Jump to content
tuanleorno

Những điều chàng nên tránh khi muốn trở nên quyến rũ hơn trước phái đẹp

Recommended Posts

Những điều chàng nên tránh khi muốn trở nên quyến rũ hơn trước phái đẹp

 

Nghệ thuật quyến rũ phái đẹp của nam giới muốn thành công trước hết phải hiểu điều phụ nữ muốn. Đôi khi bạn hội tụ nhiều yếu tố hoàn hảo như hài hước, lôi cuốn tự tin… nhưng chưa chắc điều đó lại quyến rũ trước phái đẹp. Để trở nên quyến rũ hơn, nam giới cần tránh những điều sau:

 

Điều 1: Mang thái độ tiêu cực

 

38990075512_becc949c7a_z.jpg

 

Đó là điều mà bất kỳ cô nàng hay chàng trai nào đều không thích. Vì vậy, một anh chàng hay phàn nàn về mọi thứ thì chẳng ai muốn cả. Những chàng trai lạc quan vui tính bao giờ cũng thu hút các chị em. Bởi đó sẽ là người khiến chị em có khoảng thời gian vui vẻ, thấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống , hướng đến những điều tiêu cực. Như vậy, đừng mang một bộ mặt nhăn nhó, cau có và luôn làu bàu về những điều không hài lòng, sẽ cực kỳ mất điểm trước phái đẹp.

 

Điều 2: Hay nói về người phụ nữ khác, nhất là người yêu cũ

 

Đó là điều đàn ông nên tránh khi nói chuyện với chị em. Bởi điều đó sẽ khiến chị em nhìn bạn bằng ánh mắt khác. Bạn đang nói chuyện với cô ấy lại nhắc đến người phụ nữ khác, hay than phiền về người yêu cũ. Sẽ khiến đối phương thấy bạn không tôn trọng cô ấy, ích kỷ, không vị tha với người cũ. Vì vậy, để trở nên quyến rũ hơn khi nói chuyện với phụ nữ thì bạn đừng làm điều đó nhé.

 

Xem thêm http://bit.ly/2n3znPF

 

 

Điều 3: Một anh chàng luộm thuộm

 

Một người đàn ông luộm thuộm, để mấy ngày không cạo râu, cả tuần không gội đầu, mặc mãi một chiếc áo mấy ngày, người lại có mùi không mấy dễ chịu, ống quần thùng thình… thì thực sự không thể quyến rũ được cô gái nào. Vì vậy, muốn quyến rũ được phái đẹp bạn trước hết phải xuất hiện thật tinh tươm, gọn gàng, sạch sẽ. Bề ngoài là điều ấn tượng lưu lại với mỗi cô gái, nên bạn hãy luôn ăn mặc chỉn chu, có thể là áo sơ mi, quần âu, giày tây… đừng quên kết hợp thêm một ví da nam khắc tên chàng trai, để khẳng định phong cách thời trang của mình nhé. Nhưng cũng đừng quá chải chuốt, sẽ làm bạn mất đi vẻ nam tính đầy thu hút phái đẹp.

 

Điều 4: Thiếu tự tin

 

Điều này không chỉ cần trong công việc, trong cuộc sống giúp bạn giải quyết mọi chuyện. Mà tự tin khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn tự tin, sẽ biết được mình là ai, bạn biết rõ những điểm mạnh hay điểm hạn chế của bản thân, mà biết cố gắng hoàn thiện bản thân. Bạn làm được điều đó, thì đó cũng là điều mà mọi cô nàng mong có ở một chàng trai. Bạn chưa hoàn hảo, nhưng bạn tự tin phấn đấu trở thành người hoàn hảo. thì đó đã là điểm cộng lớn với nàng.

 

Điều 5: thiếu quyết đoán

 

38310528324_699b3dd986_z.jpg

 

Đàn ông quyết đoán là người không ngại đấu tranh cho những điều đúng đắn. Vì vậy, một người đàn ông quyết đoán khiến phụ nữ thấy mình được an toàn khi ở bên cạnh một người như vậy. Nhưng ngược lại, một chàng trai thiếu quyết đoán, khiến chàng trở nên nhu nhược, dễ dãi trong mắt phụ nữ. Khi ấy, với họ bạn chỉ là một đứa em trai, một đứa bạn thân yếu đuối hơn là một người đàn ông có thể dựa vào, được che chở. Vì vậy, bạn cần là một người đàn ông có bản lĩnh, có lập trường, biết cái gì đúng cái gì sai, cái gì nên cái gì không nên… như thế mới là bờ vai vững chắc để phụ nữ dựa vào

 

Điều 6: chia sẻ quá nhiều

 

Chia sẻ là điều cần thiết để đối phương hiểu về bạn hơn. Nhưng không phải là chia sẻ tất cả. Nói về sở thích thôi, không cần nói quá chi tiết từng tí từng tí một, mà bạn hãy nói vừa phải, để cô nàng có thể về tìm hiểu thêm và lần sau trò chuyện với bạn. Kiểu chia sẻ quá đà, sẽ khiến đối phương nghĩ rằng, đó là bạn muốn làm quà tặng bạn trai là chiếc ví da khắc tên trong dịp tới. câu chuyện cần điều bí ẩn để khiến người khác tò mò và muốn khám phá về nó, từng chút từng chút một, như thế bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn trong mắt nàng.

 

Điều 7: khoe khoang

 

Đừng vì muốn mình là người thật tuyệt vời, đáng ngưỡng mộ trước cô ấy, mà bạn làm quá bản thân mình lên nhé. Đừng chọn kiểu không ngừng khoe khoang và bản thân và những điều bản thân chưa làm được. Bởi thực tế, khi nói chuyện với bạn nàng sẽ cảm nhận được bạn là người như thế nào? Bạn quá kiêu ngạo, thì đó là điều mất điểm với nàng, khiến nàng luôn nghĩ về bạn tiêu cực. Vì vậy, việc nói quá nhiều điều mà phụ nữ không thích, nhất là bạn chém gió quá đà, thì thực sự, bạn sẽ không có lần nói chuyện tiếp theo đâu. Phụ nữ hiện đại, rất thông minh, rất quyết đoán, và thành công, họ phán đoán được điều bạn nói.

 

Xem thêm http://bit.ly/2jCwBQ7

 

 

Điều 8: Khen ngợi quá đà

 

Đó là điều mà phụ nữ không muốn ở một người đàn ông. Mặc dù phụ nữ rất thích khen, em có màu son đẹp, chiếc váy thật phù hợp với em… Nhưng không có nghĩa là lời tâng bốc, trượt dốc, bạn dành quá nhiều điều có cánh sẽ khiến phụ nữ nhanh chóng phát hiện. Điều đó khiến bạn trở thành người không đáng tin trong mắt cô ấy. Bạn chỉ cần đưa ra một vài lời khen, như thế cô ấy sẽ thấy bạn là người đàn ông rất tinh tế.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...