Jump to content

nhuphuong

  • entries
    8
  • comments
    0
  • views
    3.387

Da Nang - mot thanh pho vui choi tuyet voi

ĐÀ NẴNG – MỘT THÀNH PHỐ VUI CHƠI TUYỆT VỜI

Là một thành phố biển xinh đẹp với những điểm đến nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà hay danh thắng Ngũ Hành Sơn cùng với những cây cầu thương hiệu. Đà Nẵng đang là một điểm du lịch rất được yêu thích. Không những là những điểm đến nổi tiếng, mà Đà Nẵng còn là thành phố ở hữu những địa điểm vui chơi, những khu vui chơi mang tầm cả nước và quốc tế như công viên Châu Á Asian Park hay khu trượt thác Hòa Phú Thành…. Đến với Đà Nẵng xinh đẹp, không chỉ quý khách được tham quan tìm hiểu nghỉ dưỡng mà còn được vui chơi thỏa thích trong tour du lịch Sơn La Đà Nẵng

 

1. Công viên Châu Á Asian Park

tour-son-la-da-nang-4-ngay-3-dem-khoi-hanh-hanh-ngay-tai-ha-noi.jpg

Như một khu tổ hợp vui chơi lớn nhất của thành phố Đà Nẵng bao gồm 3 khu vực chính đó là: khu vui chơi giải trí, khu sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà. Mỗi kh vực mang một đặc trưng riêng, khu vui chơi ngoài trời thì bao gồm hơn 20 trò chơi giành cho nhiều lứa tuổi. Đặc biệt trong khu này điểm nhấn đó chính là những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc... Đảm bảo quý khách sẽ được vui chơi sảng khoái và hết mình tại đây. Trải nghiệm vòng quay mặt trời khổng lồ để ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng trên cao cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi quý khách đến với khu vui chơi này.

2. Khu Fantasy Park Bà Nà Hills

tour-du-lich-son-la-di-da-nang-hue-4-ngay-3-dem-gia-re-d2tour-6.jpg

Khi tham gia tour du lịch Đà Nẵng quý khách cũng có cơ hội vui chơi đã đời với gần 100 trò chơi trong nhà. Được mệnh danh là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, đến với Fantasy Park quý khách được trải nghiệm tuyệt vời và hết sức độc đáo ít nơi nào có được như xem phim 3D, 4D hay 5D. Trải nghiệm khu nhà ma rùng rợn hay trò chơi mạo hiểm như leo núi hay trò tháp rơi. Chắc chắn sẽ là quý khách tiêu tốn nhiều thời gian để trải nghiệm hết những trò chơi ở khu vui chơi trong lòng tiên cảnh Bà Nà này.

Xem thêm: Tour Sơn La Đà Nẵng giá rẻ

3. Bãi biển Mỹ khê

Bãi biển mà lại được liệt kê vào những điểm vui chơi chắc hẳn có gì sai sai đúng không ạ? Được bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, trải nghiệm tắm biển Mỹ khê chắc chắn nếu bỏ qua thì quý khách sẽ tiếc nuối đấy ạ. Không những là thế, tại bãi biển này cũng là một sân chơi lành mạnh cho quý khách. Với những hoạt động thể thao ở biển như đá bóng, bóng chuyền… hay những trò chơi mạo hiểm lướt sóng, nhảy dù… Như vậy chắc chắn đây là một điểm mà quý khách không nên bỏ qua rồi đúng không ạ.

4. Suối khoáng nóng núi Thần Tài

Đây là một địa điểm khác tại Đà Nẵng cũng sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, sảng khoái nhất. Không chỉ được ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng thư giản đầu óc và tốt cho sức khỏe của con người. Mà đến đây, quý khách cũng có cơ hội được chơi các trò chơi dưới nước như máng trượt. Khu du lịch này cũng được nhiều du khách bình chọn là địa điểm xả xì chét rất tốt. Vậy nếu đến với Đà Nẵng mà có cơ hội quý khách nên đến đây để trải nghiệm một lần.

5. Khu trượt Thác Hòa Phú Thành

Tại khu vui chơi này có 2 trò chơi nổi tiếng đó là trượt thác là loại trò chơi có sự đầu tư về quy mô và duy nhất có tại Việt Nam và trò Ziplien. Với các dịch vụ độc là như massage cá hay những dịch vụ lưu trú, ăn uống bổ sung khi đến đây quý khách không phải chuẩn bị quá nhiều. Vì trong khu này các hầu hết các dịch vụ cần thiết cho quý khách.

Quý khách có thể tham khảo thêm:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0868 75 74 79 – 0905 766 945 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 và đặt tour du lịch Đà Nẵng với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn tour du lịch Sơn La Đà Nẵng trọn gói



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...