Jump to content

thao1234

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về thao1234

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Ở phần 2 của Khám phá bản chất 12 cung hoàng đạo, mình sẽ chia sẻ với các bạn bản chất thật của bốn cung hoàng đạo tiếp theo là Sư Tử, là Xử Nữ, là Thiên Bình, là Thần Nông. Bốn cung hoàng đạo này sẽ có những bản chất thật như thế nào ? Chắc hẳn mọi người dang rất tò muốn muốn biết đúng không ạ ? Xem 12 cung hoang dao ngay để bạn có thể khám phá bản chất thật của bốn cung hoàng đạo trên và các cung hoàng đạo khác ngay nhé ! Sư Tử (23/07-22/08)Là người giao tiếp rộng, luôn nổi bật giữa đám đông như một ngôi sao, Sư Tử không tự nhiên mà được nhiều người yêu thích. Cảm giác Sư Tử rất phóng khoáng và thoải mái khi họ biết thương cảm kẻ yếu, không ngại giúp đỡ người gặp khó khăn, nhưng đằng sau đó là sự ích kỷ, tự cao. Thích thể diện, ưa hào nhoáng, Sư Tử rất hay vì bản thân mà cân đo đong đếm quá nhiều. Xử Nữ (23/08-22/09)Thường hay thể hiện ra là những người lý trí, tỉnh táo, quan tâm nhiều đến đại cục nhưng có ai biết được một mặt yếu đuối khác của Xử Nữ không? Họ cũng rất nhạy cảm, lại hay hoài nghi nên thường bị người khác nói xấu vì quá chi li tỉ mỉ. Cũng chỉ vì thiếu cảm giác an toàn nên nội tâm mới yếu đuối như vậy, nhưng cũng vì thể diện mà Xử Nữ bao bọc mình trong lớp vỏ gay gắt đó. Thiên Bình (23/09-22/10)Vẻ ngoài nhã nhặn hiền lành, rất có phong độ và thường tỏ vẻ chẳng quan tâm đến bất cứ thứ gì của Thiên Bình thực tế lại rất quan tâm đến đánh giá của người khác. Họ có khao khát được khẳng định mình, muốn được trở thành tâm điểm của đám đông. Thậm chí có đôi lúc Thiên Bình yêu bản thân mình hơn mức cần thiết. Thần Nông (23/10-21/11)Có lẽ là người ngoài nhìn Thần Nông rất dè chừng bởi họ lạnh lùng, trầm tĩnh. Hơn nữa lại là hay thù dai, không dễ dàng tha thứ cho kẻ đã phản bội mình nhưng ẩn sau dưới con người trầm tĩnh đó là một Thần Nông hay hoài nghi, thiếu thốn cảm giác an toàn. Giống như với bất cứ việc gì, một khi đã bắt đầu họ không dễ dàng đầu hàng, dù là tình cảm hay công việc. Thần Nông giấu kín vẻ yếu đuối nhu nhược của bản thân dưới lớp vỏ bọc đầy gai nhọn hiểm hóc.xem boi để có thêm thật nhiều quẻ bói hay về cuộc sống hàng ngày của bạn nhé !
  2. Hôm nay là thứ sáu ngày 13 liệu Bạch Dương có bước qua ngày hôm nay một cách suôn sẻ. Hãy xem tướng số biết hôm nay bạn sẽ ra sao nhé, đi chơi cùng bạn bè, đi làm bình thường nhé. Đừng quá lo lắng nha. Nào xem tuong ngày hôm nay của Bạch dương thế nào nhé. Nếu ngay lúc này bạn cảm thấy tuyệt vọng hay chán nản trên con đường mình đã chọn, vậy thì sao không thử nghĩ đến một hướng đi mới tốt hơn? Bạn sẽ còn khá nghi ngại về quyết định này, nhưng chắc chắn kết quả mà bạn thu được sẽ không làm bạn thất vọng. Dù vậy thì hôm nay cũng là một trong những ngày bạn thấy bối rối nhất giữa thực tại và viễn tưởng. Có quá nhiều dự định bạn muốn thực hiện cho ngày mai. Nhưng bạn sợ sự chậm trễ của mình lại phá vỡ những kế hoạch bạn đã vạch sẵn. xem tuổi thấy ngoài ra bạn còn rất cầu toàn bạn càng lo sợ cho những việc không hoàn hảo theo đúng ý bạn, theo đúng hướng đi mà bạn mong muốn. Và chính những điều ấy sẽ có thể làm bạn thất vọng trong ngày hôm nay.
  3. Xây nhà là một chuyện lớn và rất quan trọng. Vì vậy tuổi xây nhà có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của bạn. Trước khi xây nhà bạn cần lựa chọn năm làm nhà hợp với tuổi của bạn để mang lại nhiều may mắn cho gia đình của bạn sau này. Bạn có muốn biết năm nào sẽ thích hợp để bạn làm nahf hay không ? Những người tuổi Nhâm Tuất sẽ thích hợp xây nhà vào năm bao nhiêu tuổi ? xem tuoi làm nhà của bạn ngay để biết tuổi đẹp khi làm nhà của bạn nhé ! Việc chọn thời điểm xây nhà là vô cùng quan trọng. Khi đã chọn được vị trí tốt để xây nhà, thiết kế hướng và các yếu tố trong ngôi nhà phù hợp, thì công việc còn lại là xác định thời điểm xây nhà, tức là xác định yếu tố “Thiên Thời”. Nếu việc lựa chọn thời điểm xây dựng, tức ngày, giờ, tháng năm tốt sẽ khiến cho Phong Thuỷ nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Ngược lại, việc chọn ngày, giờ, tháng năm xây nhà không tốt, nhất là vi phạm các cấm kỵ Phong Thuỷ thì làm giảm sự tốt đẹp của Phong Thuỷ ngôi nhà, gây suy bại và nhiều điều xấu cho gia đình. Tam tai: Gia chủ tuổi Nhâm Tuất, cần tránh các năm tam tai: Thân, Dậu, Tuất. Năm dự kiến xây nhà là năm 2015 tức năm Ất Mùi, như vậy sẽ vào không phạm tam tai. Kim lâu: Năm 2015, gia chủ 34 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm kim lâu . Hoàng ốc: Năm 2015, gia chủ 34 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ vào không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Kiết là Tốt. xem tướng: Nếu cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Phạm vào Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi. Trường hợp này, năm xây nhà là năm 2015, tức năm Ất Mùi, Có thể tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Năm tốt nhất không phạm vào Hoàng Ốc, Tam Tai, Kim Lâu là 2015, 2021, 2024, 2033, 2039, 2048, 2049, 2051, 2057, 2058, 2060, 2067, 2069, 2075, 2084, 2085, 2087.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...