Jump to content
tuanleorno

5 điều cấm kỵ trong cách “tán gái” mà các chàng sinh viên nên biết

Recommended Posts

Phụ nữ đối với đàn ông là một bài toán khó giải, để tìm ra ẩn số bên trong nó cần cả một quá trình suy và nghĩ. Nhiều người vẫn tự hỏi khi sắp lên “cao trào” bỗng dưng nàng lại im bặt không hiểu lý do. Chắc chắn là bạn đã mắc phải 5 điều tối kỵ dưới đây! Hãy thử  xem điều tối kỵ bạn vướng phải là gì để tìm cách khắc phục nhé!

Nói quá nhiều

Phụ nữ rất thích đàn ông cởi mở hòa đồng nhưng không ai lại thích đàn ông cứ thao thao bất tuyệt và nàng sẽ cảm thấy phát ngán khi bạn cứ lải nhải như vậy. Đa số các nàng đều thích được lắng nghe hơn phải ngồi nghe. Hẹn cô ấy đi ăn, đi dạo mà 90% câu chuyện là những lời huyên thuyên, ba hoa của bạn từ chuyện nhà cửa cho đến công việc. Dĩ nhiên, sau cuộc hò hẹn này bạn sẽ bị tước mất cơ hội gặp nàng vào lần thứ 2.

Con trai nói nhiều không tốt cho một mối quan hệ

Nàng sẽ thích bạn hơn nếu như cuộc nói chuyện là sự tương tác giống hai bên. Kiềm chế những câu vụn vặt một cách không cần thiết như: “Mai em làm gì thế? Tối mấy giờ ngủ? Em mệt không?...”. Hãy lắng nghe câu chuyện của nàng, hoặc cô ấy không nói gì cả thì bạn phải chủ động gợi chuyện bằng một câu chuyện nào đó để bên kia hưởng ứng.

vikhacchu.jpg

Xem thêm các mẫu ví khắc tên tại: https://leorno.com/vi-da-khac-ten-leorno/

Anh sợ…

Phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình là che chở cho mình. Không ai lại thích một người cứ lo lắng, bồn chồn và lúc nào cũng sợ này, sợ nọ,...Vẫn biết trong cuộc sống có muôn vàng vấn đề nan giải. Nói thật cũng là cách để cô ấy hiểu bạn, nhưng thật đến nỗi thể hiện bản thân là một người yếu đuối thì chẳng hay chút nào.

Gặp phải tình huống bức bí, gặp nàng tất nhiên bạn rất muốn tâm tình. Tuy nhiên, giai đoạn này chỉ là mào đầu của một tiến trình lâu dài. Thay vì “tuôn” hết một lượt và suốt ngày nói sợ thì hãy giữ im lặng và trút những điều ấy vào một người bạn thân là ổn nhất.


Tính tình bủn xỉn

Mỗi lần đi ăn hay đi hát với đám bạn, cứ đến lúc trả tiền là chàng bận đi vệ sinh hay nghe điện thoại. Anh thường xuyên "quên ví" khi đi chơi với bạn gái. 

Nếu nghĩ rằng vì sao phải tốn một đống phí tình và quá toan tính để tiết kiệm tiền trong khi bạn hoàn toàn có khả năng? Vậy tốt nhất đừng “tán” cô ấy làm gì nữa. Dấu hiệu này đã chứng tỏ cho nàng thấy bạn quá “kẹo”.

Tiết kiệm thông minh là cách bạn biết chi tiêu lúc nào hợp lý nhất và cái bạn bỏ ra thật xứng đáng vì đó là cô gái bạn yêu.

Khen tình cũ trước mặt nàng

“Ngày xưa cô ấy lãng mạn lắm; anh thích nhất mái tóc dài của cô ấy; Bọn anh hiểu nhau lắm…”. Và điều đầu tiên mà cô ấy cảm nhận về bạn chính là: “Ừ, cô ta tốt thế sao chia tay làm gì?”. Câu chuyện giữa hai bạn trở nên nhạt thếch nàng sẽ cảm thấy trống rỗng và không hứng thú khi bạn mãi miết kể như vậy. 

Hãy giữ những chuyện ấy cho riêng mình. Nếu nàng tò mò muốn biết, hãy nói sơ sơ về người con gái ấy và lý do chia tay. Bạn chẳng thấy “chiếc hộp bí mật” luôn khiến đối phương háo hức tìm cách mở sao.

Không trau chuốt cho bản thân

Đừng bao giờ để bản thân mình lôi thôi, lết thết trước mặt nàng. Nàng sẽ không bao giờ muốn đi cùng một người mà không biết cách ăn mặc gọn gàng hay không có một phong cách riêng cho mình. Hãy tạo cho mình một phong cách với trang phục nổi bật đi kèm với các phụ kiện sáng tạo như ví khắc chữ, mắt kính, vòng tay,…bạn trông sẽ bảnh hơn rất nhiều đấy!

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua ví nữ khắc tên để chiều lòng nàng nữa.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...