Jump to content

keolac789

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi keolac789

  1. Trong chúng ta có nhiều người thích yêu và kết hôn sớm nhưng cũng có nhiều người luôn tôn thờ sự độc thân luôn coi trọng trách sự nghiệp lên hàng đầu. Vậy bạn là người yêu sớm hay là người là người tôn thờ một chủ nghĩa độc thân để biết chúng ta cùng coi boi bai để khám phá về mình nhé. Trước tiên chúng ta chọn ra 2 lá bài với tên sau The World và nếu bạn chọn vào lá bài Knave of Pentacles thì bạn khá lận đận trong đường tình duyên. Bạn gặp phải không ít rắc rối, thậm chí phải đối mặt với sự chia ly. Tuy nhiên, bỏ qua hết mọi nỗi khổ tâm, sự tổn thương, bạn chỉ tận hưởng những giây phút hạnh phúc, kỷ niệm ngọt ngào. Nếu bạn chọn lá bài The World : bạn là người bạn luôn coi gia đình nhỏ như một trọng trách lớn lao phải làm. bạn cho rằng khi lập gia đình thì cuộc sống sẽ ổn định hơn từ đó công việc của bạn sẽ thành đạt từ đó suy ra bạn là người sẽ kết hôn sớm. Năm 2017 bạn có tìm được một nửa cho mình không, xem boi 2017 sẽ giải đáp cho bạn.
  2. Thực chất sư tử và thần nông có khá nhiều điểm tương đồng tuy nhiên hãy cùng xem boi tinh yeu cặp đôi sư tử- thần nông sẽ gặp những điều gì trên con đường tình duyên của họ Khi Sư Tử và Thần Nông yêu nhau, hai người sẽ trở thành một bộ đôi năng động và yêu mãnh liệt. Người này là một lựa chọn thỏa mãn yêu cầu của người kia. Thần Nông luôn muốn được người khác tôn trọng và trở thành người được người khác cần, trong khi Sư Tử luôn yêu một cách say mê và thường khen ngợi người khác không tiếc lời Trong mối quan hệ, hai người rất thủy chung và biết cách sở hữu lẫn nhau. Trong tình yêu, người này có thể cho người khác ngay cả những thứ mình cần trong khi tận hưởng điểm mạnh của người kia. Khía cạnh tốt nhất trong tình yêu giữa Thần Nông và Sư Tử là gì? Đó chính là cảm giác vè sụ hiến dâng cho nhau và những dự định cả hai chia sẻ với nhau và cùng thực hiện. Cả hai có thừa sự mạnh mẽ, nhưng lại rất khác nhau về tư duy cũng như tính cách cá nhân. Mọi người nhìn nhận đây là một cặp đôi rất mạnh mẽ, hai người biết hi sinh cho nhau để hòan thành mong ước của nhau, vì vậy mà tình yêu của hai người thật sự rất mạnh mẽ. xem bói tình duyên cho các cặp đôi khác thì các bạn vào đây nhé.
  3. Để có thể làm nên đại sự bạn cần có rất nhiều yếu tố: Đầu óc thông minh, sáng suốt, tư duy nhạy bén và cần có tính quyết đoán, mạnh mẽ. Hãy xem boi nam 2017 những con giáp nào có đầy đủ những tốt chất trên để làm nên đại sự qua bài viết dưới đây Người tuổi Dần: Người tuổi này mạnh mẽ, độc lập và có lòng tự trọng cao, muốn người khác phải phục tùng mình. Đặc biệt, khi đã đặt ra mục tiêu cụ thể, người tuổi Dần sẽ nỗ lực hết sức để đạt được nó. Thậm chí, dù phải nhảy vào “dầu sôi lửa bỏng”, họ vẫn kiên trì tới đích cuối cùng. Người tuổi Thìn: Xuất thân từ dòng dõi cao quý, người tuổi Thìn luôn kiên trì và dũng cảm đương đầu với mọi thách thức. Hơn thế, họ có thái độ lạc quan, tích cực nhìn nhận mặt tốt của cuộc sống. Người tuổi Ngọ: Nhiệt tình, năng nổ và tâm huyết là những yếu tố mang đến sự thành công trong sự nghiệp lớn lao của người tuổi Ngọ. Phong cách làm việc của con giáp mang đầy tính sáng tạo và tinh tế. Họ sẽ không chối bỏ trách nhiệm nếu phạm sai lầm và biết tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên được đông đảo bạn bè yêu mến. Người tuổi Dậu: Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài. Họ làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Bạn muốn boi tinh duyen cả các con giáp thì nhấn vào đây nhé.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...