Jump to content

thienthandangyeu

Thành viên
  • Số bài viết

    25
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về thienthandangyeu

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 19/10/1993

Contact Methods

  • Website URL
    http://
  • ICQ
    0

Profile Information

  • Giới tính
    Nữ
  • Đến từ
    HÀ NỘI
  • Sở thích
    Mình rất thick hát,vẽ,làm thơ nói chung là liên quan đến nghệ thuật <br />Thick xem phim (đặc biệt là phim tình iu) hì hì<br />Thick đi mua sắm, đi chơi cùng bạn bè(hoặc người wen)<br />Thick nói chuyện với tất cả mọi người
  1. CHẾT LÀ HẾT Con người ta ai cũng phải chết chết là hết cần gì phải bon chen sống ở đời cần khoan dung độ lượng tâm trong sáng chắc chắn được phật khen.
  2. Hổng đề em ơi,giữ lấy câu thơ này sống cho trong sạch trọn phần làm con thương cha thương mẹ em ơi cuộc đời chìm nổi đắng cay muôn phần buồn vui một mặt thủy chung tình trong như nước tấm lòng còn son ơ kìa! chớ vội em ơi còn câu em giữ chớ đừng phôi pha hãy sống một cuộc đời là sao không hối hận với lương tâm mình. Tiên đề hổng bít đặt là gì thử hỏi làm thơ kỉu chi bây giờ.
  3. XUÂN,HẠ,THU,ĐÔNG xuân hạ thu đông mỗi mùa một vẻ ứng với mỗi người gia đình của bé xuân là của mẹ tha thiết dịu dàng, hè là của bố ấm áp chứa chan, thu là của chị bao la độ lượng, đông là của em da diết tình người.
  4. Kí ức quay trở lại Khi thu về lòng xao xuyến lạ Nhớ xa xa tiếng trống buổi tựu trường Nhớ con đường tiếng nói cười rộn rã Của lũ ban bè tinh nghịch yêu thương Nhớ hàng cây bóng nắng bên đường Mái nhà tranh rợp bóng những hàng tre Tuổi thần tiên yêu dấu còn vương vấn Văng vẳng bên tai tiếng kêu ve sầu
  5. Bạn là ai Bạn là ai,cô gái hay chàng trai bạn có tuổi hay không có tuổi làn da bạn, là đồng hay là tuyết ánh mắt bạn, là tia nắng hay giọt sương cho tôi gửi,lời hỏi thăm sức khỏe dù bạn là cô gái hay chàng trai cho tôi gửi, lời hỏi thăm đến tuổi và xin hỏi tuổi bạn là bao nhiêu cho tôi gửi,lời hỏi thăm đến bạn vì bạn là một con người đáng yêu và cho tôi nói một lời:"xin lỗi" cùng một câu:"tôi muốn làm quen".
  6. thienthandangyeu

    mưa

    trời tối om mây đen kịt mưa tí tách rơi lộp bộp người hối hả chạy trốn mưa
  7. tôi ngước, nhìn lên cao,bầu trời xanh những áng mây trắng,lướt trôi bồng bềnh như những giấc mơ ngày còn thơ bé những ước mơ gắn một thời tuổi trẻ ước mơ của tôi,tôi đang thực hiện Mơ ước,mang một màu xanh hy vọng vững bước đường đời dù lắm gian lao vì phía trước tôi là cả bầu trời.
  8. Nhớ khi xưa,ngày tôi còn thơ bé Tôi hỏi mẹ:"vì sao có chiến tranh" Mẹ tôi nhìn, cười và nói nhỏ nhẹ Khi nào lớn lên thì con sẽ biết Rồi một ngày, tôi bỗng chợt nhận ra Đã có thể trả lời câu hỏi nhỏ Của lúc thời tôi còn là cô bé Rồi mới hiểu cuộc sống của ngày nay Cần hòa bình và tự do biết mấy.
  9. mọi người cho thiên thần xin lỗi vì máy bị trục trặc nên không thể vào được bây giờ thiên thần xin được tiếp tục làm thơ cùng với diễn đàn và tất cả mọi người
  10. mong gió đêm ngày càng xinh để đưa về cho đất nước ta một vương viện độc nhất vô nhị của thế giới nhé
  11. các anh các chị các chú các bác ,cháu mới zào xin mọi người chỉ giáo
  12. thiên thần cũng mún góp ảnh nhưng hỏng bít phải làm thế nào có ai bày cho thiên thần không nhỉ hì hì
  13. thienthandangyeu

    xin lỗi

    thienthannho xin lỗi mọi người thienthan mới vào không biết ,nên đã spam một bài quá nhiều lần mong mọi người bỏ qua cho thienthan nhé lần này thienthan sẽ rút kinh nhgiệm hu hu nhưng mà thienthan muốn xóa một vài bài thơ trong này mọi người giúp thienthan với. Thienthan mới vào nên mù tịt hết trơn àh
  14. Cảm ơn cô Hôm nay em đi học Chẳng có gì trên tay Đến trường chạy như bay Chẳng kịp giờ vào học Cô nhìn em tức giận Rồi lại dịu đi ngay Vì cô giận làm gì Gia đình em nghèo khó Nhà nghèo mái lợp tranh Đơn sơ bốn cái cột Cùng chiếc giường mộc mạc Với một vài bức tranh Cô thương em lắm đấy Mấy lần bỏ cho qua Lần này lần thứ ba Cô làm ngơ không thấy Đừng nghĩ chỉ có vậy Cô còn giúp rất nhiều Chỉ cho em những điều Cần làm và cần học Cô ơi, cảm ơn cô Nhiều nhiều, nhiều nhiều lắm Đã giúp em,học trò Nhà nghèo,túp lều tranh
  15. Cảm ơn cô Hôm nay em đi học Chẳng có gì trên tay Đến trường chạy như bay Chẳng kịp giờ vào học Cô nhìn em tức giận Rồi lại dịu đi ngay Vì cô giận làm gì Gia đình em nghèo khó Nhà nghèo mái lợp tranh Đơn sơ bốn cái cột Cùng chiếc giường mộc mạc Với một vài bức tranh Cô thương em lắm đấy Mấy lần bỏ cho qua Lần này lần thứ ba Cô làm ngơ không thấy Đừng nghĩ chỉ có vậy Cô còn giúp rất nhiều Chỉ cho em những điều Cần làm và cần học Cô ơi, cảm ơn cô Nhiều nhiều, nhiều nhiều lắm Đã giúp em,học trò Nhà nghèo,túp lều tranh

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...