Jump to content

Suckhoenamgioi193

Thành viên
  • Số bài viết

    17
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi Suckhoenamgioi193

  1. Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý phổ biến ở hậu môn – trực tràng. Bệnh trĩ có thể dẫn tới những ảnh hưởng nguy hiểm cho người bệnh như: - Gây thiếu máu, suy giảm trí nhớ - Gây ung thư trực tràng - Gây hoại tử búi trĩ - Tắc mạch - Viêm nhiễm hậu môn Vậy làm cách nào để chữa bệnh trĩ? Hiện nay có 2 phương pháp để điều trị bệnh trĩ, đó chính là: - Phương pháp nội khoa: Thuốc điều trị bệnh trĩ nội gồm thuốc Tây y và các bài thuốc dân gian. - Thủ thuật ngoại khoa: Khi bệnh trĩ chuyển nặng, điều trị bằng phương pháp nội khoa không có tác dụng, các bác sĩ sẽ can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa vào điều trị bệnh trĩ cho người bệnh. Chi tiết về 2 phương pháp trên sẽ được các bác sĩ sẽ bật mí ngay tại: Cách chữa bệnh trĩ theo lời khuyên của bác sĩ >>>Lời khuyên: Tùy vào mức độ bệnh của mỗi người mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra được phương pháp chữa hiệu quả nhất. Vì vậy, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám khi thấy có dấu hiệu bị bệnh trĩ. Tại đây, dựa vào tình trạng bệnh và sức khỏe của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Hy vọng những thông tin về “làm cách nào để chữa bệnh trĩ” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  2. Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn rất phổ biến. Bệnh hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức, phình to lên, sa ra ngoài hậu môn. Người bị bệnh trĩ thường có các triệu chứng như: Đau rát hậu môn, đại tiện ra máu, sa búi trĩ, cơ thể mệt mỏi… Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm, đặc biệt là ung thư trực tràng ác tính, đe dọa đến tính mạng người bệnh. Vậy, khám trĩ ở đâu tốt? Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin cần thiết về vấn đề trên ngay tại: Bác sĩ bật mí tới bạn khám trĩ ở đâu tốt >>> Lời khuyên: Khi thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi tới khám và điều trị bệnh Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu. Sau đó, dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp điều trị thích hợp nhất. Người bệnh không được chủ quan, coi thường bệnh để tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau. Hy vọng những thông tin về “khám trĩ ở đâu tốt?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  3. Bệnh trĩ hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức, phình lên, sa ra khỏi hậu môn, tạo nên các búi trĩ, gây đau đớn cho người bệnh. Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ chủ yếu là do chứng táo bón. Tình trạng táo bón kéo dài sẽ khiến cho áp lực hậu môn tăng cao, các tĩnh mạch to và giãn ra. Ngoài ra, bệnh trĩ còn do những nguyên nhân khác gây nên như: Đứng ngồi quá lâu, mang vác vật nặng, phụ nữ sau sinh, ngồi đại tiện lâu… Hiện nay, mối lo lớn nhất của những người mắc bệnh trĩ là chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín, chất lượng, tránh tình trạng bệnh tái phát. Vậy làm thế nào để chọn được 1 phòng khám chất lượng? Các bác sỹ phòng khám đa khoa Bà Triệu xin bật mí những tiêu chí để đánh giá cơ sở điều trị bệnh trĩ tốt ngay tại: Bật mí tới bạn nên chữa bệnh trĩ ở đâu >>> Lời khuyên: Để kết hợp với quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất, người bệnh cần tránh xa một số loại thực phẩm sau: - Tuyệt đối không sử dụng các đồ ăn, gia vị cay nóng như: Ớt, gừng, mù tạt, tỏi, hành… - Không ăn quá nhiều các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán vì nó dễ gây đầy bụng, táo bón… - Hạn chế sử dụng các loại nước uống chứa các chất kích thích như: Bia, rượu, cà phê, nước ngọt có ga. Hy vọng thông tin về “chữa bệnh trĩ ở đâu?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  4. Bệnh trĩ là căn bệnh có tỷ lệ mắc cao nhất trong các bệnh hậu môn – trực tràng hiện nay ở nước ta. Bệnh hình thành do sự phình tĩnh mạch ở mô xung quanh hậu môn bị căng giãn quá mức gây nên. Người bệnh có thể nhận biết bệnh qua những dấu hiệu sau đây: - Người bệnh có cảm giác đau rát, khó chịu ở hậu môn khi đi đại tiện. - Cảm giác cộm vướng ở hậu môn, khi sờ vào có cục thịt dư xuất hiện. - Đại tiện thấy có máu lẫn trong phân hay trên giấy vệ sinh, về sau có thể nhỏ giọt hoặc bắn thành tia. - Búi trĩ tăng dần về kích thước gây đau nhức, khó khăn khi đi lại. Bệnh trĩ cấp độ 1 là lúc bệnh mới bắt đầu hình thành, chưa gây ra nhiều rắc rối, khó chịu nên người bệnh dễ dàng bỏ qua khiến bệnh có điều kiện phát triển mạnh hơn. Nguyên nhân dẫn tới bệnh trĩ cấp độ 1 là gì? Cách điều trị ra sao? Các bác sỹ sẽ giải đáp ngay tại: Thông tin về bệnh trĩ cấp độ 1 >>>Lời khuyên: Ngay khi có dấu hiệu hay nghi ngờ mình bị bệnh trĩ, người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và làm các xét nghiệm chẩn đoán, các bác sĩ sẽ cho bạn phương pháp điều trị bệnh trĩ Hy vọng thông tin về “bệnh trĩ cấp độ 1 như thế nào?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệuchia sẻ ở trên giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  5. Bệnh trĩ hình thành khi các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng phồng, giãn ra quá mức. Các búi trĩ này có thể nằm bên trong hậu môn hay sa hẳn ra bên ngoài tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như: - Tắc mạch - Nghẹt - Hoại tử búi trĩ - Bội nhiễm - Viêm nhiễm hậu môn - Ung thư trực tràng Hiện nay, có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật, người bệnh có thể tham khảo các cách làm sau đây: - Chữa bệnh trĩ bằng thuốc Tây y - Chữa trị bệnh trĩ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt: - Chữa trĩ bằng các bài thuốc dân gian Các chuyên gia hậu môn – trực tràng chia sẻ: Các loại thuốc chữa bệnh trĩ từ thiên nhiên thường là những loại thảo dược. Chi tiết bài thuốc sẽ được bật mí ngay tại: Bác sĩ bật mí thuốc chữa bệnh trĩ từ thiên nhiên >>> Lời khuyên: Các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ: Các loại thuốc chỉ có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng bệnh trĩ như đau rát, cầm máu, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn chặn mầm bệnh phát triển chứ không chữa khỏi được bệnh. Vì vậy, người bệnh nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để biết rõ tình trạng bệnh của mình và có cách điều trị hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin về “thuốc chữa bệnh trĩ từ thiên nhiên” mà các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn chi tiết.
  6. Bệnh hình thành do các đám rối tĩnh mạch bị căng giãn quá mức, phình lên, tạo ra nhiều búi trĩ, sa ra khỏi hậu môn. Bệnh trĩ được phân thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ thấy xuất hiện một số biểu hiện như: Chảy máu hậu môn, sa búi trĩ, ngứa hậu môn… Bệnh có thể xảy ra ở bất kỳ ai trong độ tuổi nào. Ban đầu khi trĩ mới hình thành, chỉ thấy xuất hiện một chút máu dính trên giấy vệ sinh, đau rát vùng hậu môn, thỉnh thoảng thấy có búi trĩ nhỏ lòi ra ngoài nhưng vẫn có thể co lại ngay sau khi đại tiện. Tuy nhiên, nếu bệnh không được chữa trị sớm sẽ có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm mà các bác sĩ sẽ bật mí ngay tại: Biến chứng bệnh trĩ bạn cần lưu ý >>> Lời khuyên: Để tránh được những biến chứng bệnh trĩ, bệnh nhân có thể tới Phòng khám đa khoa Bà Triệu. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại HCPT vào điều trị bệnh trĩ. Liệu pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Bà Triệu về vấn đề “biến chứng bệnh trĩ”. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan tới trĩ, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9672.999 - 0167.569.2199, các bác sỹ của phòng khám sẽ giải đáp mọi câu hỏi của bạn.
  7. Bệnh trĩ là bệnh lý nguy hiểm ở hậu môn – trực tràng. Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Đây là tình trạng những đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng phồng, giãn ra quá mức. Các búi trĩ này có thể nằm bên trong hậu môn hay sa hẳn ra bên ngoài tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu cho biết: Bệnh trĩ khi biến chứng có khả năng sẽ đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm như: - Ung thư hậu môn – trực tràng - Nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng - Hoại tử búi trĩ - Mất máu, thiếu máu - Gây viêm nhiễm - Rối loạn chức năng hậu môn - Rối loạn thần kinh Vậy bạn phải làm gì khi bị trĩ nẵng? Hãy cùng nghe chia sẻ của các bác sĩ ngay tại: Bị trĩ nặng phải làm gì? >>> Lời khuyên: Khi thấy những dấu hiệu bất thường ở hậu môn, người bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm kiểm tra, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người để đưa ra cách chữa trị hiệu quả nhất. Hy vọng thông tin về “làm gì khi bị bệnh trĩ nặng?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  8. Bệnh trĩ do rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng chủ yếu vẫn do táo bón, thường xuyên đứng, ngồi quá lâu, mang vác quá nhiều vật nặng, gây áp lực quá lớn cho hậu môn. Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ: Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Với mỗi loại bệnh trĩ khác nhau sẽ có những triệu chứng bệnh khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ. Người bệnh có thể sử dụng các phương pháp sau: - Điều trị nội khoa: Nếu bệnh đang ở giai đoạn nhẹ, người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc. - Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, điều trị nội khoa không còn có tác dụng thì cần phải can thiệp bằng các thủ thuật ngoại khoa. Vậy phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ: Hiện nay, không thể định một mức giá cụ thể cho một lần phẫu thuật bệnh trĩ bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể sẽ được các bác sĩ bật mí ngay tại: Thông tin về chi phí phẫu thuật cắt trĩ >>> Lời khuyên: Nếu bạn đang có dấu hiệu bệnh trĩ, hãy tới các cơ sở y tế chữa trị ngay để giảm bớt được chi phí, tránh để bệnh chuyển nặng, gây khó khăn trong quá trình điều trị cũng như chi phí ngày càng cao Hy vọng thông tin về “Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết..
  9. Theo số liệu thống kê tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu thì người ở độ tuổi từ 45 - 65 chiếm tới 70%, tiếp theo là người ở độ tuổi thanh niên, thậm chí cả trẻ em dưới 5 tuổi cũng có khả năng bị bệnh trĩ. Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Đây là hiện tượng các tĩnh mạch ở hậu môn bị giãn ra quá mức, sưng phồng, tạo ra các búi trĩ, sa ra ngoài hậu môn. Với những người ở độ tuổi trên 20 là những người có sức khỏe tốt, cơ thể đang còn khả năng đàn hồi nhưng thói quen ăn uống nhiều đường bột, đồ ăn cay nóng, uống nhiều rượu, bia... rất dễ gây ra táo bón, dần dần sẽ tạo ra bệnh trĩ. Khi mắc bệnh trĩ, nếu không phát hiện sớm nguyên nhân để có phương hướng điều trị kịp thời, người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng vô cùng nguy hiểm Vậy nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ ở người trẻ tuổi là gì? Các bác sĩ sẽ bật mí ngay tại: Thông tin về nguyên nhân gây bệnh trĩ ở người trẻ tuổi >>> Lời khuyên: Để tránh được những biến chứng nguy hiểm trên của bệnh, khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường ở hậu môn, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị. Tránh chủ quan, coi thường khiến bệnh chuyển nặng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Hy vọng những thông tin về nguyên nhân gây bệnh trĩ ở người trẻ tuổi mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  10. Bệnh trĩ gây ra không ít những khó chịu, rắc rối, phiền toái đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh. Bệnh hình thành do những nguyên nhân: - Do thói quen ăn uống không khoa học - Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ - Do táo bón - Do thói quen không lành mạnh - Do hậu môn – trực tràng chịu áp lực lớn Khi bị trĩ, bạn có xuất hiện triệu chứng đau ở những vị trí nào? Hãy cùng tham khảo chia sẻ của các bác sỹ ngay tại: Chuyên gia chia sẻ bệnh trĩ đau ở đâu? >>> Lời khuyên: Các chuyên gia hậu môn – trực tràng khuyên bạn: Khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh trĩ, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám và điều trị. Tại đây, dựa vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của từng người mà các bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. - Điều trị nội khoa: Thuốc chữa trị bệnh trĩ là thuốc bôi, thuốc uống, thuốc đặt hậu môn. - Điều trị ngoại khoa: Nếu bệnh trĩ đã chuyển sang giai đoạn nặng, điều trị bằng phương pháp nội khoa không còn có tác dụng thì người bệnh nên sử dụng các thủ thuật ngoại khoa. Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ đau ở chỗ nào?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  11. Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Đây là hiện tượng các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng phồng, giãn ra quá mức. Các búi trĩ này có thể nằm bên trong hậu môn hay sa hẳn ra bên ngoài tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Những đối tượng rất dễ bị bệnh trĩ thường là những người phải mang vác vật nặng, đứng lâu, ngồi nhiều, phụ nữ mang thai và sau sinh... Bệnh trĩ nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị đúng phương pháp sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: Gây mất máu, thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, bội nhiễm, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng ác tính, đe dọa đến tính mạng người bệnh... Vậy, kham tri o dau? Các bác sỹ xin bật mí tới bạn, tiêu chuẩn để lựa chọn phòng khám bệnh trĩ ngay tại: Bị trĩ nên thăm khám ở đâu tốt nhất? >>> Lời khuyên: Ngay khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh trĩ, người bệnh nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị ngay. Tại đây, các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, xác định mức độ bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Tránh chủ quan, coi thường khiến bệnh chuyển nặng, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau. Hy vọng những thông tin về “khám bệnh trĩ ở đâu tốt?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  12. Bệnh trĩ hình thành khi các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng phồng, giãn ra quá mức. Các búi trĩ này có thể nằm bên trong hậu môn hay sa hẳn ra bên ngoài tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người. Những đối tượng rất dễ bị bệnh trĩ thường là những người phải mang vác vật nặng, đứng lâu, ngồi nhiều, phụ nữ mang thai và sau sinh... Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ thấy xuất hiện các biểu hiện như: - Đại tiện ra máu - Đau rát hậu môn - Sa búi trĩ Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe như: Gây thiếu máu, hoại tử búi trĩ, nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng... Thuốc Đông y điều trị bệnh trĩ rất đa dạng, mọi người có thể tham khảo các bài thuốc bao gồm: - Thuốc uống - Thuốc xông, rửa hậu môn - Thuốc ngâm bôi Chi tiết bài thuốc sẽ được các bác sĩ bật mí ngày tại: Thông tin về điều trị bệnh trĩ bằng đông y bạn cần lưu ý >>> Lời khuyên: Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ: Thuốc Đông y chữa bệnh trĩ chỉ có tác dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ, có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh như đau rát, cầm máu, ngăn chặn các tế bào bệnh phát triển chứ không điều trị khỏi được bệnh. Vì vậy, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa ngay khi phát hiện ra những triệu chứng của bệnh. Hy vọng những thông tin về thuốc đông y điều trị bệnh trĩ mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  13. Trĩ độ 3 là cấp độ nặng của bệnh trĩ - một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Đây là hiện tượng các tĩnh mạch ở hậu môn bị căng trương, giãn ra quá mức, tạo ra các búi trĩ, sa ra bên ngoài hậu môn. Trong giai đoạn này, các búi trĩ ở hậu môn đã sa ra ngoài khi đi đại tiện. Bên cạnh đó, nó còn xuất hiện một số triệu chứng như: Chảy máu hậu môn, đau đớn, ngứa ngáy không dứt, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và công việc của người bệnh. Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe như: Gây thiếu máu, hoại tử búi trĩ, nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng... Vậy khi bị trĩ độ 3 có cần phẫu thuật hay không? Các bác sĩ sẽ bật mí hay ngay tại: Chuyên gia nói gì về việc trĩ độ 3 có cần phẫu thuật hay không? >>> Lời khuyên: Bệnh trĩ độ 3 có nên phẫu thuật không? Theo các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu cho biết: Đối với những trường hợp bệnh trĩ nhẹ, người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc để điều trị. Nhưng khi bệnh đã chuyển biến nặng, sang tới độ 3 thì cần có sự can thiệp, xử lý của các thủ thuật ngoại khoa để cắt các búi trĩ ở vùng hậu môn. Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu đang áp dụng phương pháp HCPT vào điều trị bệnh trĩ độ 3. Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát tiển nhất thế giới. Hy vọng những thông tin về “trĩ độ 3 có cần phẫu thuật không?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  14. Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu cho biết: Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng khá nguy hiểm, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Bệnh gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu người bệnh không có biện pháp can thiệp, điều trị bệnh trĩ kịp thời, cụ thể là: - Gây thiếu máu, giảm trí nhớ - Tắc nghẹt búi trĩ - Hoại tử búi trĩ - Bội nhiễm, nhiễm trùng - Nguy cơ ung thư - Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và hiệu quả công việc Vậy làm thế nào để nhận biết bệnh trĩ sớm? Bạn có thể nhận biết bằng mùi của bệnh trĩ qua lời chia sẻ chi tiết của các bác sĩ ngay tại: Bác sĩ nói gì về mùi của bệnh trĩ >>>Lời khuyên: Bạn phải làm gì khi bệnh trĩ có mùi? Khi thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm chẩn đoán, dựa vào tình trạng bệnh và sức khỏe của từng người để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ có mùi không?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết. .
  15. Khi mà tỷ lệ người mắc bệnh trĩ ngày càng cao, gây nhiều hoang mang, lo lắng cho người bệnh. Rất nhiều các thắc mắc đã được người bệnh gửi tới phòng khám Đa Khoa Bà Triệu. Bị bệnh trĩ có làm sao không? Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Đây là tình trạng các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị giãn ra quá mức, sưng phồng lên, tạo thành các búi trĩ, sa ra bên ngoài hậu môn. Đây là căn bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh là vì bệnh luôn gây đau đớn, cộm vướng vì búi trĩ thường xuyên sa ra ngoài. Thậm chí, nếu bệnh trĩ cứ kéo dài không khỏi và không được can thiệp xử lý có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm như: Gây tắc mạch, thiếu máu, nghẹt búi trĩ không đi đại tiện được, viêm nhiễm, nhiễm trùng máu, hoại tử búi trĩ, nghiêm trọng hơn là ung thư trực tràng ác tính Vậy bệnh trĩ có lây hay không? Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bà Triệu xin được bật mí: Bệnh trĩ không có khả năng lây bởi nó hình thành do một số nguyên nhân đặc thù mà bạn có thể tìm hiểu ngay tại: Tìm hiểu làm sao để biết bệnh trĩ có lây không qua chia sẻ của bác sĩ >>> Lời khuyên: Để tránh được những biến chứng nguy hiểm, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng ngay khi thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
  16. Bệnh trĩ là gì? Nó có nguy hiểm không? Điều trị bệnh trĩ như thế nào? Là những câu hỏi mà rất nhiều người bệnh mong muốn được các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu giải đáp. Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức, sưng phồng lên, tạo ra các búi trĩ, sa ra ngoài hậu môn. Làm thế nào để biết mình đang bị bệnh trĩ, bạn có thể nhận ra dễ dàng thông quá những biểu hiện mà các bác sĩ sẽ chia sẻ chi tiết ngay tại: Những biểu hiện bệnh trĩ bạn còn chưa biết >>> Lời khuyên: Các chuyên gia hậu môn – trực tràng khuyên bạn: Bệnh trĩ gây ra rất nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh. Vì thế, khi thấy những biểu hiện của bệnh trĩ như trên, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị ngay. Bạn nên tìm tới những địa chỉ khám – chữa bệnh trĩ uy tín, hiệu quả,đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng như: - Hoạt động hợp pháp: Có chứng nhận từ cơ quan chức năng có thẩm quyền. - Y bác sĩ có tay nghề cao: Đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm khám chữa bệnh trĩ chuyên sâu. - Phải có đầy đủ trang thiết bị y tế: Thiết bị, thuốc men đảm bảo phục vụ tối đa việc khám – chữa bệnh trĩ cho người bệnh. - Chi phí hợp lý: Mọi chi phí luôn phải công khai, minh bạch, không moi tiền cũng không được phép nhận hối lộ của bệnh nhân. Hy vọng những thông tin về “biểu hiện bệnh trĩ như thế nào?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
  17. Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Bệnh hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị chịu một áp lực lớn dẫn tới căng phồng, giãn ra, tạo thành nhiều búi trĩ, sa ra ngoài hậu môn Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Mỗi loại trĩ sẽ có những biểu hiện bệnh trĩ khác nhau. Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ thấy các triệu chứng như: Đại tiện ra máu, ngứa hậu môn, đau rát hậu môn, sa búi trĩ… Những triệu chứng trên nếu không được điều trị sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm như: Gây sa nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, thiếu máu, ung thư hậu môn – trực tràng, đe dọa đến tính mạng người bệnh. Vì vậy, khi thấy những biểu hiện của bệnh trĩ, người bệnh nên đi thăm khám và điều trị ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại đó, dựa vào bệnh án và tình trạng sức khỏe của từng người mà các bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa bệnh trĩ thích hợp nhất. Chi tiết về cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả sẽ được các bác sĩ bật mí ngay tại: Lời khuyên của các chuyên gia về cách điều trị bệnh trĩ Hy vọng một vài thông tin về bệnh trĩ cách chữa trị mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết về bệnh trĩ và cách chữa trị hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...