Jump to content
tuanleorno

Cách chọn ví phong thủy cho cả nam và nữ

Recommended Posts

Vấn đề tài vận luôn là thứ mà mọi người hay quan tâm khi lựa chọn mua ví cho mình. Nó có thể giúp bạn công thành doanh tại tiền vô như nước hoặc cũng có thể làm bạn suy nhược kinh tế và tài vận. Đối với đàn ông, việc mua ví phong thủy là rất quan trọng, đàn ông là trụ cột chính của gia đình cần phải có một chiếc ví hợp phong thủy thì kinh tế mới vững vì vậy khi mua bóp khắc tên cho nam bạn nên để ý những yếu tố phong thủy trong nó. Trong ngũ hành, màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đén nó, mỗi màu sắc tượng trưng cho một hành khác nhau, nó có thể hợp với bạn nhưng chưa chắc đã hợp với người khác. Để lựa chọn một chiếc ví mà có thể giúp cho các bạn nam nữ giữ được tiền thì các bạn hãy nhơ những quy luật sau đây.

Màu đen và xanh da trời

Tượng trưng cho hành thủy. Trong ngũ hàng tương sinh, nước sinh mộc, mộc sinh thổ, tức là hai màu này hợp với chủ nhân có mạng thủy.

Thủy đại diện cho dòng chảy tiền bạc luôn luôn và liên tục, các bạn mạng thủy sở hữu bóp ví có hai màu này thì tiền vô như nước.

Màu trắng bạch kim và màu xám bạc

Hai màu thuộc hành Kim, đối với chủ nhân của chiếc ví da có một trong hai màu này sẽ vô cùng thuận lợi trong công việc và vấn đề làm ăn. Mặt khác hai màu này tượng trưng cho kim loại mà ta thường làm trang sức là bạch kim và nên chủ nhân của hai màu này sẽ bạc tiền đầy túi và công danh sáng lạng

Màu nâu và màu vàng

Trong ngũ hành hai màu này là thổ, thổ là ruộng vườn, là đất đai nhà cửa. Chủ nhân sở hữu hai màu này sẽ rất ổn định giống như chúng ta nói an cư rồi mới lập nghiệp, chính vì thế nó sẽ giúp bạn hướng tới sự ổn định trong cuộc sống hiện tại cũng như tương lai.

Ngoài cách chọn ví phong thủy theo màu sắc, bạn có thể chọn theo vận mệnh và theo ngũ hành

Xem thêm các mẫu ví khắc chữ: https://leorno.com/vi-da-khac-ten-leorno/

Mạng thủy: hiện thân của màu xanh và đen

Màu sinh vượng cát, hợp với mạng thủy là  trắng bạch kim và xám bạc: Hai màu này sinh thủy, khi mua ví da mang hai màu này sẽ giúp bạn tiền vô như nước, tài vận như thủy triều dâng. Ngoài hai màu này thì bạn chọn màu của chính mình cũng rất tốt.

Màu kiêng kỵ là màu vàng của thổ: theo ngủ hành tương khắc thì thổ khắc thủy vì vậy bạn không nên chọn cho mình màu nâu nếu là mạng thủy.

37166238275_f27719d62e_z.jpg

Mạng Thổ: hiện thân của màu nâu và vàng

Màu sinh vượng cát, hợp với mạng thủy là hai sắc hồng và đỏ, hai màu này tượng trung cho hỏa mà theo ngũ hành thì hỏa sinh thổ. Nếu bạn dùng ví da handmade khắc tên đẹp mà mang màu cát lợi này thì đảm bảo công việc suông sẻ, thuận lợi đôi đường.

36768551160_6dc0f5838c_z.jpg

Ví nữ cho mạng thổ

Mạng Kim: hiện thân của hai màu trắng và xám

Màu sinh vượng cát, hợp với mạng kim là vàng và nâu đất – mạng thổ. Với mạng kim bạn nên chọn hai màu này vì nó sẽ làm cho chủ nhân chiếc ví trong nhà vàng bạc lấp lánh chư ánh kim chiếu sáng vậy.

Màu kiêng kỵ của mạng kim là màu hồng: vì trong ngũ hành hỏa khắc kim chính vì vậy mà mệnh kim không nên chọn những màu hồng và đỏ.

Mạng hỏa: hiện thân của màu hồng và đỏ

 Màu sinh vượng cát là màu xanh đậm và màu xanh đen – mạng Mộc. Trong nghũ hành, mộc sinh hỏa, mộc làm cho hỏa mạnh lên vì thế bạn có mạng hỏa lựa chọn hai màu này sẽ làm ăn ngày càng phát đạt, tiền càng ngày càng nhiều, của cải không bao giờ thiếu.

Màu kiêng kỵ của mạng hỏa là đen tức là thủy. Ai cũng biết hỏa và thủy xung khắc nhau vì thế nên tránh các màu của mạng thủy nếu bạn không muốn mình bị sạch tiền.

Mạng Mộc: hiện thân của xanh lục nhat

Màu sinh vượng của mạng mộc là màu xanh và đen, theo ngũ hành thì màu đen của thủy sẽ làm mộc tươi tốt và ngày càng xanh tươi. Vì vậy người mạng mộc sẽ làm ăn cực kỳ tấn tới nếu như chọn mua ví hai màu này.

Màu kiêng kỵ là trẵng bạch kim và xám, kim khắc mộc, kim làm mộc héo úa, khô tàn cần tránh mua hai màu này đối với các bạn mạng mộc.

Xem clip ví khắc tên Leorno:

Trên đây là những dòng chia sẻ kinh nghiệm chọn ví phong thủy để các bạn có thể tránh xa những điều cấm kỵ và mang lại cho mình thật nhiều may mắn nhé!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...