Jump to content

ma_tho_hn

Thành viên
  • Số bài viết

    35
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi ma_tho_hn

  1. lâu lắm rồi mới thấy lại ngôn hoa, bài thơ của ngôn hoa nghe mà khiến tôi hơi rùng mình, cảnh người trong đêm thật sống động nhưng lại rất tình. Tôi thích và rùng mình bởi cảnh thật đến độ như hiện trước mắt tôi.
  2. Chào học sinh ghét văn!!!!!!!! Tôi đồng ý với ban rằng để hiểu thật thấu đáo một tác phẩm văn học là vô cùng khó và mất thời gian. Tuy nhiên tôi cũng xin nói thế này, một khi đã hiễu thì nó lại vô cùng dễ đấy bạn ạ khi đó chỉ cần độ 15 phút là bạn đã có thể soạn xong một bài văn, và điều đặc biệt là độ chính xác của nó có thể lên đến 70-80% đấy. Song tất cả mọi vấn đề đều nằm ở chính bạn, bạn có đam mê thì việc học mới đễ dàng nếu không chắc cũng như nước đổ lá khoai thôi à!!!!!!! . Tronh việc học văn đôi khi cũng cần có một chút năng khiếu giống như ở bất cứ đâu trong bất cứ ciệc gì cũng cần tí may mắn ấy mà Nhưng theo tôi nghĩ không nhất thiết phải chú trọng quá vào một môn, tuổi học trò ấy mà cũng phải "vui chơi là chính" đúng không nào???????? Giảm bót căng thẳng bà con ơi
  3. ma_tho_hn

    Đêm đầu đông

    ban nen viet' that nhieu` bai` nhu the' nay` nhe'
  4. ma_tho_hn

    Thu chết

    tui cung~ rat' vui duoc lam` wen, noi' that doc bai` cua~ ban toi nghi~ ban la` girl Ma` bai` tho doc nghe run run mong duoc doc nhieu` bai` cua~ ban nha
  5. ma_tho_hn

    Thu chết

    tui cung~ rat' vui duoc lam` wen, noi' that doc bai` cua~ ban toi nghi~ ban la` girl Ma` bai` tho doc nghe run run mong duoc doc nhieu` bai` cua~ ban nha
  6. Cuối trang nào cũng có newtopic cứ kicks vào đó là được mà Đây cũng nhờ các anh chị lão làng chỉ hộ thôi chứ có biết gì đâu
  7. Xin chào rất vui được làm quen với bạn!!!!!!!!!!!!!!!! Chúc vui!!!!!!!!
  8. mục của em dường như không được đón chào nồng hậu ha Thôi làm bài thơ ngẫu hứng cho đỡ buồn vậy Thơ là nguồn sống thi nhân Là một khoảng trống phân vân đất trời Thơ vẽ nên bao cuộc đời Vẽ màu cuộc sống, vẽ lời ái ân Vẽ người tốt dạ chẳng sân Vẽ nên tình nghĩa, không cân bằng vàng. Tôi vừa tham gia diễn đàn Muốn tìm bạn mới cho tan nổi sầu Vừa lại muốn kiếm thơ sâu Để làm tri kỉ, chuốc trau chính mình Mong rằng gặp kẻ có tình Mỗi người một ý, giúp mình sửa sai!!!!!!!!!! THANK YOU PÀ CON
  9. ma_tho_hn

    Thu chết

    nguyên hoàng này bài thơ của ban nghe táo bạo mà sâu lắng thật đấy Bạn có vui lòng làm quen với mình không ????????? Thấy thơ ban hay mình cũng mạo muội viết đôi dòng góp vui THU VÀNG Em đến bên tôi một ngày hoang vắng Hoa lá lìa cành giọt nắng buôn xuôi Tâm hồn tôi dường như chết lặng Chết bởi bóng em hay bóng thu sang Em ghé thăm tôi cũng chiều thu ấy Đôi mắt hoa vàng, em khiến tôi say Lấy từ trong tôi tấm lòng vị kỉ Trao đến em mùa thu xa xăm Mây cuối trời bắt ngang ngõ trúc Hoa vươn lại đón em rồi tàn Em của tôi hay thu của tôi Mùa thu vàng, vàng nhớ nhung em ------------------------------- tôi viết bài này mong ban đừng buồn nếu thất tình ha
  10. ma_tho_hn

    VÔ ĐỀ

    Này nguyên nguyên bạn cũng tham gia cuộc thi hã, mình vào muộn nên không tham gia được tiếc thật đấy Anh bạn ZIDAN này bạn chắc nguyên nguyên là gái sao căn cứ vào đâu vậy????????????????????
  11. Rất vui được biết bạn, và cũng cảm ơn vì ban đã ghé qua chỗ tôi. Tuy nhiên đã vào đây là phải làm thơ dù hay hoặc dỡ vì đó là cách bạn giao tiếp được với mọi người Mong được đọc nhiều sáng tác của bạn
  12. ma_tho_hn

    GIÓ ĐÔNG

    Cảm ơn bạn đã ghé thăm đúng là tôi mới làm thơ thật nhưng sao bạn bít zậy?????????
  13. Chị linh ơi em là ma mới, lần đầu em đọc được những phê bình như vậy của chị, vậy từ trước giờ cứ ai dùng từ như vậy đều là ko tôn trọng thơ văn hay sao hã chị Vậy là từ nay phãi cẩn thận hơn không thì chết!!!!!!!!!!
  14. Thấy "bác" đây làm thơ hay quá, mà lâu rồi mới vào chỗ Khánh Lam nên cho tôi góp vui chút kẽo không lại ngứa chân, ngứa ay Lam nhá NẮNG XINH Buổi sớm bình minh Có tia nắng ấm Ló qua khe cửa Đến chào bé yêu Nắng múa tung tăng Vờn quanh ánh mắt Khẽ nhắc nụ hồng "Thức dậy đi thôi!" Nhìn nắng lung linh Bé yêu hé mắt "Thức dậy mất rồi" Cám ơn nắng nhé! Bạn nắng xinh xinh ....................................... Dỡ mong Lam "lượng thứ" ha, tui làm ngẫu hứng mà hihihihihiihihihihihi`
  15. ma_tho_hn

    GIÓ ĐÔNG

    NHỮNG DẤU CHÂN SÂU Một thoáng chiều mơ em với tôi Cốc nước ly chè hoa phượng đỏ Em hỏi tôi rằng: Anh còn nhớ Nhớ thoáng chiều mưa Tay khoác tay Nhớ dòng thư đó Có cánh bay Bay đến bên nhau trao ân ái Để đến bây giờ Trên bãi cát Anh sãi chân dài Em bước theo sau. KHUYA VẮNG Bên lò gạch cũ bóng ai say Phì phò điếu thuốc nghiêng nghiêng mắt Gọi đất gọi trời than với gió Hỏi số tôi đây khổ thế này! Không nhà không cửa ở bên gạch Mặt xấu như ma chả ai ưa Bóng xế tiêu điều thấy mà tuổi Thân già mà chưa bóng xuân ngang Lạy trời lạy đất lạy trăng sáng xin cho tôi hóa vật vô thường Để không phải sầu đời bất nghĩa Không phải sân si gây hận thù ............................................ PHÚT NGẪM LÒNG CỦA CHÍ PHÈO!!!!!!!
  16. Ai mới zào cũng được chào đón sao em thì không nhỉ, buồn thật đấy Các bác ơi em là đứa còn nhỏ dại các bác thông cảm bỏ qua cho những lỗi lầm và siêng góp ý để em hoàn thiên mình được không ạ Em cảm ơn các bác trước nha, em rất mong wen được nhiều bạn ở diễn đàn này
  17. Hân hạnh được làm ưen cùng bạn mình cũng là ma mới nè, xin làm ưen với các anh chị lớn hơn là hết tuổi liền hà Nếu biết được điều gì mình cũng sẽ sẵng sàng giúp bạn Cách post bài hã: ban zào muc sáng........thành viên, bên dưới trang co' chữ newtopic ban ấn zô đóa điền đầy đủ, viết bài luôn trong đóa rồi ấn nút gữi thêm chủ đề zậy là bài của bạn đã được post lên rồi Mình nói zạy là tỉ mỉ lắm rồi đóa, chúc bạn thành công!!!!!!!!!
  18. Bạn có vẽ lo xa nhỉ, trong tình yêu đúng là kinh tế rất quang trọng nhưng đôi khi cũng nên "thả dốc" coi sao Người ta vẫn nói yêu là dành tình cảm đặc biệt cho ngươì khac' giới Tình yêu bây giờ đâu có nghĩa là lấy, khi đã yêu thực sự thì người ta có thể chờ mà đúng không
  19. ma_tho_hn

    Biển Và Anh

    Cho mình hỏi nha ban đang thất tình hả, sao trong bài sóng và bờ cát ở xa nhau thế Chúng chẳng bao giờ gặp nhau nhỉ!!!!!!!
  20. ma_tho_hn

    GIÓ ĐÔNG

    Ma thơ thành thật xin lỗi vì hai bài GIÓ ĐÔNG còn lại giống hệt bài này Sự tình là vì ma thơ mới gia nhập nên không biết cách post bài lên diễn đàn, zậy là nhấn bậy, thành ra có đến 3 bài giống nhau mong pà con thông cảm và thứ lỗi cho ma thơ nha!!!!!!!!
  21. Em là ma mới chị ơi Ghé qua nhà chị, xin đối thơ cùng Biết rằng tài mọn chẳng dung Nhưng lòng em vẫn xin chung đôi lời: "Mỗi người mỗi ngã, mỗi nơi Nhưng lòng đều hướng về đời thơ ca Xuất phát từ tình mà ra Đâu hề nghĩ đến nhưng chi xa vời Chén trà đạm bạt lời mời Vui cùng cơn gió, tỏ vời cùng trăng Say hương, say chữ, say rằng: Say vì tình nghĩa lòng hằng nhớ nhung.
  22. À tại ma thơ viết bài đăng lên rồi, muốn viết nữa mà chẵng bít làm sao để viết tiếp và gửi lên Ngôn hoa giúp ma thơ với dạo náy máu văn chương lên mà không được viết bực bội lắm Ngôn hoa giúp nha, cảm ơn ngôn hoa trước nha!!!!!!!!!!
  23. Khánh lam làm thơ trong sáng thật đấy chắc ngoài đời cũng zậy ha. Duy trì cũng tốt nhưng theo "ma thơ" thì Lam có thể thay đổi mình một chút ngây ngô xen lẫn chút người lớn. Như vậy Lam sẽ cảm thấy mình thú vị hơn đúng không nào vì dù sao Lam cũng đang ở lứa tuổi "lớn không ra lớn, mà nhỏ cũng không ra nhỏ còn gì" đúng không? mong được xem nhiều sáng tác của Lam nha!!!!!!!!
  24. Không đâu Khánh Lam ạ bạn mới học lớp 9, thơ của bạn vẫn còn trong sáng nên không hiểu được ngụ ý "....." của "chú" này. Nó ám chỉ những điều mà bản thân chú ấy không nói nên được hoặc giả chú ấy muốn người đọc có thể tự suy ngẫm. Cũng giống như trong một bộ phim, đôi khi người ta cũng muốn đóng lại đoạn phim bằng một kết thúc mở, để mặc cho bộ óc của con người nghĩ sao thì nghĩ "Chú" đây có lẽ cũng vậy Khánh Lam à!!!!!!!!!!!!!!
  25. ma_tho_hn

    VÔ ĐỀ

    Này nguyên nguyên bai` viết của bạn khá giản gị nhỉ, nhưng trong nó lai ẩn chứa một cái say khá nồng nàng thật đấy Tôi hi vọng sẽ được đọc nhiều bài của ban ha!!!!!!!!!!!!

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...