Jump to content
tnhhvimex

Bơm bánh răng - ưdiemered và nhược điểm

Recommended Posts

Bơm bánh răng là loi thiết b công nghip được s dng rng rãi trong các ngành công nghip hin nay. Đ có th la chn và s dng đúng cách bơm bánh răng ta cn phi năm rõ ưu nhược đim ca bơm bánh răng.

Ưu nhược đim ca loi bơm bánh răng ăn khp trong

 

Đi vi loi bơm bánh răng ăn khp trong, cu to tuy có hơi phc tp hơn loi bơm bánh răng ăn khp ngoài, tuy nhiên, loi bơm này li nh gn hơn rt nhiu so vi loi bơm bánh răng ăn khp ngoài. Din tích mà loi bơm này chiếm ch bng chưa đến mt na so vi các loi bơm ăn khp ngoài. Vic cu to phc tp cũng khiến cho công đon bo trì và vn hành nhng chiếc máy bơm này có v phc tp hơn loi máy ăn khp ngoài. Song, do có cu to khá cht ch nên loi máy bơm này khá bn b và rt lâu hng, vic bo trì và sa cha cũng không cn quá thường xuyên. Loi máy này được đánh giá cao hơn so vi loi máy bơm ăn khp ngoài và các loi may bom ly tam trc ngang. Loi máy bơm này rt s dng trong các doanh nghip có không gian cht hp, cn tiết kim din tích ti đa

 

Ưu nhược đim ca loi máy bơm ăn khp ngoài

 

Máy bơm ăn khp ngoài do các trc bánh răng xếp hàng vi nhau nên khá cng knh. Chiếc máy chiếm khá nhiu din tích đt đ. Tuy nhiên, cũng có mt ưu đim cc kỳ sáng giá cho loi máy bơm này là chúng rt đơn gin cho quá trình tháo lp, sa cha, bo dướng nên rt được ưa chung bi nhng người không rành v k thut. Ngoài ra, nhng chiếc máy bơm trc bánh răng khp ngoài còn có giá thành r hơn nhng chiếc máy bơm trc bánh răng khp trong chút ít và r hơn so vi giá máy bơm công nghip nên cũng là mt lc chn kinh tế cho nhng người quyết đnh đu tư cho mt chiếc máy bơm thy lc.

Bơm bánh răng có vài nhược đim nh, người s dng cn lưu ý khi s dng đ tránh hư hng hoc biết cách khc phc nhng nhược đim đó.

 

1.     Nhược đim tiếng n to

 

Nếu các dòng máy bơm khác tiếng bơm kêu êm th bơm bánh răng là dòng phát tiếng n to nht bi âm thanh phát ra khi hai bánh răng va chm vào nhau và vào lưỡi lim.

 

Đc bit, nhng khách hàng ln đu s dng bơm bánh răng hoc la chn bơm bánh răng không đúng cách dn đến bơm bánh răng càng phát tiếng kêu to hơn bình thường.

 

2.     Nhược đim thường xuyên phi bo dưỡng

 

Các dòng máy bơm khác có th s dng liên tc trong thi gian dài không cn bo dưỡng thì ngược li bơm bánh răng phi thường xuyên kim tra đ đm bo máy hot đng tt không hư hng.

 

Ngoài ra, bơm bánh răng s dng đúng cách s cho hiu qu cao nht, tui th bn nht và ít phi thay thế ph tùng.

 

 

 

Cn tư vn các loi bơm bánh răng liên h ngay 0989.775.196.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...