Jump to content
TramNgocTran

Cần chuẩn bị gì trước khi đi thẩm mỹ trượt cằm?

Recommended Posts

Phẫu thuật độn cằm có 2 kỹ thuật là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm tự thân. Trượt cằm là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao về độ bền, an toàn và thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số kinh nghiệm trượt cằm chúng tôi tổng hợp lại để bạn tiện tham khảo.

1/ Phẫu thuật trượt cằm là gì?
Trượt cằm (hay còn gọi làđộn cằm bằng xương tự thân) là phương pháp áp dụng phẫu thuật nội soi với việc bác sĩ thực hiện tiểu phẫu trong vùng niêm mạc cằm.
Sau khi bóc tách mô, phần xương cằm sẽ lộ ra và đảm bảo qua trình đo đạc, tính toán tỷ lệ hợp lý sao cho khi đưa phần cằm ra phía trước có thể khắc phục triệt để nhược điểm và giúp mang lại gương mặt thon gọn, thanh tú cho bạn.
>> Hạ gò má có đau không

phau-thuat-truot-cam-la-gi.jpg
Thông thường, những trường hợp áp dụng phương pháp trượt cằm có thể kể tới như cằm thô, vuông, kém duyên dáng, nữ tính, gương mặt chưa được cân đối, quá ngắn hoặc quá dài, mô đệm dầy….
>> Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không

2/ Chuẩn bị gì trước khi trượt cằm
Một trong nhữngkinh nghiệm trượt cằmđó là phải chuẩn bị về tâm lý và tình trạng sức khỏe là khâu rất quan trọng để giúp cho ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ hơn. Theo kinh nghiệm trượt cằm, trước phẫu thuật bạn cần:
  • Lưu ý các loại thuốc đang sử dụng: Trước thời gian phẫu thuật độn cằm Không dùng các thuốc như aspirin, thuốc có chứa aspirin, hoặc ibuprofen (Advil, Aleve…). Cần thông báo cho bác sỹ nếu bạn đang dùng bất cứ một loại thuốc nào có ảnh hưởng đến vấn đề đông máu (như coumadin hoặc warfarin). Các loại thuốc điều trị khác cũng nên được thông báo nhằm giảm thiểu những rủi ro không đáng có.
  • Hạn chế các chất kích thích: Thuốc lá, rượu…là những chất cần tránh trong vòng một đến hai tuần trước và sau khi phẫu thuật, nhằm giúp vết mổ nhanh liền, tránh tấy đỏ hoặc bị kích ứng dai dẳng.
  • Bổ sung vitamin C trước thời gian phẫu thuật: Thông thường, trước khi phẫu thuật trượt cằm từ 1 đến 2 tuần, bạn cần dùng vitamin C 1000mg (ascorbic acid), ba lần một ngày, nhằm giúp quá trình tái tạo da sau phẫu thuật được tốt hơn.
  • Không một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào lại không mang đến cho bạn cảm giác đau đớn, chỉ là ít hay nhiều Nên bạn phải thật sự bình tĩnh, tin tưởng vào bác sĩ, tránh cảm giác hồi hộp lo lắng quá mức để ca phẫu thuật có thể diễn ra suôn sẻ hơn.
>> Giá trượt cằm
 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...