Jump to content
haiianh11233

Tử vi tuần của tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi

Recommended Posts

 

 

 

Tử vi tuần mới từ 05/02/2018 đến 11/02/2018 (tức ngày 20/12 đến 26/12/2017 lịch âm)

tu-vi-31-1.jpg

 

Tử vi tuổi Thìn

Tuần này, tuổi Thìn có khả năng phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong công việc, thậm chí xảy ra những cuộc cãi vã với chính đồng nghiệp, mâu thuẫn khá lớn khi tuổi Thìn không biết kiểm soát cảm xúc của bản thân. Tính cách bốc đồng là điều gây trở ngại lớn nhất. Tin vui là chuyện tình cảm có chiều hướng đi lên, hãy nắm bắt cơ hội này nhé.

Đầu tuần là khoảng thời gian mệt mỏi nhất khi tuổi Thìn phải xử lý nhiều công việc, bị căng thẳng là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa, áp lực từ cấp trên và đồng nghiệp khiến tuổi Thìn không thể chú tâm hoàn toàn với công việc. Tốt nhất là những người tuổi Thìn nên dành cho bản thân khoảng thời gian để nghỉ ngơi, giảm bớt căng thẳng sẽ giúp bạn thích ứng với công việc dễ dàng hơn.

Điểm sáng của tuổi Thìn ở tuần này có lẽ chính là tình cảm. Gia đình luôn là nơi đón chào tuổi Thìn về nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, là chỗ dựa tinh thần giúp bạn cố gắng phấn đấu. Đặc biệt, nữ mệnh tuổi Thìn có khả năng tìm được người trong mộng của mình nên hãy chăm sóc bản thân cho tốt.

 

Tu vi hang tuan tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ cho thấy tuần này có khá nhiều vận may, đặc biệt trong vấn đề tài lộc. Sự nghiệp khá ổn định song tinh thần làm việc và sự nỗ lực ngày càng tiến bộ.

Việc thích nghi với công việc khá suôn sẻ giúp tuổi Tỵ có những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp. Hơn nữa, phía sau luôn có quý nhân phù trợ, dù gặp phải bất cứ khó khăn nào cũng dễ dàng giải quyết. Việc được cấp trên tin tưởng và được đồng nghiệp quý trọng là động lực khá lớn giúp tuổi Tỵ phát triển bản thân cũng như sự nghiệp.

Tài lộc cũng vì vậy mà ngày càng đi lên. Việc chi tiêu khá thoải mái, dù có hơi vung tay nhưng cũng không làm tiêu hao túi tiền của tuổi Tỵ quá nhiều. Bởi sự thông minh và nhanh nhạy của tuổi Tỵ, việc chi tiêu luôn nhằm vào một mục đích nào đó chứ không hoang phí, bừa bãi.

 

Tử vi tuổi Ngọ

Tuần này cho thấy tuổi Ngọ có nhiều cảm xúc khó tả đan xen, nhiều lúc đang vui vẻ nhưng lại tức giận, nóng nảy ngay. Tâm trạng không ổn cho đến khi được nhắc nhở mới quay về trạng thái bình thường được. Chính vì thế mà tuổi Ngọ luôn khiến người khác không mấy hài lòng về mình.

Có thể vì công việc quá nhiều khiến đầu óc của người tuổi Ngọ không kiểm soát được, luôn trong tình trạng khó chịu với mọi thứ xung quanh. Có lẽ, những người tuổi Ngọ phải tìm cho bản thân một khoảng không gian riêng thoải mái hơn trước khi bắt tay vào công việc, nếu quá áp đặt bản thân thì kết quả đương nhiên sẽ không tốt và hơn ai hết chính bạn là người không muốn điều đó xảy ra.

Tài lộc không tốt. Kiếm được bao nhiêu lại tiêu bấy nhiêu khiến người tuổi Ngọ luôn trong tình trạng rỗng túi. Đổi lại, tuổi Ngọ có một mối tình rất đẹp, kế hoạch xem ngày cưới chẳng mấy chốc mà được thực hiện.

 

Tử vi tuổi Mùi

Khá may mắn cho tuổi Mùi khi tuần này gặp được nhiều niềm vui, tinh thần thì khá phấn chấn, lúc nào cũng có thể cười nói vui vẻ với bất cứ ai. Tuổi Mùi tạo ra một bầu không khí khá thoải mái cho người xung quanh.

Công việc đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tuổi Mùi khá chau chuốt trong từng khâu chuẩn bị, những buổi họp và thảo luận, ý tưởng khá tốt cho sự phát triển của công ty. Một nhân tố quan trọng hơn đó là khả năng tích lũy kinh nghiệm, không bao giờ chịu lùi bước trước khi chưa đạt được ý muốn.

Tài lộc thịnh vượng cho ý tưởng đầu tư tài chính kinh doanh. Việc đầu tư này đảm bảo sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho tương lai, sẽ càng vượt trội hơn nếu có sự đồng lòng giúp sức của bạn bè, người thân. Nhưng trước mắt, hãy lên ý tưởng thật chu toàn cho dự án. Sức khỏe là điều quan trọng nên hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, có sức khỏe là có tất cả mà.

 

 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...