Jump to content
Phamhoa218

Cách mua thẻ Gate bằng sim Mobifone nhanh nhất cho game thủ đây!

Recommended Posts

Nếu bạn thường xuyên chơi game thì chắc chắn việc nạp tiền cho tài khoản game là điều cần thiết giúp cho bạn duy trì những cuộc chơi bốc lửa. Việc mua thẻ cào game bằng thuê bao hòa mạng Mobifone giúp bạn không phải tốn thời gian cũng như công sức để chạy đến các đại lý bán thẻ game như trươc đây mà vẫn có đúng mệnh giá game theo yêu cầu. Bài viết này https://banthe24h.vn sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách mua thẻ gate bằng sim Mobifone.


 


Hướng dẫn mua thẻ Gate bằng sim Mobifone nhanh nhất


Bạn có biết, rất nhiều game thủ đang quan tâm về cách mua thẻ game Gate bằng sim Mobifone. Nhưng cách mua như thế nào và việc mua có đơn giản hay không lại là câu trả lời cần ngay lời giải đáp. Và để hiểu rõ hơn điều này, quý khách hàng hãy theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.


Hiện tại, cách mua thẻ Gate bằng sim Mobifone chưa được nhà mạng viễn thông này cung cấp, chính vì lý do đó mà những game thủ chưa thể mua thẻ game theo cách này. Mặc dù ngày ngay dịch vụ mua thẻ game bằng tin nhắn điện thoại diễn ra vô cùng đa dạng và phong phú nhưng chưa phải hình thức mua bán nào cũng được triển khai.


Vì vậy, thay vì mua thẻ game bằng tin nhắn điện thoại, quý khách hàng có thể mua thẻ game Gate online trên các website uy tín nhất hiện nay ngay tại trang BANTHE24H.


Để mua thẻ Gate nói riêng , thẻ cào điện thoại cũng như thẻ cào game nói chung, quý khách hàng phải có một thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet, như wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao.  


 


Các bước mua thẻ Gate online tại trang web Banthe24h.vn


Vì chưa có dịch vụ mua thẻ Gate bằng sim Mobifone, nên cách tốt nhất là bạn hãy nhanh chóng tiến hành mua thẻ Gate online tại cổng dịch vụ banthe24h


Bước 1. Quý khách hàng truy cập trang website: Banthe24h.vn


Bạn chọn nhà phát hành thẻ Gate muốn mua, sau đó chọn mệnh giá thẻ cần mua.


Bước 2. Quý khách hàng nhập đầy đủ thông tin về số lượng thẻ, địa chỉ email để nếu mua thẻ thành công, hệ thống sẽ gửi cho bạn mã thẻ cào cùng số serial thẻ cào về cho bạn nạp tiền.


Bước 3. Thẻ ngân hàng của quý khách hàng chắc chắn phải đăng ký thành công dịch vụ Internet Banking thì quá trình mua thẻ mới diễn ra suôn sẻ được.


Chỉ đơn giản như vậy là quý khách hàng đã mua thẻ cào game trực tuyến thành công bằng tài khoản ngân hàng.


Qua thông tin bài viết trên đây, cách mua thẻ Gate bằng sim Mobifone chưa được nhà mạng triển khai cho khách hàng sử dụng. Chính vì lý do đó, bạn hãy tham khảo cách mua thẻ cào online để thuận tiện sở hữu cho mình mệnh giá thẻ cào như ý.


>> Xem thêm cách mua phần mềm diệt virus cho điện thoại Android tại https://banthe24h.vn/kaspersky/diet-virus-cho-dien-thoai-android-7413.html


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...