Jump to content
TramNgocTran

Điều trị rụng tóc ở đâu uy tín và hiệu quả nhất ?

Recommended Posts

Rụng róc từng mảng phải làm sao ? Nên đi điều trị rụng tóc ở đâu? Phương pháp nào trị rụng tóc an toàn và hiệu quả ? là những câu hỏi thường gặp nhất mà độc giả đã gửi về cho chúng tôi. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

>> Tri rung toc o dau

Rụng tóc từng mảng được xem là bệnh tự miễn. Trong hệ tự miễn của cơ thể, tế bào bạch huyết đóng vai trò bảo vệ cơ thể trước các kháng nguyên như vi khuẩn, virus …. Các bệnh tự miễn xuât hiện khi hệ tự miễn nhận định thông tin sai lầm khi cho rằng một phần nào đó của cơ thể là kháng nguyên.Trong bệnh rụng tóc từng mảng, nhiều tế bào bạch cầu đã “sai lầm” khi nhận rằng các nang tóc là kháng nguyên.Chính vì thế mà quá trình đào thải kháng nguyên được kích hoạt dẫn đến nang tóc bị hủy hoại, không còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho tóc nữa dẫn tới tóc rụng.Tuy nhiên vẫn chưa rõ được tại sao thường chỉ 1 vùng trên đầu bị rụng từng mảng.
Trong bệnh này, nang tóc bị ảnh hưởng cứ không bị phá hoại hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là nếu ta ngăn chặn quá trình đào thải thì nang tóc hoàn toàn có thể mọc tóc lại bình thường.
Thông thường các bác sĩ sẽ chỉ chẩn đoán dựa vào tình trạng của bệnh.Không có xét nghiệm chuyên biệt nào. Nếu có thì sẽ là lấy mẫu da đầu để soi dưới kính hiển vi để xác định chính xác hơn tình trạng và nguyên nhân gây bệnh.
Việc đầu tiên bác sĩ yêu cầu bạn khi phát hiện ra mảng rụng đầu tiên đó là hãy chờ đợi thêm 1 thời gian, thường là 3 tháng, xem tóc có mọc lại hay không trước khi tiến hành bước tiếp theo. Nếu tóc mọc lại sau vài tháng thì việc điều trị là không cần thiết.Trongthời gian này, tốt nhất là không dùng bất kỳ một hóa chất lạ nào cho tóc cũng như không tạo kiểu cầu kỳ, gây áp lực mạnh lên tóc.
TRỊ RỤNG TÓC BẰNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC THỰC HIỆN THẾ NÀO?
Sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích xung điện từ gây phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650 – 800 lỗ chân lông siêu nhỏ chỉ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện từ trong giây lát, từ đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết vào từng nang tóc thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc giúp sợi tóc mọc đều và chắc khỏe.
Các dưỡng chất sau khi được đưa ngược lại vùng da điều trị sẽ có tác dụng thúc đẩy liên tục việc tăng sinh tế bào mới, tăng sinh collagen, nguyên sợi bào và lượng hyaluronic acid, thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc giúp tóc mọc trở lại dày đẹp, khỏe mạnh tự nhiên.
tri-rung-toc-sinh-hoc-5.jpg
Công nghệ trị rụng tóc sinh học chính là cách tiếp thêm dưỡng chất cho mái tóc dày đẹp
>> Chữa rụng tóc có hiệu quả không

Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sau điều trị không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường chỉ cần tuân thủ đầy đủ hướng dẫn chăm sóc da đầu theo chỉ định của bác sĩ.
tri-rung-toc-cong-nghe-sinh-hoc-6.jpg
Hiệu quả mọc tóc sau khi sử dụng công nghệ trị rụng tóc công nghệ sinh học

TRỊ RỤNG TÓC Ở ĐÂU TỐT – BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM
Trị rụng tóc Kangnam là sự lựa chọn đúng đắn nhất giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn, nhanh chóng và tính hiệu quả cao, lâu dài. Đặc biệt trị rụng tóc công nghệ sinh học sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm về công nghệ trị rụng tóc mang lại hiệu quả tốt và thân thiện nhất với cơ thể.
486x293-2.jpg
Trị rụng tóc ở đâu tốt ?
99436200_cay-toc-_6_.jpg
470903054_cay-toc-_7_.jpg
Kết quả điều trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Kangnam

Hơn nữa, trị rụng tóc Kangnam khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:
+ Bác sĩ, chuyên gia với trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị rụng tóc, cấy tóc.
+ Quan tâm và theo dõi kết quả sau điều trị, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất.
+ Hướng dẫn chi tiết khách hàng chế độ chăm sóc sau điều trị để đảm bảo có được kết quả điều trị hài lòng nhất
+ Quy trình theo đúng chuẩn của sở Y tế:
tri-rung-toc-sinh-hoc-7-1.jpg
Quy trình trị rụng tóc sinh học tại Kangnam

>> Chữa rụng tóc sinh học có nguy hiểm không

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...