Jump to content
tuankbc

Tết này uống gì? Trà nhàu mang lợi cho sức khỏe

Recommended Posts

 

Tết này uống gì ? Trà nhàu sở hữu lợi cho sức khỏe.

game thủ đang mua một thức uống trong khoảng thảo dược tự nhiên sở hữu lợi cho sức khỏe.Trà Nhàu chính là sự chọn lọc hòa hảo, trà Nhàu là mẫu trà thảo mộc vừa ngon vừa mang đến lợi ích sức khỏe hết sức mà bạn chưa biết tới.

Cây nhàu là 1 trong những cây thuốc đặc biệt quý trong đông y, bởi toàn phòng ban của cây đều được tiêu dùng khiến thuốc: thân, lá,quả và cả rễ. Trong Đó bộ phận rễ nhàu được dùng phổ quát nhất.

12459776_773690129443876_1557848020_n.jp

>> XEM THÊM: chức năng chữa bệnh của rễ nhàu khô

Trà nhàu thường được sử dụng để điều trị những bệnh như lợi tiểu, giúp nhuận trường, bình ổn tâm thần, ý thức trở nên hào hứng, dành cho những bệnh nhân cao áp huyết, chữa kiết lỵ, ho, cảm giả mạo. tuy nhiên rễ nhàu còn hỗ trợ điều trị chứng rối loàn kinh nguyệt ở nữ giới,điều trị những bệnh đái tháo tuyến đường, bạch đới, băng huyết, rễ nhàu rất tốt cho những phụ nữ sau sinh giúp nhanh bình phục sức khỏe,giúp người nhỏ nâng cao cường sức khỏe, trị các chứng phong thấp, đau nhức xương khớp, tê buốt chân,tay, tăng kỹ năng miễn dịch có cơ thể. đặc thù, rễ nhàu được cho là 1 trong 300 vị thuốc mang kỹ năng tương trợ điều trị cao áp huyết khôn cùng rẻ.

Rễ nhàu thường được dùng để đun nước uống thay trà nhàu, nhan sắc thuốc hoặc ngâm rượu phối hợp với một số vị thuốc khác để nâng cao tính năng :

chuyên dụng cho người mắc cao huyết áp : lấy 40g rễ nhàu khô nhan sắc với 1,5l nước còn 500ml thì tiêu dùng, nên uống đều đặn trong 15 ngày trước hết sẽ cho kết quả, áp huyết ổn định.

Rối loạn tiền đình, nhức đầu mãn tính : 24g rễ nhàu khô, kết hợp cộng 12g những cái : cối xay,muồng trâu,rau má, 8g củ gấu. Cho vào 500ml nước dung nhan còn 250ml chia khiến hai lần uống trong ngày.

suy nhược cơ thể : láy 24g rễ nhàu 8g thổ phục linh và 8g rau má,12g hạt muồng,6g vỏ bưởi, 3 lát gừng. dung nhan thuốc như trên và uống đều đặn mỗi ngày.

Điều trị đái dỡ tuyến phố tuýp nhẹ và kéo dài: lấy 100g rễ nhàu khô, nhan sắc khoảng 1,5 lít nước sôi còn một lít chia khiến 3 lần uống trong ngày.

Nguồn bài viết :

http://trainhaukho.com/cam-nang-trai-nhau/tet-nay-uong-gi-tra-nhau-co-loi-cho-suc-khoe

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...