Jump to content
haiianh11233

Vận trình tình duyên của nữ giới tuổi Tý năm 2018

Recommended Posts

 

 

Tình cảm của nữ giới tuổi Mậu Tý sinh năm 1948

Tuoi ty nam 2018 cho biết, trong năm 2018, nữ giới tuổi Mậu Tý gặp Quan Tinh lâm vượng nên đời sống tình cảm vô cùng phong phú, hòa hợp. Đôi lứa trai tài gái sắc sớm nên duyên vợ chồng, xây dựng hạnh phúc gia đình viên mãn.

Tình cảm của nữ giới tuổi Canh Tý sinh năm 1960

Năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều may mắn bất ngờ, thú vị đến cho tình duyên của nữ giới tuổi Canh Tý. Họ có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các mối quan hệ mới, đi đến đâu cũng có người yêu mến, theo đuổi.

Tình cảm của nữ giới tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

Tuổi Quý Thủy Tỷ tương hợp với Mậu Thổ Chính Quan nên nữ giới tuổi Nhâm Tý trong năm 2017 thường có được mối nhân duyên tốt đẹp. Không những tình duyên may mắn mà các mối quan hệ xã hội, gia đình cũng được củng cố, hòa hợp.

Tình cảm của nữ giới tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Trong năm Mậu Tuất 2018, đường tình cảm của nữ giới Giáp Tý sinh năm 1984 không quá mạnh mẽ nhưng vẫn gặp được những mối nhân duyên lành. Đi tới đâu cũng có sức thu hút, hấp dẫn người khác giới. Họ sớm tìm được ý trung nhân “tâm đầu ý hợp” và cùng nhau tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp.

Tình cảm nữ giới tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Tu vi 2018 cho biết, trong năm Mậu Tuất, nữ giới tuổi Giáp Tý đang bước vào giai đoạn đẹp nhất của tình yêu. Họ sẽ cùng người ấy trải qua quãng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách và hướng về tương lai tươi sáng hơn

Tình cảm nữ giới tuổi Mậu Tý sinh năm 2008

Tuối Mậu Tý đang ở độ tuổi vui chơi, học hành vì thế trong năm 2018 này, họ sẽ được nhiều bạn bè, thầy cô yêu mến. Bởi bản tính hòa đồng, thân thiện với mọi người xung quanh mà đi tới đâu cũng tạo được ấn tượng tốt.

Cách thúc vượng nhân duyên trong phong thủy

Để tăng may mắn, thúc đẩy nhân duyên tốt lành thì bạn có thể ứng dụng phong thủy phù hợp với tuổi, bản mệnh của mình. Vào các tháng 1,7 và 11 Âm lịch nên bố trí đồ đạc trong nhà, trong phòng ngủ của mình hợp phong thủy để hút tối đa vận khí tốt từ Nhất Bạch. Nhờ đó mà bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình, đời sống tình cảm cũng phong phú thuận lợi, vợ chồng hết lòng thủy chung, yêu thương nhau.

Trong năm 2018, nữ giới tuổi Tý có thể bày trí các đồ đạc, vật phẩm phong thủy bằng thạch anh có màu: hồng (dành cho người độc thân), vàng(dành cho người đã có tình yêu) và đen (dành cho người đã kết hôn)..trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc của mình để tăng vận may về đường tình cảm, hóa giải vận đen đủi, xua đuổi kẻ thứ ba.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi tuổi Tý tại website:

tuvi12congiap.net/tuoi-giap-ty-nam-2018-nu-mang.html

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...