Jump to content
phuongdi

Xem bói đoán tình yêu ” điên dại” của 12 chòm sao phần 1

Recommended Posts

Với mỗi người thì tình yêu có những ý nghĩa khác hẳn nhau. Có những người khi yêu muốn người mình yêu thật chiều chuộng, thật yêu thương và dành nhiều thời gian cho mình. Cúng có những người khi yêu lại muốn có người yêu dành không gian riêng cho mình và không quá lấn sâu vào đời sống riêng tư. Bạn có giống những người ấy không ? Bạn có ước mong gì về tình yêu của bạn? xem boi online ngay để bạn có thể dự đóan tình yêu của bạn và những người bạn yêu thương như thế nào ngay nhé !

Bạch Dương: họ là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, họ là người khởi xướng, kiến tạo nên vũ trụ này.
Vì vậy những người cung Bạch Dương luôn đơn giản khi yêu, họ rất thẳng thắn: “Yêu là yêu – Không yêu là không yêu”. Chẳng khác gì “một là một mà hai là hai”, không đắn đó, suy nghĩ, xúc cảm của Bạch Dương là gì thì thể hiện ra bên ngoài là vậy.

Ngat-ngay-voi-loat-anh-chan-dung-be-gai-

Kim Ngưu: nếu Bạch Dương là sự bùng nổ đầu tiên thì Kim Ngưu là người giữ vững cho cuộc sống trong vũ trụ này.
Con người Bạch Dương thường mang đến sự ổn định, bình yên đến lạ thường. Khi yêu, Bạch Dương luôn giữ những nguyên tắc lâu dài cho mối quan hệ đó, họ suy nghĩ chín chắn, suy xét kỹ càng và nhiều khi khiến bạn thấy nhạt nhẽo, nhưng cũng có lúc bạn sẽ cần tìm đến chốn bình yên đó.

xem boi bai tay: Song Tử: khác với Kim Ngưu luôn muốn ổn định, Song Tử là những người luôn thích sáng tạo, bức phá vượt qua những lề thói thông thường.
Trong tình yêu, bạn sẽ thấy họ là những người có cá tính, thách thức tình yêu của bạn, và luôn làm tươi mới mối quan hệ của hai người. Có thể bạn sẽ cảm thấy họ thay đổi xoành xoạch, không thể đoán được ý nghĩ của họ. Nhưng sáng tạo là vậy, là luôn phá vỡ và thách thức cái cũ. Chinh phục được sáng tạo, quả ngọt là dành cho bạn.

Cự Giải: họ hay cầu toàn và luôn tìm kiếm đồng minh quanh mình.
Những người Cự Giải luôn nhận thức sâu sắc về tình cảm của chính mình, nuôi dưỡng và hội tụ quanh minh những người đồng quan điểm. Nếu yêu ai đó thuộc cung Cự Giải, bạn sẽ không lạ nếu họ hay vặn vẹo bạn, hay hỏi ý kiến của bạn và luôn hướng tới sự tâm đầu ý hợp của hai người. Cùng chung ý kiến, chung sở thích, đồng thuận & nhất quán quan điểm là ưu tiên hàng đầu của Cự Giải trong tình yêu.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...