà Hills. Hãy cùng lên xe và tận hưởng không khí nhộn nhịp và các dịch vụ vui chơi bậc nhất tại khu du lịch Bà Nà Hills nhé!

Đến với Bà Nà Hills, điều đầu tiên quý khách cảm nhận được có lẽ là khí hậu mát mẻ và đầy thú vị nơi đây với một ngày nhưng lại có đến 4 mùa của một năm. Tiếp theo hãy cùng trải nghiệm hệ thống cáp treo đạt 4 kỉ lục của thế giới và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng bên dưới và những làn mây lãng đãng ngay trước mặt mình.

Hãy hòa mình vào không khí nhộn nhịp của Bà Nà Hills cùng các điểm dừng chân tuyệt vời, đó chính là Vườn hoa Tình Yêu với hơn hàng trăm loài hoa khoe sắc thắm mỗi ngày, đó chính là Hầm rượu Pháp với các loại rượu hiếm có được lưu trữ tại nơi đây, đó là chùa Linh Ứng cùng Tượng Đức Bổn sư cao hơn 27m trên nền trời trắng muốt của Bà Nà Hills. Chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho du khách.

Và đừng nên bỏ qua những nhà hàng nổi tiếng trên Bà Nà Hills nhé! Bởi mỗi món ăn được chế biến từ các đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp với hơn 70 món Á – Âu đặc sắc. Tiếp tục hành trình khám phá Bà Nà Hills, hãy đến với khu làng Pháp là nơi tái hiện một nền kiến trúc Châu Âu đầy lãng mạn mà bất cứ cặp đôi nào cũng không nên bỏ qua. Và là nơi xua tan đi những muộn phiền của quý khách thì không thể không kể đến khu vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế tại nơi đây đó chính là Fantasy Park, với hàng trăm trò chơi khác nhau, quý khách tha hồ mà thỏa sức với những trò chơi đầy thú vị.

Tạm biệt Bà Nà Hills, quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi và dùng bữa tối nhé! Để cùng nhau khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm với nhiều hoạt động thú vị như đi dạo ngắm “Tứ đại mỹ cầu” của thành phố đáng sống, hay du thuyền trên sông Hàn hay đơn giản là thưởng thức một ly cà phê dọc cung đường Bạch Đằng.

 

Xem thêm: Tư vấn tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

 

NGÀY 3: TƯ VẤN LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ TÂM LINH TẠI CHÙA LINH ỨNG

 

Hãy cùng D2tour khám phá 1 địa điểm tâm linh bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng mà du khách nào cũng muốn ghé đến, đó chính là chùa Linh Ứng tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà. Không chỉ là một ngôi chùa lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng mà Chùa Linh Ứng còn được xây dựng với kiến trúc vô cùng độc đáo và mang trong mình giá trị tâm linh sâu sắc. Điểm nổi bật nhất của ngôi chùa đó chính là Tượng Phật Quán Thế Âm cao hơn 67m, nên đứng ở bất cứ đâu tại Đà Nẵng, quý khách cùng nhìn thấy Tượng Phật, với vị thế lưng tựa vào núi Sơn Trà, mặt hiền từ hướng về phía biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lộ, như rưới sự bình an đến với những người dân đang ngoài khơi xa, cũng như những người con của thành phố Đà Nẵng này.

Trước khi chia tay thành phố đáng sống, quý khách nên thưởng thức món đặc sản nổi tiếng như mỳ quảng hoặc bún chả cá để cảm nhận hương vị đậm đà của miền Trung. Kết thúc tour du lịch Đà Nẵng trọn gói, hi vọng quý khách đã có được phút giây tuyệt vời.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...