Jump to content
pknamkhang193

Bật mí 5 bước hoạch định chiến lược toàn diện của công ty marketing onine

Recommended Posts

Một chiến lược marketing toàn diện, hiệu quả có thể mang lại thành công cho doanh nghiệp bạn.  Chi phí rẻ, hiệu quả to lớn, marketing online đã và đang mang các doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng và gần nhất tới các khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để có thể hoạch định một kế hoạch marketing online hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu 5 bước của công ty marketing prit dưới đây nhé:

 

B1: Xác định chính xác thị trường tiềm năng

Bước đi đầu tiên vô cùng quan trọng nhưng lại khiến các doanh nghiệp rất dễ mắc phải sai lầm. Hãy tìm hiểu đúng thị trường phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của bản thân. Khách hàng đang có nhu cầu gì? muốn nhận được những gì khi tìm tới doanh nghiệp của bạn? Hiểu rõ nhu cầu và thị hiếu thị trường, giúp bạn bước đầu hoạch định được một chiến lược marketing toàn diện.

 

B2: Xây dựng website bán hàng thân thiện:

Ngày nay, khi mà hoạt động mua bán đang diễn ra ngày càng sôi nổi trên mạng internet, bạn không thể không sở hữu cho mình một website bán hàng. Website này chính là phương thức chính để hoạch định chiến lược marketing online và là công cụ giúp bạn tăng doanh số bán hàng thành công. Hãy cho khách hàng thấy được: họ được đáp ứng nhu cầu mà họ mong muốn, hình ảnh và thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi... Đây chính là chiếc cầu nối mang bạn đến với khách hàng nhanh nhất.

 

B3: Tìm kiếm và kiểm soát lưu lượng truy cập và website của bạn:

Có nhiều khách hàng đang truy cập vào website của bạn hay không? Họ quan tâm đến những thông tin nào nhiều nhất? Vì sao họ tìm được đến với website của bạn? Tất cả những điều này giúp bạn điều chỉnh chiến lược marketing online của mình sao cho tối ưu nhất. Càng nhiều người truy cập vào website, cơ hội bán hàng và doanh thu của bạn càng tăng cao. 

 

B4: Thực hiện bán hàng

Một chiến lược marketing online hiệu quả giúp bạn tăng cao doanh số bán hàng trong thời gian ngắn nhất. Website nhiều lượt truy cập nhưng lại không thể chuyển đổi thành hành vi mua hàng thì vẫn thật vô tác dụng. Vì vậy hãy bám sát vào đúng thị trường tiềm năng, hiểu rõ tính năng sản phẩm và nhu cầu cấp thiết của khách hàng, khiến họ muốn sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.

 

B5: Luôn theo dõi, đo lường hiệu quả của chiến lược:

Thị hiếu của thị trường luôn thay đổi, chính vì vậy một chiến lược marketing toàn diện phải luôn thay đổi, bắt kịp xu hướng của khách hàng. Hãy luôn theo dõi, đo lường lượng truy cập website, lượng khách hàng chuyển đổi... để có thể cập nhập chiến lược của mình sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có thể hoạch định được cho mình một chiến dịch marketing online thật hiệu quả nhé. 

 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...