Jump to content

trangpham

Thành viên
  • Số bài viết

    21
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi trangpham

  1. Còn em thì đi trú đông... Lạnh woa' trời luôn. Hix Gói mùa đông lại... Có còn kịp bước sang ngang?
  2. Chàng chào đời thiếp vẫn còn trong trứng nước Thiếp lọt lòng chàng bước tới nơi nao? Giận đời chẳng thắt duyên Chàng - Thiếp Kiếp sau Thiếp xin cắt rau (nhau) cùng Chàng. Theo () thì đây là người con gái viết cho câu chuyện tình không cùng thế hệ, không đến được với nhau. Chứ đâu phải là do người con trai viết đâu.
  3. Nghe nhạc nào Bài hát thay cho phản hồi bài Một Mình Thời Gian Để yêu -> (xin lỗi vì không thể chèn Flash Video được ạh!)
  4. Có lẽ đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà cuộc sống đem lại. Cuộc đời với bao thăng trầm... Và cũng có một chút kỷ niệm với con số 7. Sinh vào ngày thứ 7 mùng 7 tháng 7 năm 19*7... Mới ngày nào còn ngồi nghe câu chuyện như trong cổ tích, ngồi ngẩn ngơ với những trang nhật ký buồn... Chút xao lòng khi thấy bạn chơi vơi... Đôi khi tự vấn... Mình nên im lặng hay lên tiếng để có thể xoa dịu vết thương lòng? Hay sẽ làm cho vết thương ấy lan rộng ra hơn? Lá rơi Trong gió, nhẹ tênh... Buồn! Một năm - Hai năm - Ba năm... Vẫn biết kỷ niệm là mãi mãi nếu lòng người còn ghi. Nhưng tôi luôn bạn mình, anh mình, chị mình sẽ hạnh phúc... Hạnh phúc với những gì đang có... Hãy mở lòng, cho vơi nhẹ... Lá hãy cứ bay trong gió... Gió sẽ đưa lá đến những miền đất mới, ươm mình, chớm nụ, xanh tươi... Lá nhé! Chút cảm xúc cho ngày 7 tháng 7 năm 2009
  5. Tặng những người bạn bài hát :"Ở hai đầu nỗi nhớ" Chờ nhau đến bạc đầu Vạc dầu vẫn chờ nhau Cho nhau hy vọng Hy vọng Ngày có nhau Chờ nhau Chờ nhau Tìm mau , tìm mau Ngày có nhau.
  6. Mảnh ghép Trần trụi Vô hình Mảnh ghép Trở mình Xót xa Sao người lại không qua sông? Cho mưa tìm nắng, cho người ngóng trông Đá buồn mòn mỏi ngẩn ngơ Sông tràn bờ nước dập dình qua sông. ... .. . Qua sông Qua sông. Ghép mãi không được 1 chữ... Yêu!
  7. Chàng sinh, thiếp ở nơi đâu Em sinh, chàng ngụ trốn nào có hay Chàng buồn vì thiếp không hay Em buồn, nhớ đến kiếp sau cùng chàng. TN 17/06/2009 Một chút cảm xúc riêng... Ta với Ta...
  8. Viết, đọc chỉ là cái cảm xúc chớp nhoáng... Có những dòng sông trôi dài thành hoài niệm Có những mối tình kéo dài sự chia ly Đá hồi sinh, đá mòn mỏi hao gầy Đá đợi chờ, đá sợ lá chờ rơi.
  9. Một ngày người ấy sang sông Mà trông ngơ ngẩn tiếng ai gọi đò Ơi cô lái đò ơi Thuyền về bến đậu ngẩn ngơ nỗi gì? Vạt nắng tím cuối đường chân trời Làm ai đó thương nhớ Bồng bềnh trôi nhè nhẹ Mênh mông... Không đường Vạt nắng tắt chiều nay rồi Nắng nhẻo cười... Trên vai ai đó... Bâng khuâng, ngày sau... Hạnh phúc trông thấy nắng... Cười
  10. Bỗng dưng Bỗng dưng lạc bước xuống trần Bỗng dưng chợt nhớ người xưa đợi chờ Bỗng dưng cất tiếng mời chào Có cô thiếu nữ tỏ tình ngày mưa Bỗng dưng thấy nhớ ngày xưa Bỗng dưng trở về nhà xưa chợt buồn Bỗng dưng hát khúc tự tình Tiếng nghe ai oán 1 mình trong đêm Bất chợt nhớ đến mùa thu Mùa thu lá rụng vàng rơi bên thềm Lá ơi,lá cứ rơi đi Mong gặp đất lành lá bỗng xanh tươi . Bỗng dưng là cái sự đời Cho ai chờ lá rơi rơi cuối chiều Bỗng dưng gió đến thình lình Lá bay trong gió lặng thinh ... Buồn !

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...