Jump to content

HuongDuong

Thành viên
  • Số bài viết

    6
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

2 Neutral

Về HuongDuong

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    Tiền Giang
  1. HuongDuong

    Buồn

    Ánh Trăng Buồn Trong đêm sâu vắng lặng Tôi ngước nhìn trời cao Lòng xao xuyến khó tả Khi nhìn ánh Trăng vàng Bao năm dài không ngủ Sáng soi khắp thế gian Hôm nay Trăng cũng thế Tôi lại thấy ánh Trăng Sáng rực xua bóng đêm Thật lung linh huyền ảo Sáng soi đường tôi bước Ánh Trăng như biết trước Những nẻo đường tôi qua Nhưng sao Trăng không vui? Tại đêm nay không Sao? Không có ai bầu bạn Hay vì chiếc Lá kia Đã ngủ quên từ lâu? Bồi hồi Trăng nhớ lại Những khoảnh khắc ngày xưa Ngày xưa sao vui thế Trăng không suy nghĩ nhiều Bạn bè thật đông đủ Sao năm cánh lấp lánh Vui đùa cùng ánh Trăng Bạn Gió cũng ân cần Thổi từng cơn gió mát Bạn Lá thường hay hát Song ca cùng ánh Trăng Mà nay các bạn đâu? Nhớ khi xưa Trăng buồn Gió đung đưa an ủi Nhiều lúc Lá không vui Trăng thường đến tâm sự Kể bao nhiêu chuyện cười Mong Lá sẽ bớt buồn Một ngày Sao đi lạc Cả bọn cùng đi tìm Nước mắt rớt vì vui Khi thấy Sao lủi thủi Đang tìm đường đi về Nhìn về nhà của Lá Mà không thấy Lá đâu Lá đã bay đi xa Đến phương trời nơi nao? Cho Trăng biết với nào Mà nay đâu cả rồi? Mỗi đứa đi một nơi Đến những phương trời xa Có nhớ về nơi đây Chỉ còn một mình Trăng Luôn nhớ về các bạn Trăng nhìn vào xa xăm Âm thầm nhớ ngày xưa Chỉ còn lại hoài niệm Giờ đây ánh Trăng buồn.
  2. Kỉ Niệm Tuổi Thơ Mưa rơi trên không trung Từng hạt mưa rơi xuống Nơi đất mẹ thân yêu Chứa chan bao nỗi niêm Khi nhớ về thuở nào Nhớ ngày xưa thơ bé Từng nghịch mưa mà té Cũng đã làm trò chơi Đây “ cà phê sữa đá” Là nền đất đỏ kia Hứng từng giọt mưa rơi Đang gọi mời chúng bạn Thời tuổi thơ hồn nhiên Không lo toan điều gì Ôi! Làm ta nhớ mãi Những kỉ niệm đầu tiên Trên đường làng đi học Như con Sóc tung tăng Mặc gió ướt mưa dầm Đã sắp tới đường hầm Rất an toàn đó bạn Đường hầm của tôi đây Là quay về tổ ấm.
  3. NHỚ " MÌNH " Hôm nay ngồi nhớ về mình Thấy lòng thổn thức ân tình mãi vương Từng dòng nước mắt tuôn rơi Giống như nước ở biển khơi dập vào Mình ơi! Mình ở nơi đâu? Để em ở lại héo sầu quặn đau Phải chi ngày ấy không thương Thì nay đâu phải vấn vương thế này Mình " đi" thật quá bất ngờ Để em ở lại thờ ơ, lạnh lùng Đêm ngày tơ tưởng bóng hình Mong sao em gặp lại mình, mình ơi! Dù trong phút chốc không quên Tâm tình xin gửi vào trong giấc hồng Con thơ cứ hỏi tại sao "Mẹ ơi! Cha ở nơi nào lạ thay? Lâu rồi không thấy mặt Cha Con đây rất nhớ, thương Cha rất nhiều!" Ôm con, lòng Mẹ giá băng Trào dâng bao nỗi bâng khuâng cõi lòng "Cha con ở rất là xa Nhưng lòng Cha vẫn bao la nghĩa tình Cha luôn là ánh ban mai Để con có được tương lai sáng ngời" Mẹ là những áng mây trời Theo con trong suốt cuộc đời của con.
  4. HuongDuong

    CÁNH BUỒM

    Ngoài biển khơi xa xôi Một cánh buồm trơ trọi Vượt muôn ngàn sóng dữ Để kịp đến với bờ Khi bình minh vừa lên Buồm cũng từ từ đến Tuy không còn nguyên vẹn Cánh buồm - đã chia đôi Không còn như ngày trước Nhưng nhìn những nét mặt Như nói với ta rằng: " Đời ngư dân là thế Một cuộc sống bình dị Đã thỏa lòng ước ao Bao gian khó đã đi Trong phút giây thế này Bến bờ là hạnh phúc"
  5. Mùa hạ đang đến gần Lòng xao xuyến bâng khuâng Lặng nhìn hoa phượng nở Nhớ một thời áo trắng Mãi vấn vương tâm hồn Kỉ niệm đang vẫy gọi Chào người bạn năm xưa

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...