Jump to content
minhtrung2993

Những món ăn tăng hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ

Recommended Posts

Trên thực tế, thể trạng của trẻ không ổn định, 1 phần là do chính trẻ, nhưng phần còn lại phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, không gian sống của trẻ. Sau đây, http://andam.vn/ sẽ chia sẻ cho mọi người một số món ăn cực tốt cho việc nâng cao hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

 

Những món ăn tăng hệ miễn dịch cho em bé

 

Một số loại quả mọng

 

Các loại quả mọng chứa các chất chống oxy hóa, hỗ trợ cơ thể giải tỏa căng thẳng tạo ra bởi những gốc tự do. Điều này giúp tính năng miễn dịch của trẻ nhỏ luôn tốt. Có hàng loạt các loại quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi, nam việt quất.

tang-suc-de-khang-cho-tre-e1487224037838

Hạnh nhân

 

Hạnh nhân có chứa vitamin E và mangan, cả 02 đều nâng cao tính năng miễn dịch. Trẻ em thường khá thích ăn hạnh nhân nhưng nếu trẻ nhỏ không thích ăn riêng, phụ huynh có khả năng thêm thắt 1 chút hạnh nhân khi chế biến bánh hoặc chế biến sinh tố hoa quả.

 

Cá hồi

 

Cá hồi rất giàu chất béo omega 3. Không chỉ là những chất béo thiết yếu cho sự tăng trưởng của não mà còn hỗ trợ giảm viêm, tăng lưu lượng khí và bảo vệ phổi khỏi cảm lạnh và những bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. Những khảo sát mới nhất cũng chỉ ra rằng một số axit béo có thể nâng cao hệ miễn dịch bằng phương pháp tăng cường tính năng của các tế bào miễn dịch

 

Sữa chua

 

Những chất bên trong sữa chua kích thích hệ thống miễn dịch của em bé. Hãy cho trẻ uống sữa chua ít đường hoặc không đường.

 

Rau bina

 

Rau bina có chứa vitamin và những khoáng chất nâng cao sức đề kháng như vitamin A, E, C và K, folate, mangan, kẽm, selen và sắt. Tất cả các chất dinh dưỡng này vận động theo các phương pháp không giống nhau nhưng đều có tác dụng nâng cao chức năng của sức đề kháng.

 

Trứng

 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, các người thiếu vitamin D thường ốm yếu, suy nhược. Trứng là 01 trong những loại món ăn sở hữu vitamin D tự nhiên. Trong trứng cũng có chứa một số dưỡng chất nâng cao hệ miễn dịch khác như vitamin B và selenium.

 

Nếu con ghét dùng trứng, cha mẹ hoàn toàn có thể mua thêm những món ăn sở hữu vitamin D để cung cấp thêm cho trẻ. Bật mí thêm, nếu có khả năng, cha mẹ hãy để ý đến thành phần sản phẩm sở hữu MK7 nhé, đây là chất dẫn truyền hỗ trợ cơ thể trẻ nhỏ hấp thụ vitamin D vào cơ thể tốt hơn.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...