Jump to content

__HanTinh__

Thành viên
  • Số bài viết

    8
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về __HanTinh__

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    Nếu chỉ còn một ngày để sống Chợt anh hỏi nếu chỉ còn ngày nữa Thì tình kia em có gửi anh không Em cúi mặt , lắt đầu Em không biết Bởi duyên xưa ... người ấy vẫn trong lòng ! Xin đừng trách Anh ơi , xin đừng trách Em lỡ yêu , nên lỡ hận mất rồi Trước thềm xuân bên dòng người vui vẻ Một vài hàng lệ đẫm cứ rơi rơi ... Em nói dối Ừ thì em nói dối Khi người ta hỏi đến chuyện yêu đương Anh biết không em giận mình quá đỗi Sao ... Tại sao... cứ lạc giữa mộng thường ! Nếu ngày mai trở thành ngày tận thế Thì em mong người ấy cũng như anh Biết yêu em không chỉ bằng lời nói Mà bằng tim , bằng ánh mắt chân thành !
  2. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    SON TÍM Em chưa biết tô son hay điểm phấn Chưa áo hoa , chưa giày nhọn gót cao Người ta bảo quê mùa , em lúa lắm Ra phố xem có giống ai không nào ! Em mở khẽ cánh cửa đầy bụi bám Nhìn dân thành thay đổi đẹp lạ chưa Bao nhiêu lâu em tự mình đóng khoá Nhốt con tim khỏi thế giới lọc lừa Bừng tỉnh giấc em cầm tiền ra phố Mua thỏi son tô nhẹ thắm môi hồng Ai ngờ đâu em lấy nhầm son tím Để âu sầu cứ ôm trọn ... mênh mông ! 27/12/2008
  3. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    XIN ĐỪNG Anh vẫn bảo tình mình là phép toán Nếu cộng trừ thì vẫn chỉ em thôi Nhưng em biết em chẳng là gì hết Nếu đem chia hay nhân với một người Anh biết không em không là con số Em là em một cô bé mà thôi Em nhỏ lắm giữa cay đắng cuộc đời Giữa dối trá và lòng người khó đoán Em biết rằng mình không còn trong sáng Khi yêu anh em đã biết ghét hờn Bỏ cà rem , bỏ sữa , em lớn hơn Nhưng em hiểu chập chờn - anh chẳng thích Anh cứ muốn em mãi là con nít Là thiên thần chỉ cười mỉm xinh tươi Em đã qua tất cả rồi anh ơi Làm sao để thốt thành lời ... uất nghẹn Xin anh đừng đem tình yêu toán học Áp đặt lên em , con ngốc của riêng người !
  4. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    MẸ GIÀ Nay mẹ già rồi - ơi mẹ của con Dấu chân chim , nếp nhăn hằn má nhỏ Đôi mắt nâu một thời con e sợ Có dám nhìn vào đấy được nhiều đâu ! Mẹ già rồi đầu mẹ lắm tóc sâu Những sợi tóc ngày nao con ghét nhổ Những sợi tóc phai dần trong nỗi nhớ Mẹ càng già ... càng chỉ nhớ ... ba thôi . Nay mẹ già rồi mà lệ vẫn cứ rơi Sao vậy mẹ phải con hư nhiều quá Con dại khờ đánh đổi đi tất cả Chỉ ăn chơi , rồi mộng tưởng , làm thơ ... Trong căn nhà gạch cũ đã hoang sơ Mái tôn dột chẳng người trai sửa lại Mỗi lần mưa là mỗi lần tê tái Mẹ hờn ba sao bỏ mẹ thế này Sáu đứa con năm đứa phận thày lay Phiêu bạt khắp xứ người mưu sinh kế Chỉ con thôi lớn lên rồi mặc kệ Mẹ còn con mà như đã mất rồi Con bên mẹ không tâm sự ỉ ôi Mười chín năm và bây giờ cũng thế Mười chín năm mẹ chẳng hề kể lể Chẳng bao giờ nói nặng đến con đâu! Mẹ già rồi gương mặt khắc chữ sầu Khi con vẫn chưa nên hình nên dạng Sáng online , chiều la cà phố vắng Đâu hiểu lòng mẹ nhói buốt từng cơn Mẹ yêu ơi xin mẹ chớ buồn hơn Con đã biết yêu thân mình nhiều lắm Điều mẹ dạy giờ con đây mới thấm Sống mở lòng , và sống để cho nhau !!!
  5. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    KHUNG TRỜI MÂY TÍM Em thức dậy vùng mở toan cửa sổ Nắng xuyên qua lớp màn nhện phủ đầy Mặt trời đã lên cao bao giờ nhỉ Trái na tròn ... tự nhiên thấy hay hay Không chói chang như ánh hồng ban sớm Không dịu dàng như mắt bé thơ ngây Là em đó một khung trời mây tím Rất ngọt ngào nhưng cũng đắng men cay .
  6. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    VÀNG Khi quanh em tất cả đã hóa vàng Màu da , đôi mắt , trái ngang và đau khổ Tất cả - màu vàng giành chiếm chỗ Chỉ một màu thôi ... vàng cháy con tim Màu vàng theo em trên mỗi bước im lìm Theo em đi từ hôm qua Hôm nay Rồi mai sau Bao giờ màu vàng ấy sẽ mất đi Hay em chết giữa mỏi mòn chờ đợi Chết giữa tuổi xuân qua vội Một nấm mộ vàng mười chín đóa hương trinh ...
  7. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    TÌNH TRÊN CÁT Viết làm gì lời yêu đó anh ơi Sóng cũng sẽ cuốn trôi đi tất cả Đông sắp sang , lạnh lùng em hối hả Trở về tìm một kí ức mông lung Kí ức đó như sóng cứ chập chùng Cứ xa xăm , mà nhói lòng từng phút Em dang tay nhận ra mình bất lực Có thể nào ... ôm được biển vào tim Em lại đi , cất bước , lại đi tìm Lại nhận lại những gì không muốn nhận Lệ hoen my , hay mưa buồn tuôn nặng Em gối đầu trên chiếc bóng cô đơn Tình đôi mình như đá liệu có mòn Ừ ! Em biết rồi cũng tàn ... năm tháng Em lần nữa giơ tay tìm sáng ánh Lần cuối cùng ... sao vẫn nhận thương đau ??!
  8. __HanTinh__

    Thơ & lệ

    THƠ & LỆ Mến tặng bạn Nguyễn Văn Ngọ - TP Vũng Tàu Bạn và tôi mấy khi được gặp nhau Dù chung sống trước sau cùng thành phố Tôi cô gái miền Đông da rám đỏ Bạn chàng trai quá khổ ... cái lạnh lùng Bạn hay cười mỗi lúc nói chuyện chung Và hay kể những chiến công bạn đạt Tôi cũng vậy nhưng khờ và nhút nhát Nên ậm ờ có biết nói gì đâu Để đêm sang tôi khẽ thốt cung sầu Bạn đọc được gật đầu khen hay thế Bạn tôi ơi đằng sau thơ là lệ Là nỗi lòng của một kẻ đang yêu !

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...