Jump to content

123654

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về 123654

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  1. Trong tình yêu, tình cảm là nền tảng và cũng là thứ quan trọng nhất, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể thiếu một số những yếu tố bên ngoài khác tác động và làm ảnh hưởng. Trong năm 2018 này Bính Tý nếu muốn kết hôn thì nên lựa chọn tuổi nào là phù hợp. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem tu vi 2018 tuoi binh ty này nên lựa chọn tuổi vợ/ chồng như thế nào mới phù hợp nhé. Lựa chọn vợ/ chồng như thế nào mới phù hợp: Nếu có ý định nên duyên vợ chồng thì Bính Tý nên lựa chọn các tuổi sau đây sẽ rất phù hợp và đem lại nhiều may mắn kể cả tiền bạc lẫn cuộc sống, đó là Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu. Bính Tý nên duyên với một trong số các tuổi trên cuộc sống sau hôn nhân sẽ rất mỹ mãn. Bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính, vợ/ chồng của bạn mang mệnh phú quý sẽ đem đến rất nhiều thuận lợi cho công việc và đường tài lộc của Bính Tý. tử vi bính tý nữ mạng 2018 Nên duyên với Bính Tý đồng tuổi, tuy rằng ban đầu cuộc sống có phần khó khăn nhưng bù lại tình cảm của hai người rất tốt, Bính Tý quan tâm và yêu thương lẫn nhau. Do tuổi tác không khác biệt nên hai người dễ dàng hiểu được đối phương cần gì và có dự định gì cho tương lai. Hai bạn tuổi đời khá trẻ nên nhiều nhiều khi cũng có lúc bồng bột, nhưng nhiệt huyết đối với cuộc sống thì không hề thiếu, chỉ cần Bính Tý tin tưởng ở đối phương thì không chỉ cuộc sống tốt đẹp mà tình cảm cũng như vậy. Kết hơn với một trong hai tuổi Tân Tỵ hoặc Nhâm Ngọ, Bính Tý gặp nhiều may mắn trên phương diện tiền bạc. Cuộc sống hôn nhân diễn ra thuận lợi, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống, Bính Tý chỉ cần làm tốt công việc hiện tại của mình là đủ rồi. Chi tiêu thoải mái, cuộc sống đầm ấm, yên vui, về già bạn còn có vận may con cái nữa. Xem tu vi 2018 lựa chọn một trong ba tuổi Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu thì Bính Tý sẽ có vận may về tình cảm và sự nghiệp. Trong cuộc sống đối phương giúp đỡ bạn rất nhiều, không than phiền dù bạn có gây ra rắc rối lớn đến đâu đi chăng nữa. Bính Tý sau kết hôn sẽ rất được yêu thương và cưng chiều, bạn chỉ cần hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp hiện tại là đủ rồi. Bính Tý là một người có trách nhiệm và rất thích “xông xáo” thử thách khả năng của chính mình, vì vậy nếu như bạn có lỡ thất bại thì thì đối phương chắc chắn sẽ không hề than phiền hay tỏ ra mất kiên nhẫn mà họ tỏ ra luôn ủng hộ bạn trong mọi trường hợp. Bên cạnh những tuổi phù hợp thì cũng có những tuổi đại kỵ, nếu hai người nên duyên với nhau thì cuộc sống sau này sẽ rất vất vả, Bính Tý phải cố gắng rất nhiều thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn, đó chính là các tuổi: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...