Jump to content

viethdc

  • entries
    9
  • comments
    0
  • views
    6.581

Tử vi tháng 6/2016 cung Ma Kết

viethdc

504 views

Tháng 6 là tháng du lịch lý tưởng của Ma Kết. Bạn sẽ có cơ hội đi đây đi đó hoặc là đi công tác hay đơn giản là kỳ nghỉ cuối tuần đơn giản với bạn bè. Nếu bạn còn chưa có người thương thì bạn sẽ không chìm trong thế giới riêng tư của mình quá lâu. Có người thầm mến bạn sẽ khiến cho tháng 6 của bạn luôn ngập tràn trong không gian lãng mạn đấy. Nếu bạn muốn biết cụ thể hơn về từng ngày thì hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhé.

 

 

0801.jpg

 

Xem tử vi tháng 6/2016 cung Ma Kết

Trong sự nghiệp thì cuối tháng chính là thời điểm bạn đạt được đỉnh cao đấy. Rất nhiều viễn cảnh tươi sáng sẽ trở thành hiện thực như thăng chức, tăng lương,… Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Ma Kết đã cống hiến. Để có cái nhìn toàn diện và chính xác hơn của từng ngày trong tháng thì bạn hãy tham khảo tại địa chi https://www.facebook.com/xemtuvihangngay12cunghoangdao.

Không chỉ sự nghiệp mà tình hình tài chính của Ma Kết trong tháng này cũng khá tốt, tuy không được dồi dào như các tháng trước đó nhưng cũng đủ khiến bạn sống thoải mái mà không cần phải bận tâm lo lắng tới bất cứ điều gì.

Trong tình cảm thì bạn có thể gặp một số vấn đề rắc rối sẽ khiến bạn phải đau đầu đấy. Hãy cố gắng cứu vớt mối quan hệ của bạn để nó không đứng bên bờ vực thẳm bằng cách vận dụng triệt để sự thông minh và khéo léo của mình nhé. Nếu bạn muốn biết tổng quan về tình cảm trong suốt cuộc đời của mình thì hãy xem tử vi trọn đời 12 con giáp.

Vì cuối tháng chính là khoảng thời gian vô cùng bận rộn của Ma Kết nên bạn cần phải chăm sóc sức khỏe và tinh thần của mình bằng cách cắt giảm các hoạt động xã hội không cần thiết. Tuy nhiên càng gần những ngày cuối tháng thì bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng bởi xác suất thất bại là khá cao đấy.

 

 

0802.jpg

 

Xem bói tử vi cung Ma Kết tháng 6/2016

Các chỉ số và ngày may mắn của Ma Kết:

Màu may mắn: xanh.

May mắn trong công việc: 1/5.

May mắn tình cảm: 1/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

Con số may mắn: 15, 17, 22, 42, 57.

Ngày may mắn: 4, 5, 13, 14, 15, 22, 23, 31.

Ngày tình yêu: 1, 2, 11, 18, 14, 20, 22, 23, 31.

Ngày công việc: 1, 2, 4, 6, 16, 24, 29, 30.



0 Bình luận


Recommended Comments

There are no comments to display.

Khách
Add a comment...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...