Jump to content
tuanleorno

Phong cách đồng hồ đeo tay nam giới nên biết

Recommended Posts

Phong cách đồng hồ đeo tay nam giới nên biết
 

Nhắc đến thế giới phụ kiện, không ai có thể phủ nhận kim cương là bà hoàng thể hiện đẳng cấp của nữ giới. Trong khi đó, đồng hồ là kẻ thống trị uy quyền cho phái mạnh.

Với nam giới, đặc biệt là những quý ông công sở, đồng hồ đeo tay trở thành “người bạn” không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Không chỉ giúp bạn nắm bắt thời gian, một chiếc đồng hồ đúng điệu sẽ thể hiện cá tính, phong cách và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân nó. Để chiếc đồng hồ của bạn không bị lạc điệu trong một tổng thể thời trang, cần cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, trang phục và môi trường làm việc.

Tuy nhiên, thị trường đồng hồ nam muôn hình vạn trạng với đủ các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, vậy làm thế nào để lựa chọn một chiếc đồng hồ thật phong cách mà vẫn phù hợp với công việc. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn phong cách đồng hồ đeo tay ấn tượng nhất cho phái mạnh.
 
Phong cách đồng hồ đeo tay tối giản, thanh lịch

Nếu bạn là người làm công việc văn phòng hay nhân viên công sở, phong cách đồng hồ đeo tay tối giản, thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ cổ điển với mặt số thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho bạn. Với những người theo phong cách tối giản, thanh lịch, lựa chọn một chiếc đồng hồ với họa tiết trên mặt rành mạch rõ ràng là điều căn bản nhất. Kết hợp cùng với dây da, bạn sẽ có được một phụ kiện tuyệt vời khi diện ra ngoài.

 

23978891687_a3d71262a9_z.jpg
 

Chiếc đồng hồ lý tưởng cho phong cách này mà bạn có thể lựa chọn là đồng hồ cơ của thương hiệu Seiko – Nhật Bản. Một chiếc đồng hồ cơ với thanh kim được thiết kế sắc nét có phần gồ lên để thuận lợi cho việc xem giờ còn gì tuyệt hơn cho chàng công sở. Không chỉ vậy, với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thanh lịch, mạnh mẽ mà không lo về giá. 

Đặc biêt, những loại đồng hồ cơ nam Seiko cũng có thể thay đổi dây đeo da bằng một loại dây khác, như dây bạc. Nó sẽ giúp bạn đổi gió phong cách khi cần sự sang trọng khi đi dự tiệc, gặp đối tác…Ngược lại, nếu muốn năng động và nam tính, bạn có thể trở về với dây da nguyên bản. Cùng với đó, loại đồng hồ này không kén trang phục, bạn có thể kết hợp với mọi loại phục trang mà vẫn có thể tự tin nơi làm việc.

Nếu đang băn khoăn và muốn tìm quà tặng bạn trai thì đồng hồ hiệu Seiko chính là thứ mà các cô nàng không thể bỏ qua. 

Xem thêm http://bit.ly/2zgzcpO

Phong cách đồng hồ đeo tay hiện đại, ấn tượng

Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn thì phong cách hiện đại, ấn tượng là dành cho bạn. Một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng sẽ thể hiện đẳng cấp của bạn.

Đó có thể là một chiếc đồng hồ cơ được nâng cấp bằng những chi tiết trên mặt đồng hồ, hoặc kết hợp với những chất liệu và màu sắc cao cấp hơn. Đó cũng có thể là kiểu đồng hồ phối màu vàng đen mang lại sự sang trọng đi kèm nét nam tính, bên cạnh đó là sự vượt ra khỏi khuôn khổ giới hạn của thời gian. Một chiếc đồng hồ tinh tế trong kiểu dáng và màu sắc thu hút mọi ánh nhìn với lớp vỏ ngoài sáng lấp lánh. Hay một chiếc đồng hồ tinh xảo với vỏ bọc vàng titanium. Tất cả sẽ góp phần tạo nên tiếng nói của riêng bạn trên bàn đàm phán.

Những hãng đồng hồ mang phong cách hiện đại mà bạn có thể lựa chọn là: Patek Phillippe Nautilus Rose Gold, Tissot Tradition Perpetual Calendar Rose Gold hoặc một chiếc Emporio Armani Blue Dial Chronograph. Những thiết kế đồng hồ này không chỉ bắt mắt về màu sắc mà còn gây ấn tượng bởi mặt đồng hồ với kim chỉ giờ được thiết kế đặc biệt. Không chỉ giúp bạn xem giờ, 3 mặt số nhỏ trên mặt đồng hồ được làm đặc biệt còn cung cấp cho người sử dụng cả ngày và tháng. 

Kết hợp cùng với bộ vest lịch lãm và ví da khắc tên theo yêu cầu, bộ ba đó sẽ làm nên một tổng thể hoàn hảo cho các quý ông công sở.
 
Phong cách đồng hồ đeo tay thể thao và high-tech
 

38843897651_24ef12738b_z.jpg
 

Phong cách này rất được ưa chuộng bởi những người có sở thích khám phá, hay đi du lịch. Bởi dáng vẻ thể thao, hiện đại sẽ làm nổi bật tính cách và sự năng động của người dùng. 

Nói về đồng hồ phong cách thể thao không thể bỏ qua chất liệu dây. Tất cả các loại đồng hồ thể thao nam cao cấp chính hãng đều đa dạng về mẫu mã nhưng chất liệu dây thì có 3 loại là thép không gỉ (inox), da tự nhiên, dây cao su (dây silicon) – phù hợp cho người sử dụng. 

Xem thêm http://bit.ly/2hL7jia

Nhắc đến phong cách thể thao, high-tech thì Apple Watch là sự ưu tiên hàng đầu của tín đồ thời trang. Không chỉ bởi sự phong cách cá tính, mà Apple Watch còn gây ấn tượng bởi sự đa năng của mình. Một chiếc đồng hồ có thể giúp bạn thực hiện các giao dịch như thanh toán tiền, kiểm tra email, theo dõi tình trạng sức khỏe thông qua những ứng dụng hay và tiện lợi thì còn gì tuyệt vời hơn.

Với tất cả các tính năng mà một chiếc đồng hồ thể thao có thể có, còn phải đắn đo gì mà bạn không móc hầu bao và sắm ngay cho mình chiếc đồng hồ yêu thích.
 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...