Jump to content

nguye nam

Thành viên
  • Số bài viết

    6
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về nguye nam

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Gần đây, trên một số trang blog, web phản động, “lá cải” như danlambaovn.blogspot.com, anhhaisg.blogspot.com, vietnam-doimoi.blogspot.com v.v. liên tục đăng tải các thông tin bịa đặt, xuyên tạc về đời tư các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, vậy mục đích chính của chúng qua việc tiến hành các hoạt động này là gì? Trong nội dung bài báo này, tác giả sẽ giúp bạn đọc vạch trần âm mưu, và thủ đoạn bịp bợm trên của các phần tử xấu.
  2. Việt Nam là một nước theo hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh nước ta đã giành được những thắng lợi to lớn trong đó phải kể đến hai cuộc kháng chiến chóng Pháp và chống Mỹ Đây là hai cường quốc tiêu biểu của chế độ tư bản chủ nghĩa. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lấy chủ nghĩa Mác – Lênin làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động và là nền tảng tư tưởng cho mọi chủ trương chính sách của Đảng. Hiện nay, Việt Nam vẫn đang di theo định hướng xã hội chủ nghĩa và có rát nhiều điểm ưu việt so với các nước khác đi theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
  3. Nhiều báo, đài “lá cái”, phản động ở trong và ngoài nước suốt thời gian qua liên tục đăng tải những bài viết với nội dung cố ý gán ghép, so sánh về tình trạng người Rohingya theo đạo Hồi sau khi xung đột với người Rakhine theo đạo Phật ở Myanmar đến độ phải vượt biển tỵ nạn trong thời gian gần đây là “tương đồng” với tình cảnh của thuyền nhân Việt Nam 30 – 40 năm về trước. Sự tương đồng được chúng lý giải là ở việc người tỵ nan Việt Nam trước đây, và người Rohingya hiện tại phải chịu thảm cảnh chạy trốn, di tản, ly tán quê hương ra nước ngoài nguyên do chính là bị chính chính quyền trong nước truy đuổi, tàn sát vì lý do tranh giành quyền lực chính trị.
  4. Vừa qua, trên một số trang mạng trong nháy nháy; đã cho lưu hành bài viết với tựa đề: “Thư ngỏ của các Tổ chức Xã hội dân sự độc lập tại Việt Nam gởi Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang” với nội dung là lăng mạ lực lượng thi hành pháp luật; và cho rằng, cái cách lực lượng công an thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình (đảm bảo an ninh trật tự) trước những hành động gây rối, phá hoại của những kẻ tự xưng “nhà dân chủ” là sai; chúng cho rằng, công an chỉ là công cụ của Đảng, Nhà nước chứ không vì nhân dân. Và đặc biệt là mỗi khi bị công an giải tán các vụ việc tụ tập, gây rối thì “các nhà zân chủ” lại quay ra “chửi” công an.
  5. Những luận điệu vu khống, hoang đường trên dân làm báo trong bài viết “Ai đã đầu độc phóng xạ ông Nguyễn Bá Thanh” đã khiến người nghe không khỏi cười phì ra nước mắt, mà ngay lập tức cũng đặt ra những câu hỏi nghi vấn về kẻ thủ ác, dắp tâm mang nỗi đau về bệnh tật của gia đình và cá nhân ông Nguyễn Bá Thanh ra làm trò đàm tiếu nhằm mục đích khác còn bỉ ổi hơn, đó là: hạ bệ uy tín của ông Nguyễn Xuân Phúc, đòi phá rối, tẩy chay các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, chính là sự kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII xắp diễn ra vào năm 2016 tới đây.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...