Jump to content
haiianh11233

Tử vi hàng ngày 12 con giáp

Recommended Posts

 

 

 

Bói tử vi ngày 31/01/2018 dương lịch tức ngày 15/12/2017 âm lịch

Tuổi Tý

Công việc tuy thuận lợi, nhưng chưa khiến bản thân hài lòng. Đường công danh còn chưa rõ ràng, bản thân tham vọng cao nên luôn cảm thấy những gì mình làm chưa xứng đáng. Tài chính khởi sắc, phù hợp cho vấn đề từ thiện, giúp đỡ người thấp kém hơn. Sức khỏe nên đề phòng vì bệnh cũ có thể quay trở lại. Gia đình yên ổn không có gì phải lo lắng.

251116.jpg

đổi lịch âm dương

Tuổi Sửu

Quá trình làm việc gặp nhiều khó khăn, nhưng càng tiếp tục càng thấy thuận lợi, kết thúc sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm khởi sắc, hai bên ngày càng hiểu nhau, nhưng đây không phải thời điểm tốt để tiến tới hôn nhân, nên dành thời gian tìm hiểu nhau thêm. Tài chính ổn định, không nên quá dè chừng, tiết kiệm. Sức khỏe bình thường, nên tránh các việc dùng nhiều sức lực.

Tuổi Dần

Ngày có nhiều rắc rối, hiểu lầm xảy ra trong công việc nhưng không nên quá bận tâm, nên lạc quan và bình tĩnh, mọi chuyện sau đó sẽ được giải quyết ổn thỏa. Sức khỏe nên đề phòng vì các bệnh liên quan đến dạ dày có thể quay lại. Chuyện tình cảm đang trong giai đoạn khó khăn, làm gì cũng nên cẩn thận, tránh dẫn đến rạn nứt. Tài chính bình thường.

Tuổi Mão

Công việc tuy gặp nhiều khó khăn nhưng sẽ được mọi người giúp đỡ. Đây cũng là thời điển tốt liến quan đến mở mang sự nghiệp. Không khí gia đình không tốt, đang có tranh cãi về vấn đề tài chính. Nên kiểm tra lại các khoản chi tiêu, các hoạt động dùng đến tiền bạc chung để tìm hướng giải quyết. Sức khỏe tốt. Tài lộc trung bình.

Tuổi Thìn 

Ngày không nên cho người khác vay mượn tiền, tránh bị lừa hoặc không hoàn trả đúng hạn, gây ra nhiều rắc rối sau này. Trong các mối quan hệ gia đình nên hết sức cẩn thận, có nguy cơ to tiếng hoặc làm người khác mất mặt. Tài chính ổn định, phù hợp để buôn bán lớn, chuyển hướng mới trong sự nghiệp. Tài lộc có sự khởi sắc. Có tin vui về vấn đề sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Nếu chưa kết hôn thì không nên vội vàng, đây không phải thời điểm thích hợp để tiến tới hôn nhân. Nếu đã có gia đình, không khí ngày càng vui vẻ, hạnh phúc, các thành viên ngày càng hòa thuận, gắn bó.  Trong công việc nên cẩn thận, tránh bị người khác chơi xấu. Tài chính ổn định, không có gì lo lắng. Sức khỏe khá tốt nhưng không nên vận động quá nhiều.

Tuổi Ngọ

Gia đình hòa thuận, không khí vui vẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bàn đến chuyện cưới xin của bản thân. Lĩnh vực tài chính không nên làm những việc liên quan đến các khoản tiền lớn, trong giao dịch tiền bạc nên cẩn thận, tránh để nhầm lẫn, ảnh hưởng không tốt đến bản thân. Ngày không hợp với người khác giới nên trong trò chuyện giao tiếp nên hạn chế mở lời.

Tuổi Mùi

Thông minh và sáng suốt là hai điều cần có trong công việc ngày hôm nay. Gặp khó khăn, nhiều người giúp đỡ nhưng nên dè chừng một số người, không nên để bản thân bị lợi dụng. Các cuộc gặp mặt đối tác nên cẩn thận từ trang phục, lời nói đến cách hành xử. Có thể đây sẽ là cơ hội tốt cho thân trong con đường sự nghiệp. Chuyện tình cảm diễn biến tốt. Sức khỏe bình thường.

Tuổi Thân

Ngày có quý nhân phù trợ, có thể là một đồng nghiệp. Công việc suôn sẻ, đạt được nhiều thành công vượt bậc. Tài chính khởi sắc, tuy nhiên nên cẩn thận vì có thể bị mất cắp mà không hay biết. Gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, có nhiều tin vui trong học tập. Sức khỏe có thể bị ảnh hưởng bởi bệnh lâu năm.

Tuổi Dậu

Nên kiểm soát các thông tin, bí mật trong công việc tốt hơn, tránh để lộ với người khác làm ảnh hưởng đến vị trí hiện tại. Sức khỏe không ổn định, nên kiểm soát chế độ ăn hợp lí hơn, tránh bị ảnh hưởng đến tiêu hóa. Chuyện tình cảm khá ổn định, tuy nhiên nên chủ động hơn. Có tin xa về cuộc hẹn.

Tuổi Tuất 

Chuyện tình cảm có thể bị rạn nứt do sự ghen tuông của bản thân, trong mọi tình huống vẫn nên tìn hiểu kỹ ngọn ngành trước khí đưa ra phán đoán cuối cùng. Công việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, các kế hoạch đều thực hiện suôn sẻ. Ngày hôm nay nên cẩn thận trong vấn đề đi lại.

Tuổi Hợi 

Có khả năng phải đối mặt với việc bị lừa trong công việc. Các khoản giấy tờ, biên bản nên hết sức cẩn thận, minh bạch, rõ ràng. Tài chính không thịnh vượng, chi tiêu không thông minh có thể mua hàng kém chất lượng. Chuyện tình cảm tiến triển tốt. Sức khỏe bình thường.

Xem thêm: lich am duong 2018

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...