Jump to content
utduong

Dịch vụ cho thuê cây cảnh Hà Nội

Recommended Posts

Cây xanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và rất cần thiết . Cây xanh mang lại cho con người chúng ta một bầu không khí trong lành, lọc không khí và các chất độc lẫn trong không khí luôn tồn tại xung quanh bầu khí quyển của chúng ta.

Nắm được tầm quan trọng của cây xanh đối với con người ,để đáp ứng nhu cầu thuê cây xanh, cây cảnh hiện tại của các công ty, tập đoàn, nhà hàng… Thế giới cây và hoa cung cấp tới quí khách hàng dịch vụ cho thuê cây cảnh với tiêu chí :

 

cho-thue-cay-canh-van-phong.jpg

 

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI – CÂY KHỎE ĐẸP – GIÁ RẺ ƯU ĐÃI – CHĂM SÓC TẬN TÂM- ĐỔI TRẢ CÂY MIỄN PHÍ.

Luôn đặt khách hàng lên đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đảm bảo mang lại sự hài lòng khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Thế giới cây và hoa cung cấp các dịch vụ cho thuê gồm :

  • Cho thuê cây cảnh nội thất, văn phòng
  • Cho thuê cây cảnh nội thất cho tất cả các cửa hàng dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn, các quán bánh ngọt, cafe, spa, trung tâm tiếng anh….
  • Cho thuê cây cảnh tại các trường học, các trường mẫu giáo..
  • Cho thuê cây cảnh tại các sảnh khách sạn, trung tâm thương mại…..
>>> XEM THÊM: HOA TIÊN ÔNG

 

QUY TRÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

1. TIẾP NHẬN NHU CẦU – TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, khảo sát thực tế địa điểm để tư vấn vị trí đặt cây và phương án trang trí cây cảnh nội thất phù hợp với không gian tốt nhất.

2. BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Thống nhất được về số lượng và loại cây nội thất dự kiến thuê. Nhân viên tư vấn sẽ gửi lại khách hàng bảng báo giá ưu đãi nhất chi tiết tới quí khách hàng bao gồm : Tên cây, số lượng, vị trí trồng cây, mẫu và chất liệu chậu trồng cây, đơn giá …

3. KÝ HỢP ĐỒNG THUÊ DỊCH VỤ

Hai bên tiến hành kí kết hợp đồng thuê kèm báo giá chi tiết. Thế giới cây và hoa sẽ tiến hành bàn giao cây trong vòng 5 ngày kể từ ngày kí kết hợp đồng thuê

4724798truc_may.jpg

4. BÀN GIAO CÂY

Tiến hàng bàn giao số lượng cây đã kí trong hợp đồng. Tất cả các cây trước khi bàn giao sẽ được công ty chọn lựa kĩ càng, cây khỏe đẹp, xanh tốt. Cây giao đến nếu khách hàng không ưng ý sẽ được đổi cây mới đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng

5. CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG

Sau khi cây được chuyển đến đơn vị thuê dịch vụ, hàng tuần sẽ có nhân viên của công ty đến chăm sóc và bảo dưỡng cho cây đảm bảo cây luôn xanh bóng khỏe mạnh đảm bảo chất lượng tốt. Khách hàng có thể yêu cầu thay bất kì chậu cây nào nếu thấy chưa hài lòng về chậu cây.

Địa chỉ 1027 Giải Phóng Hoàng Mai - Hà Nội

Liên hệ số điện thoại: 0988.580.657

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...