Jump to content

Recommended Posts

Vì sao phụ nữ lại thích đàn ông đẹp?

 

Không chỉ đàn ông mới thích cái đẹp, phụ nữ cũng vậy, họ cũng thích, cũng yêu cái đẹp từ phái mạnh. Đẹp ở đây không chỉ là đẹp về bề ngoài mà nó còn phải đẹp bên trong tâm hồn.

 

Để mình luôn đẹp hơn trong mắt của người ấy, các chàng trai đừng ngại tham khảo các thông tin này nhé!

 

Vẻ đẹp ngoại hình

 

Ngoại hình đẹp mang đến nhiều lợi thế cho cánh mày râu, nhưng làm sao để phô diễn hết vẻ đẹp đó thì bạn mới thật sự là đẹp.

 

Trang phục: Bạn phải chọn trang phục vừa có thể tôn lên hết nét đẹp hình thể vừa phù hợp hợp với hoàn cảnh. Không nên đi đám cưới mà lại chọn trang phục đi chơi, hay đi chơi lại chọn trang phục ở nhà, như vậy trong bạn thật lố. Hãy lựa chọn những trang phục phù hợp với màu da, vóc dáng để mình càng thêm đẹp hơn trong mắt mọi người.

 

Phụ kiện đi kèm: Đừng quá cầu kỳ, hãy đơn giản nó bằng cách kết hợp tối thiểu 1 hoặc 2 món. Đừng nên ngừng sáng tạo cho những vật dụng thân thuộc hằng ngày của mình, đơn cử như việc bạn chọn khắc chữ trên da tại https://leorno.com/vi-da-khac-ten-leorno/ để chiếc ví trở nên cuốn hút hơn.

 

vi-da-khac-ten-quan-12-2.jpg

Phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu

 

 

Tóc và mùi cơ thể: Hãy chọn cho mình một kiểu tóc gọn gàng nhé! Vì phụ nữ không thích sự lôi thôi đâu. Cũng đừng quên lựa chọn cho mình mùi hương thật sự hấp dẫn nói lên được bản lĩnh đàn ông của bạn.

Phong thái: Phong thái tự tin rất quan trọng cho phái mạnh. Luôn tự tin và phóng khoáng là hai yếu tố mà phụ nữ rất thích ở đàn ông.

 

Là một chàng trai biết cười: Nụ cười bao giờ cũng có ma lực tuyệt vời, dù là ở giới nào. Vậy tại sao phụ nữ lại thích những người đàn ông có nụ cười chứ? Đơn giản là nụ cười tạo được thiện cảm cho đàn ông, phụ nữ sẽ cảm thấy anh ấy thật sự dễ gần nếu như không ngại trao đi nụ cười của mình.

 

Xem thêm ví da bò khắc tên để chọn cho mình một chiếc ví yêu thích!

 

Vẻ đẹp bên trong

 

Nhân phẩm: Có thể bạn có ngoại hình nhưng nếu bạn không có nhân phẩm cũng đồng nghĩa với con số không. Nhân phẩm là yếu tố quan trọng hơn hết. Nhân phẩm ở đây chính là cách bạn thể hiện bản thân, cách bạn đối nhân xử thế, cách mà bạn hòa hợp với cộng đồng… Một nhân phẩm tốt luôn quyến rũ người khác tức thì.

 

Sự chu đáo và lòng trắc ẩn: Bạn đã có một nhân phẩm tốt và phong cách, nhưng nếu bạn không có sự chu đáo và lòng trắc ẩn với mọi người bạn thương yêu, bạn cũng chưa phải đàn ông. Sự chu đáo của bạn khi bạn thể hiện sự quan tâm, yêu thương người khác xuất phát từ lòng chân thành và thật sự muốn giúp đỡ người khác.

 

Hãy biết ga lăng đối với phái đẹp

 

Thông minh: Thông minh là một ưu điểm tốt cho bạn. Nếu bạn giỏi đọc, giỏi làm… bạn chắc chắn là “thần tượng” trong mắt phái đẹp bất kể bạn có đẹp trai hay không. Tiểu thuyết gia đa tình, đào hoa nhất thế giới Salman Rushdie chính là ví dụ sinh động nhất.

 

Lý trí: Chẳng một người phụ nữ nào lại thích một chàng trai lý trí kém để mình dễ sai bảo cả. Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần phải dựa vào đàn ông lúc mệt mỏi. Hãy là một người lý trí mà nàng có thể tin tưởng và dựa dẫm vào được.

 

Đàn ông đẹp là đàn ông phải biết kết hợp cả hai yếu tố trên. Bên cạnh những trang phục bạn đừng nên thiếu ví da bò khắc tên Leorno nhé! Nó cũng nói lên một phần tính cách của con người bạn đấy!

 

vi-da-khac-ten-thu-duc-1.jpg

Ví da khắc tên thể hiện một phong cách độc đáo

 

Bạn không thể chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài còn bên trong là thằng đàn ông không có nhân phẩm được. Nhưng bạn cũng không thể chỉ đẹp bên trong mà bỏ bê vẻ bề ngoài của mình. Một người đàn ông thông minh là sẽ biết cần có những yếu tố gì để nắm trái tim phụ nữ.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...