Jump to content

Khanhtrang

Thành viên
  • Số bài viết

    11
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Khanhtrang

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. Hôhôhô! Mr HongCong quá tự mãn và đề cao khả năng của mình cũng như xem nhẹ khả năng của KT rồi đấy nhé.Không tun hả, thử đưa ra chủ đề xem sao? Rồi KT sẽ "bắn" lại cho biết tay ấy chứ. Mà KT muốn bông hoa đẹp như của chị Nguyetthao cơ, chứ bông hoa xấu xí này trả lại HC đấy.
  2. HC ơi! KT cũmg muốn bạn tặng KT một bông hoa giống như của chị Nguyetthao vậy? Không phải là KT không "thèm" nói chuyện với HC nữa mà bởi KT dạo này ít tg quá. Đợi vài hôm hết bận tôi sẽ lại "khiêu chiến" với HC nhé! Chuẩn bị đòn mà đỡ này! hihiiii KT
  3. Bài thơ rất hay, ngôn từ sắc. Và hay hơn cả là tình yêu của 2 người đã vượt qua tất cả những thứ gọi là "đời thường" để vượt lên tất cả. Yêu thì ai cũng yêu, nhưng dám làm điều này mà không ân hận thì không phải ai cũng có đủ tự tin. Tôi phục cô gái trong bài thơ. Nhưng lại không đồng ý với nhận xét rất rất "chuối" của bạn HC. Không lẽ bạn không thể cho ra được một lời nhận xét hay hơn sao? KT
  4. Tôi nghĩ bạn Girlpro_96 nên tìm một diễn đàn khác để tỏ bày những bức xúc của mình. Vì nhưng ngôn ngữ như vậy mà bạn lại đưa vào một diễn đàn đầy "văn hoá" này thì quả là không "phù hợp". Mong bạn lưu tâm đến đền lời gợi ý này của tôi. Thân ái!
  5. Gửi HC Tôi cho 5 sao là bởi theo cảm nhận của tôi bài thơ này ngoài lợi thế về từ ngữ mượt mà thì còn có những bất lợi khác của người sinh sau đẻ muộn. Nhưng, tuy là tác giả là người đi sau, viết lại những điều mà nhiều tác giả tên tuổi khác đã từng viết nhưng lại không nhàm chán, không lặp lại làm cho bài thơ nhẹ nhàng đi vào lòng người đọc một cách hấp dẫn. Còn chén trà thơm trong "tưởng tượng" của bạn tuy hấp dẫn đấy nhưng không đến nỗi làm tôi "mờ mắt" mà phải trả lời gấp những câu hỏi của bạn. Bởi đơn giản là vì câu hỏi của tôi dành để hỏi bạn trước nhưng tôi đã không nhận được câu trả lời trước từ bạn thì hà cớ gì tôi lại phải trả lời những điều bạn đang băn khoăn?Lẽ nào chén trà thơm trong tưởng tượng mà bạn mang ra để làm trao giải cho lập luận đúng nhất của tôi lại "cao giá" đến thế?! Thân ái Khanhtrang.
  6. Xin lỗi Binhthuong và chuot rain, topic này có lẽ là của riêng hai bạn rồi vì từ đầu đến cuối chỉ thấy 2 bạn "đập" nhau. Khanhtrang vào đây em rằng hơi vô duyên, vậy nên thành thật xin lỗi. Chỉ mong 2 bạn đừng để tác giả bài thơ là người phải gánh hậu quả cho hai bạn. Thân gửi Khanhtrang!
  7. Hơi khó hiểu chút chút!Nhưng có vẻ đầy tâm trạng.
  8. Khanhtrang

    Thơ Khánh Trang

    TRò chơi Giống như một trò chơi Hai ta là chiến mã Nhưng giữa đường hai ngả Cân sức, không thắng thua Giá mà có thắng thua Ta về chung một lối Nhưng bởi đời không thể Nên đành vậy người ơi Buồn mãi cũng vậy thôi Chỉ thêm sầu, thêm hận Thôi ta làm chiến mã Bỏ qua một trò chơi.
  9. "Tui đã đọc hết những bài nhận xét của các bạn, nhưng sao tui vẫn chưa hài lòng, vì sao ? vì tui thấy tội nghiệp cho cô gái ấy quá, chẳng lẽ khi yêu nhau một ngừoi phải làm nên bí mật để ngừoi kia phải chịu khổ sở như vậy hay sao; ta hiểu có những cái ta giữ bí mật để ta làm vui lòng bạn, chứ thể nào lại đi làm cái điều ngựoc lại, chẳng lẽ" bí mật" của tình yêu lại được định nghĩa như vậy hay sao, tính hào hiệp của người con trai trong bài thơ này đựoc thể hiện như thế nào.? tôi lại hỏi bạn , nếu là bạn bạn có nên giữ bí mật như vậy hay không?, tôi nín cừoi chỗ này vì tôi thấy tấm lòng của ngừoi con trai đó cổ hủ quá. Chẳng là ngừoi ta thừong nói khi yêu nhau thì hai ngừoi cùng nhìn về một hứong, và nhìn và khám phá ra bí mật của tình yêu đó sao, và bí mật của tình yêu thì khác xa với cái tình yêu tự tạo ra bí mật. HC. " Gửi bạn HC! Bạn dựa vào đâu mà nói cô gái ấy khổ sở? Và người con trai không hào hiệp? Thế nào gọi là cổ hủ thưa bạn?Bạn có thể giúp tôi chỉ ra sự cổ hủ của người con trai và sự đau khổ của người con gái trong bài thơ này không? Tôi thì thấy bài thơ này tuy chưa thật sự xuất sắc nhưng vẫn đáng cho 5 sao vì sự tròn trịa trong từ ngữ và âm điệu nhẹ nhàng của bài thơ. Không ồn ào và đầy tâm trạng.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...