Jump to content
minhtrung2993

Các món ăn không để cho trẻ nhỏ ăn trước lúc đi ngủ

Recommended Posts

Giấc ngủ là đặc biệt cần thiết đối với em bé. Do đó để cho em bé có 1 giấc ngủ ngon và sâu thì mẹ phải ngăn ngừa cho em bé ăn những món ăn sau đây.

 

Mt s thực phẩm không được cho tr sử dụng trước lúc đi ng

 

1. Mì ăn lin

 

Dù đa phần mọi người đều biết về hướng dẫn không nên ăn mì ăn liền buổi tối, tuy nhiên vẫn cần nhắc lại. Mì ăn liền chứa quá nhiều chất béo, muối và chất bảo quản, đặc biệt rất có hại cho em bé. Ăn mì ăn liền vào buổi tối sẽ càng làm em bé khó tiêu, đồng thời thu nạp nhiều chất không tốt cho cơ thể.

192.jpg

2. Khoai lang

 

Mặc dù dưỡng chất của khoai lang, hạt dẻ khá tốt nhưng nó lại là “vua khí gas”. Sau khi sử dụng khoai lang, hạt dẻ, cơ thể trẻ sẽ cho ra hàng loạt khí trong bụng. Nếu em bé đi ngủ ngay, đương nhiên sẽ vô cùng khó ngủ, trằn trọc, ngủ không thẳng giấc.

 

3. Sa nguyên kem

 

Nhiều chị em chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết sữa hoá ra lại là món ăn không nên cho trẻ dùng trước khi đi ngủ. Thế nhưng, đó là sự thật.

 

Sử dụng sữa trước lúc đi ngủ có thể giúp trẻ nhanh buồn ngù, ngủ sâu và tốt nhưng vấn đề ở đây là sữa nguyên kem nếu dùng buổi tối khá dễ làm cơ thể trẻ nhỏ tích luỹ thừa chất béo. Trước lúc đi ngủ, phụ huynh nên cho trẻ sử dụng sữa tách béo là tốt nhất.

 

4. Món ăn chiên rán

 

Trước khi đi ngủ mà để em bé sử dụng khoai tây chiên, gà rán hay thức ăn dầu mỡ thì chắc chắn cơ thể qua 01 đêm sẽ tích đến hơn 95% chất béo. Điều này thật sự đáng quan tâm, nhất là với những em bé đang trong giai đoạn cận béo phì.

 

5. Bánh ko ngt

 

Các thực phẩm sở hữu nguyên liệu từ ca cao dễ gây kích thích, mất ngủ. Ăn kẹo ban đêm sẽ thậm chí khiến lượng đường nạp vào tăng cao, gây sâu răng cho trẻ nhỏ. Phụ huynh cần cấm tuyệt đối con không được ngậm kẹo trong hay trước khi đi ngủ.

 

6. Nước ung s hu ga

 

Đồ uống sở hữu ga thường gây cho bé mắc những chứng về tiêu hóa. Khi trẻ nhỏ dùng thức uống sở hữu ga trước lúc đi ngủ thường sẽ xảy ra trường hợp ợ hơi, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau bụng…

 

Tin tức tại http://andam.vn/

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...