Jump to content
  • entries
    5
  • comments
    0
  • views
    2.948

Ghé thăm 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng Đà Nẵng

blog-0737245001526980126.jpg

Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, những công trình kiến trúc mang lại vẻ đẹp hiện đại cho thành phố đáng sống, Đà Nẵng còn nổi tiếng với các điểm đến tâm linh, đặc biệt là 3 ngôi chùa Linh Ứng tọa lạc ở 3 vị trí khác nhau tạo nên 1 chiếc kiềng 3 chân vững chắc cho thành phố Đà Nẵng này.

Hôm nay quý khách hãy cùng D2tour tham gia ngay tour du lich Da Nang 4 ngay 3 dem khám phá và tìm hiểu về 3 ngôi chùa này nhé. Quý khách cũng có thể gọi đến phòng chăm sóc khách hàng của D2tour theo số 0941 295 479 để được tư vấn cụ thể nhất!!

 

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG GHÉ THĂM CHÙA LINH ỨNG NON NƯỚC

 

iAgSZKU.jpg

 

Nằm trên đỉnh của ngọn Thủy Sơn thuộc hệ thống danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng là hòn nam bộ của thành phố Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng Non Nước là ngôi chùa cổ nhất trong 3 ngôi chùa Linh Ứng cũng có thể xem đây như là tổ đình của Tam Linh Ứng tự Đà Nẵng. Nằm trên núi, chùa vẫn giữ được cho mình một vẻ đẹp linh thiêng, trầm mặc, cổ kính, in đậm dấu ấn của thời gian. Đến với chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn, quý khách sẽ cảm nhận ngay được không gian thanh tịnh cùng với vẻ đẹp thơ mộng tại nơi đây.

 

TOUR ĐÀ NẴNG CHIÊM NGƯỠNG TƯỢNG PHẬT TẠI CHÙA LINH ỨNG SƠN TRÀ

 

3pD4HhZ.jpg

 

Tự như một bức tranh bồng lai bởi không gian thanh tịnh nơi cửa Phật và khung cảnh dịu ngọt của thiên nhiên. Hành hương chùa Linh Ứng để tận hưởng không khí trong lành, cầu mong tài lộc và bình an đến với mình sẽ một ý tưởng tuyệt vời cho chuyến đu của bạn. Đến đây để cầu bình an, cầu may nắm cho gia đình. Mội lần nhắc đến chùa Linh Ứng Bãi Bụt thì người ta lại không thể không nhắc đến bức tượng Phật Bà Quán Thế Âm Bồ Tát cao trên 67 mét – cũng là bức tượng phật cao nhất Việt Nam. Tượng Phật với thế đứng dựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muôi, tay kia cầm bình nước cam lộ như đang rưới bình an, cứu khổ, cứu nạn cho vạn vật chúng sinh. Du khách không những thích đến chùa này để hành hương, mà họ còn thích đến nươi này bởi vì có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình. Nhìm cả thành phố biển năng động Đà Nẵng gói gọn trong tầm mắt, điều này không khỏi khiến cho nhiều du khách cảm thấy thích thú và sảng khoái.

 

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG VIẾNG THĂM CHÙA LINH ỨNG BÀ NÀ

 

qoWKVSu.jpg

 

Là một điểm nhấn không thể thiếu trong hệ thống Tam Linh Ứng tự của Đà Nẵng. Nằm trên đỉnh ngọn Núi Chúa và thuộc khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hill, nơi được xem là thiên đường nghỉ mát của miền Trung. Chùa Linh Ứng Bà Nà mang một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt so với hai ngôi chùa còn lại. Bên cạnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình và lối kiến trúc có sự giao thoa độc đáo thì tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao 27 mét nằm ngay trong khuôn viên chùa hiện lên với hình ảnh khói mây huyền ảo khiến cảnh vật chùa Linh Ứng Bà Nà càng thêm linh thiêng, huyền mộng. Khi vãn cảnh chùa Linh Ứng Bà Nà, nghe được tiếng chuông vọng lại dường như tất cả phiền muộn tan biến.

Nếu du khách đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng sắp tới, thì nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan cũng như dân hương ở 3 ngôi chùa linh thiêng bậc nhất này để cầu bình an may mắn. Quý khách cũng có thể liên hệ đến số 0941 295 479 để đặt tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm – khám phá tất tần tật những điều lý thú tại 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng Đà Nẵng này nhé!



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...