Jump to content

dominhcuong

Thành viên
  • Số bài viết

    17
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về dominhcuong

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  1. Để không vòng vo nhiều nữa, sau đây danh sách tổng hợp những dịch vụ và số điện thoại liên lạc với các bác tài xế xe ba gác, chở thuê mà mình tổng hợp được trên các quận, huyện thuộc các thành phố lớn này. Qua đó để thuận tiện cho mọi người tìm kiếm và thoả thuận giá cả phù hợp rẻ nhất đối với mình. Xin mọi người để ý và vô cùng lưu tâm giúp mình một số điều mà mình muốn gửi gắm như sau : + Đây chỉ là danh sách để mọi người để tham khảo và lựa chọn, không có mục đích bắt buộc và chỉ thị là bạn nên liên lạc với bất kì một dịch vụ A, B, C nào hết. + Các bạn nên cân nhắc gọi điện trực tiếp người cho thuê dịch vụ để thảo luận, đàm phán giá cả quãng đường mình cần chuyển đồ trước khi quyết định tiến tới, cũng như là thời gian và quận mình cần di chuyển. + Có thể gọi điện nhiều số ở bên dưới hoặc nơi khác nữa để tham khảo giá hợp lý, ưng ý nhất và dịch vụ tốt nhất cho mình . + Danh sách các dịch vụ xe ba gác, chở thuê được tổng hợp bên dưới chính là hiện đang ở chính quận đó. Ví dụ như quận Thủ Đức có Anh A, Chú B, Bác C... tức là xe chở đồ của các bác tài đang hoạt động trong phạm vi đó, tất nhiên là vẫn có chở ở khu vực khác nữa. Thì những bạn chuyển đồ từ quận Thủ Đức tới các quận khác nên ưu tiên chọn các dịch vụ ở Thủ Đức trước, sau đó mới tới những khu vực lân cận khác. Vì họ ở gần bạn, có thể hiểu được bạn ở đâu, di chuyển như thế nào... sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn hơn trong quá trình đàm phán và quyết định. Click vào đây để xem chi tiết
  2. Kể từ 0 giờ ngày 15.11, các nhà mạng sẽ dừng áp dụng hình thức quay số song song cho thuê bao 11 số chuyển sang 10 số theo quy định của Bộ TT & TT Theo đó, người dùng sẽ không thể thực hiện cuộc gọi và tin nhắn tới thuê bao 11 số. Để đảm bảo các thông tin liên lạc không bị gián đoạn, các nhà mạng khuyến nghị khách hàng thực hiện đồng bộ danh bạ trong điện thoại để chuyển toàn bộ thuê bao 11 số về 10 số. Người dùng cần chủ động thay đổi, cập nhật lại thông tin thuê bao trên các dịch vụ, ứng dụng tránh gặp rắc rối sau mốc thời gian trên. Việc chủ động cập nhật thông tin số điện thoại mới sau chuyển đổi sẽ giúp đảm bảo quyền lợi an toàn tài chính cá nhân cũng như bảo mật thông tin của mỗi khách hàng. Hiện tại, để khách hàng nắm thông tin về việc dừng quay số song song, các nhà mạng cũng triển khai âm báo (tiếng Anh và tiếng Việt) để thông tin tới các khách hàng khi gọi vào các số thuê bao 11 số. Đợt chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số đã diễn ra thành công trong tháng 10 vừa qua với hơn 70 triệu thuê bao được thay đổi. Cụ thể, thuê bao 11 số của mạng Viettel gồm các đầu số 0162, 0163, 0164,0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đã được chuyển thành 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. Thuê bao 11 số của mạng MobiFone gồm các đầu số 0120, 0121, 0122, 0123, 0126, 0128 được chuyển sang 070, 079, 077, 076, 078. Thuê bao 11 số của mạng VinaPhone gồm các đầu số 0123, 0124, 0125, 0127, 0129 đã chuyển sang các đầu số 083, 084, 085, 081, 082. Đối với 2 mạng di động nhỏ hơn là Vietnamobile và Gtel, thuê bao 11 số của 2 nhà mạng này đã chuyển sang thuê bao 10 số đầu 05x. Trong đó, thuê bao 11 số đầu số 0188, 0186 của Vietnamobile được chuyển thành đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số đầu 0199 của GTel được đổi về đầu số 059. Nhằm thuận lợi cho khách hàng, từ 0h00 ngày 15/11/2018 cho đến 23h59 ngày 30/6/2019, 5 doanh nghiệp viễn thông di động gồm VNPT/VinaPhone, Viettel, MobiFone, Vietnamobile và Gtel sẽ duy trì âm báo bằng tiếng Việt và tiếng Anh hướng dẫn gọi theo số mới. *Hướng dẫn chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số trong điện thoại theo lịch của các nhà mạng như sau : Truy cập vào Google Play hoặc Apple Store tìm kiếm "Chuyển đổi đầu số", sau đó cài đặt và tiến hành chuyển đổi cho danh bạ của mình. Chúc mọi người thành công.
  3. ĐỂ CHUYỂN ĐỔI MỘT CÁCH NHANH CHÓNG VÀ ĐỒNG BỘ DANH BẠ VỚI HỆ THỐNG ĐẦU SỐ MỚI, CHÚNG TA CÓ THỂ LÀM NHƯ SAU : Video hướng dẫn : + Bước 1 : Tải ứng dụng "Chuyển đổi đầu số" trên Google Store dành cho điện thoại có hỗ trợ hệ điều hành Android và trên Itunes Connect dành cho phiên bản điện thoại hỗ trợ điều hành IOS tương ứngPhiên bản dành cho Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dmobisoft.contacts.update Phiên bản dành cho IOS : https://itunes.apple.com/us/app/đầu-số-mới/id1399874760?ls=1&mt=8 Hoặc tìm kiếm ứng dụng trên điện thoại trên điện thoại có hỗ trợ hệ điều hành Android - Tìm kiếm ứng dụng trên điện thoại trên điện thoại có hỗ trợ hệ điều hành IOS (tất cả các dòng IPhone) + Bước 2 : Tiến hành chuyển đổi sang đầu số mới- Truy cập vào biểu tượng "chuyển đổi danh bạ" hoặc tìm kiếm từ thanh "Search" của điện thoại như hình bên dưới, sau đó nhấn vào biểu tượng để có thể mở ứng dụng và bắt đầu quá trình chuyển đổi danh bạ . Ở phần đầu tiên của ứng dụng, sẽ hiện lên một trang trống và chỉ chứa biểu tượng "Scan" để yêu cầu người dùng cần phải nhấn trên nút đó để bắt đầu quá trình lấy toàn bộ danh bạ . Sau khi lấy được toàn bộ danh bạ, ứng dụng sẽ hiển thị lên toàn bộ những đầu số cần phải chuyển sang đầu số mới (Qui định của Bộ Thông tin và truyền thông ). Người dùng có thể bỏ chọn hoặc lọc theo nhà mạng (Viettel, MobiFone, Vinaphone,Vietnamobile) mà mình muốn chuyển đổi. Chúng ta có thể thấy được số lượng đầu số cần chuyển ở dưới cùng của phần ứng dụng, cuối cùng nhấn vào thanh "Chuyển Qua 10 Số" để hoàn thành quá trình chuyển đổi số. MỘT SỐ TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG "CHUYỂN ĐỔI ĐẦU SỐ" :+ Hoàn toàn miễn phí + An toàn tuyệt đối và bảo mật danh bạ của người dùng + Ứng dụng độc lập, không sao chép và đánh cắp dữ liệu sang bên thứ 3 + Không Virus, mã độc hại + Không ứng dụng lừa đảo người dùng + Hỗ trợ chuyển đổi và khôi phục đầu số cũ + Kích thước ứng dụng nhẹ (1.7Mb) + Cài đặt nhanh chóng và dễ sử dụng *[ Lưu ý ]: Ứng dụng này hoàn toàn bảo vệ toàn bộ danh bạ người dùng và không có internet vẫn truy cập, chuyển đổi được các bạn nhé. Ngoài ra, Nếu bạn có bất cứ phát hiện nào từ ứng dụng này thu thập danh bạ của người dùng sang bên thứ 3. Bạn hãy report ở đây, mình sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và gỡ app này ra khỏi Google and Apple store ngay lập tức. Nguồn từ : https://www.chuyendoidauso.com/bai-viet/cach-chuyen-doi-dau-so-dien-thoai-tu-11-so-sang-10-so-tu-danh-ba

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...