Jump to content
Hoàng Lương

Khi tôi 20 : Cái bây giờ

Recommended Posts

 Đây là một câu chuyện về một có phần tào lao và nhạt nhẽo về một cậu nhóc 20 tuổi nghĩ gì về cuộc sống hiện tại và tương lai. :ermm: 

 Đúng vậy tôi 20 tuổi và vấn đề của tôi bây giờ là tôi đang cảm thấy vô cùng lạc lõng trong xã hội này. Tôi cảm thấy chán, rất chán, vì sao ư? Đơn giản lắm, bởi tôi không có ước mơ hay nói đúng hơn ước mơ của tôi đã chết dần. Tôi cảm thấy bắt đầu mù mịt về tương lai của mình, tôi sợ rằng sau 4 năm đại học tôi sẽ ra sao, sẽ có một công việc đúng chuyên môn hay lại tiếp tục ăn bám, hoang mang, sợ hãi và như đã nói ở trên, tôi đang vô cùng chán nản.  :icon3:  :icon3: sad-love-680x380.jpg

Bạn muốn biết sao tôi lại như vậy không, à mà đằng nào tôi chả nói nhỉ cầu kỳ làm gì cơ chứ. haha..

Đó là tôi 4 năm trước, đam mê cháy bỏng, niềm tin rằng mình sẽ có 4 năm đại học trong mơ với chuyên ngành yêu thích, đó là báo chí. Và tôi không hề mơ ước hão huyền, để biến ước mơ đó thành sự thật tôi đã phải học tập và cố gắng rất nhiều, tham gia các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh để lấy thành tích và kiến thức. Tôi đã rất hy vọng, tôi có rất nhiều nguồn động lực từ bạn bè và thầy cô. :icon2: 23.jpg

Nhưng..... ôi cái sự đời, tôi đã quên nói rằng gia đình tôi hoàn cảnh không cho phép, bố tôi bị bệnh hiềm nghèo và cái thứ gọi là "học phí" để vào ngôi trường đó là trên trời đối với gia đình tôi. Tôi cay lắm, uất ức nhưng tôi không đổ lỗi cho bố mẹ mình, tôi đã uống rất nhiều vào cái ngày mà tôi quyết định đạp lên cái đam mê của mình để có được cái nguyện vọng giản đơn, đó là "tiền". Chắc không ít bạn cũng như tôi... đành vậy thôi nhỉ...hahaha. Quan trọng là 1 năm rưỡi nữa là ra trường rồi không biết với khả năng của tôi bây giờ, sau này sẽ ra sao. Một thằng từ chuyên văn nhày cái đùm sang khối A để theo ngành điện, cảm giác nó "thốn" lắm.... :icon12:  :icon12: 

Các bạn nói đi ,tôi,dẫu tôi hiểu rằng mình đã lún quá sâu rồi, đành rằng vẫn phải cố gắng để có tương lai nhưng mà..... tôi phải làm gì đây khi 2 từ "động lực" đã không còn....... :helpsmilie:  :no: 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...