Jump to content
heocon02

Máy làm vật liệu không qua nung trong sản xuất vật liệu thi công

Recommended Posts

Sản xuất gạch không nung đang là hướng đi mới của ngành chất liệu thi công Việt Nam. Các đơn vị đầu tư dây chuyền gạch sản xuất gạch không nung đang được ưu tiên thúc đẩy bằng nhiều chế độ. Đây còn là hướng đi dài lâu, đúng hướng của Chính phủ và nhà nước Việt Nam bản thân chúng ta. Hưởng ứng quyết định, các nhà máy gạch không nung đã ngày càng ghê gớm mạnh, đầu tư cả về diện tích lẫn số lượng, nhằm đạt chỉ tiêu ý muốn gạch xây đang tăng thêm.

 

Sanwa là một bộ phận không thể thiếu cho việc vận hành của máy tạo ra gạch không nung. Pallet là khay đỡ, nguyên vật liệu được dồn vào khuôn ép, máy rung ép, tạo hình gạch ngay khuôn, tiếp đó ép những viên gạch lên pallet, pallet đỡ 25-56 viên gạch được dây chuyền di chuyển ra ngoài, sau đó công nhân đẩy xe nâng, nâng pallet với gạch ra sân phơi. Nếu không có pallet đỡ gạch thì dây chuyền sản xuất gạch không nung không nên hoạt động được.

 

Công ty TNHH Sanwa đã gặp mặt rất nhiều đơn vị có kế hoạch lắp đặt nhà máy phát triển gạch không nung, khi giới thiệu về pallet thì hầu hết các bạn đều không biết pallet đỡ gạch là gì. Họ hiểu pallet đỡ gạch chúng tôi phân phối là pallet hàng dùng để vận chuyển gạch thành phẩm đến công trình.

http://sanwavn.com/nhung-dieu-can-luu-y-can-biet-ve-quy-trinh-san-xuat-gach-khong-nung/

Do đó khách hàng đều trả lời là chưa có nhu cầu, đợi dây chuyền phát triển hoạt động ổn định sẽ liên lạc lại sau.

 

Khi hiểu rõ Quy trình sản xuất gạch không nung, nhà đầu cơ nên hiểu rõ kỹ về pallet: kích thước, độ dày, các chủng loại pallet để góp phần Sắp sửa chu đáo cho khởi động hoạt động phát hành gạch không nung.

 

lap-dat-va-chuyen-giao-cong-nghe-day-chu

 

 

 

Quyết định tạo ra gạch không nung, nhà đầu tư nhiệt tình lần thứ một đi đến dây chuyền tạo ra gạch. Một dây chuyền sản xuất gạch không nung hoàn thiện Tổng quan hệ thống silo phối trộn nguyên vật liệu, hệ thống tiếp liệu, dây chuyền máy chính để ép gạch, hệ thống khay đỡ, hệ thống di chuyển gạch.

 

Địa chỉ: Số 26 đường 19B, Phường Bình An, Quận 2, TP Tp hcm

Điện thoại: (+84) 862 515 818 - Số nóng: 0909313968

Email: info@sanwa.com.vn

 

sanwavn.com

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...