Jump to content
tuanleorno

Stt chúc mừng sinh nhật người yêu

Recommended Posts

 

Stt chúc mừng sinh nhật người yêu

 

Stt chúc mừng sinh nhật người yêu là lời của những người yêu nhau muốn dành tặng nhau vào ngày đặc biệt này. Thể hiện tình cảm chân thành nồng nàn với đối phương. Hãy cùng nhau tham khảo những stt chúc mừng sinh nhật người yêu ý nghĩa dưới đây nhé:

1*DqB0Q9A1ng8cqiO_traNuw.jpeg

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 1:

 

“Anh biết, anh không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất. Nhưng anh chắc chắn rằng, anh là người yêu em nhất. Anh nhất định sẽ mang đến hạnh phúc cho em và luôn yêu thương em nhiều hơn tất cả mọi thứ. Chúc em một sinh nhật ấm áp và vui vẻ bên bạn bè, người thân và Anh… Yêu em”.

 

Xem thêm những món quà ý nghĩa tặng bạn trai

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 2:

 

“chúc mừng sinh nhật em. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi em. Với anh hạnh phúc chính là có em bên cạnh được nhìn thấy anh cười rạng ngời”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 3:

 

“chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cảm ơn đã bước đến bên em, che chở và yêu thương em. Nếu không có anh luôn thì có lẽ em đã không được hạnh phúc như này. My love”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 4:

 

“cảm ơn anh! Người đàn ông đã mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật anh, em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, yêu em hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mãi yêu anh”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 5:

 

“Nếu không có em, anh cũng đã không có ngày hôm nay. Tình yêu em dành cho anh đã trở thành động lực lớn lao để anh luôn vững bước. chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp, học tập tốt, mãi yêu anh em nhé. My love”.

 

Xem thêm 10 món quà Noel cho bạn trai ý nghĩa giá cực “sinh viên”

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 6:

 

“Anh yêu, anh còn nhớ ngày đầu chúng ta gặp nhau không? Em biết mình đã yêu anh ngay từ giây phút ấy, nhưng em đã không dũng cảm bước đến. cảm ơn anh đã bước đến để hai ta có cơ hội bên nhau. Sinh nhật anh, em mong anh sang tuổi mới nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa anh nhé. Hãy giữ mãi tình yêu này dành cho nhau anh nhé”.

1*6EnyWc3Lf1Tw8Uj9Y2aArg.png

Stt chúc sinh nhật người yêu 7:

 

“cuộc đời em đã gắn chặt với anh. Với em, anh là tất cả. cảm ơn người đàn ông đã luôn hy sinh vì em, dành điều tốt đẹp nhất cho em. Ngàn lời cảm ơn dành đến anh cũng không đủ. Sinh nhật anh hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc anh nhé. Em sẽ mãi bên cạnh anh”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 8:

 

“cảm ơn em đã xuất hiện, mang tình yêu đến sưởi ấm trái tim anh. Anh chỉ mong sinh nhật năm nay, năm sau nữa, 10 năm sau, 20 mươi năm sau, 100 năm sau, chúng ta vẫn bên nhau, cùng nhau thổi nến và cắt bánh sinh nhật. Gửi đến em ngàn nụ hôn. Yêu em rất nhiều”.

 

Xem thêm https://medium.com/@marketing12.leorno/cach-lam-qua-noel-tang-ban-trai-8a07dd184032

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 9:

 

“Happy Birthday to my love. Chúc hoàng tử của lòng em, một ngày tràn ngập quà tặng, những lời chúc. Nhưng tình yêu thì chỉ được nhận tình yêu từ em. Yêu anh rất nhiều anh biết không? Mong anh tràn đầy sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. May mắn sẽ luôn đến bên anh”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 10:

 

“Em à, cảm ơn em đã mang đến tình yêu dành tặng anh, tình yêu của em đã làm anh thật hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh ngày càng xinh đẹp. Hãy luôn là điểm tựa của anh em nhé”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 11:

 

“My love, nếu anh biết ngay từ đầu đã yêu em nhiều như thế, anh đã yêu em ngay từ khi em mới ra đời. chúc em ngày sinh nhật thật đặc biệt, ngập tràn hạnh phúc. Chúc cho tình yêu hai ta luôn tràn đầy. Mãi yêu em”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 12:

 

“chúc cho tình yêu của em ở nơi xa luôn mạnh khỏe, vui tươi và hạnh phúc. Dù sinh nhật năm nay chỉ có mình anh ở nơi xa. Hãy mạnh mẽ lên anh nhé. Ở đây em vẫn luôn chờ anh và yêu anh. Anh có biết không? Trái đất đang ngừng xoay 1 giây để chúc mừng sinh nhật anh đó”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 13:

 

“chúc mừng sinh nhật người anh yêu nhất, chúc người yêu anh luôn yêu anh, luôn ngoan hiền với anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, cứ vững bước trên con đường em đi nhé. Anh sẽ luôn bên cạnh. Cuộc sống thật buồn tẻ biết bao nếu như em không đến bên cạnh anh”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 14:

 

“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà người anh yêu nhất đã ra đời. cảm ơn em đã đến cuộc sống này và bước đến bên cạnh anh. Cô gái bé bỏng ngày nào, giờ đã lớn khôn, trở thành cô gái xinh đẹp và là người anh yêu. Anh sẽ mãi yêu cô gái đầy tốt bụng và ngoan ngoãn của anh. Chúc em luôn ngoan hiền, mạnh khỏe, thành đạt. Hãy cười thật tươi mỗi ngày em nhé”.

 

Stt chúc sinh nhật người yêu 15:

 

“Anh còn nhớ ngày em bước đến bên anh, sự hồn nhiên vui tươi của em đã làm anh không thể rời khỏi em. Cảm ơn em đã đến mang đến cho cuộc sống của anh sự tươi vui. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em thật nhiều may mắn, thật nhiều hạnh phúc. Mãi yêu em”.

 

(nguồn: https://medium.com/@marketing12.leorno/stt-chuc-mung-sinh-nhat-nguoi-yeu-fdbfbf18b9de

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...