Jump to content
phuongdi

Khi 12 chòm sao “fall in love”

Recommended Posts

boi tinh yeu thấy trên thế giới này có rất nhiều điều có thể che giấu, tuy nhiên có những thứ chúng ta không thể che giấu mãi được, càng giấu lại càng dễ bị người khác phát hiện, đó chính là tình yêu. Một khi đã yêu, chúng ta luôn muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho người mình yêu, chỉ cần nhìn ngắm người ấy từ xa chúng ta đã cảm thấy tim đập thình thịch rồi vì vậy mà biểu hiện đầu  tiên của những người đang trót thương nhớ hình bóng của ai  đó vào trong tim chính là “Fall in love”.


kho_hinh_anh_dep_ve_tinh_yeu_cho_nhung_n

 


Chòm sao Kim Ngưu (20/04-20/05)


Ngốc nghếch trong tình cảm nên những dấu hiệu nhận biết của Kim Ngưu cũng khá đơn giản: mặt đỏ tai hồng, nói chuyện lắp bắp, không thể đưa ra ý kiến riêng rất đáng yêu và chân chất.


Chòm sao Song Tử (21/05-21/06)


Họ sẽ vờ như không quan tâm để ý gì đến người kia cho đỡ… ngại, nhưng nếu đối phương gặp khó khăn, Song Tử sẽ không do dự mà sẵn sàng nghĩ cách giải quyết, tháo gỡ, đồng thời vội vàng đến bên an ủi vỗ về.


Chòm sao Cự Giải (22/06-22/07)


Boi bai thấy  tình yêu của Cự Giải với gia đình chắc không ai trong chúng ta còn xa lạ, họ coi gia đình như bến đỗ, một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Khi đã xác định với một người nào họ sẽ trở nên rất gắn bó, sẵn sàng chăm sóc quan tâm và không hề khó để nhận ra tình cảm trong ánh mắt của Cự Giải.


Chòm sao Sư Tử (23/07-22/08)


Sư Tử luôn là những con người kiêu ngạo và tự hào quá mức về bản thân. Khi đã xác định được mục tiêu họ sẽ ngay lập tức lên kế hoạch “săn mồi”.


Chòm sao Xử Nữ (23/08-22/09)


Xử Nữ là một người có thể “biến hóa” trở nên hoàn hảo chỉ vì nửa kia, lúc đó cho dù có làm điều gì sai trái hay lầm lỗi, Xử Nữ cũng vẫn sẽ rộng lượng mà tha thứ cho bạn. Một người hay “bới lông tìm vết” như Xử Nữ lại dễ tính với bạn như vậy thì chứng tỏ trái tim họ đã có hình bóng của bạn rồi.



Chòm sao Thần Nông (23/10-21/11)



Thần Nông trước đó dù có mạnh mẽ đến mức nào, vướng vào lưới tình cũng trở nên dịu dàng yếu đuối. Không khó khăn để nhìn thấy sự ngây thơ trong tình cảm của Thần Nông đâu “nửa kia” ạ.


Chòm sao Nhân Mã (22/11-21/12)


Có người nói chòm sao Nhân Mã như một cơn gió, khó lòng buộc họ dừng chân hoặc ổn định.  Nhõng nhẽo làm nũng rồi thể hiện hết mọi tật xấu của mình, những khi đó Nhân Mã thực sự rất đáng yêu.


 


Chòm sao Song Ngư (19/02-20/03)


Bắt đầu dịu dàng hơn với đối phương, có đôi lúc lại đột nhiên tức giận rất khó hiểu – chắc là do ghen tuông, và mơ hồ có cảm giác muốn sở hữu, kiểm soát. Khi đó có thể chắc chắn rằng Song Ngư đã để ý đến bạn rồi đó.


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...