Jump to content
ThuHa210

Tổng Hợp Địa Điểm Chụp Hình Cưới Tại Sài Gòn Không Mất Phí

Recommended Posts

Tổng Hợp Địa Điểm Chụp Hình Cưới Tại Sài Gòn Không Mất Phí

 

Ngày quan trọng nhất trong đời bạn đang đến gần mà bạn vẫn chưa biết nên chụp ảnh cưới ở đâu giữa Sài Gòn – thành phố đông đúc và nhộn nhịp. Bạn đang tìm kiếm địa điểm chụp hình cưới đẹp và miễn phí ở Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem với một số tiền bỏ ra trong hầu bao không quá lớn bạn có thể chụp ảnh cưới đẹp ở đâu giữa Sài Gòn – thành phố mang tên Bác này nhé!

Sài Gòn là một thành phố năng động, nhộn nhịp và phát triển mạnh mẽ nhất Việt Nam. Vì thế mà những chi phí sinh hoạt và chi phí cho các dịch vụ cũng vì thế mà đắt đỏ hơn so với những nơi khác. Vì lẽ đó mà hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý những địa điểm chụp tại Sài Gòn đẹp mà miễn phí.

 

1. Khu công viên gần Nhà thờ – Quận 5 TP HCM

Tọa lạc tại 116B Hùng Vương, P.9, Q.5 TP HCM khu công viên gần Nhà thờ ngã sáu – Quận 5 là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở Sài Gòn và được các cặp đôi chú ý đến. Điểm nổi bật của khu công viên là những thảm cỏ xanh mướt, bên dưới những hàng cây cao vút và thẳng tắp chung quanh nhà thờ tạo nên một khung cảnh hết sức lãng mạn. Hơn thế nữa, bên trong công viên đó là sự cổ kính của nhà thờ tạo nên không gian cổ xưa chắc chắn sẽ góp phần tạo nên những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Điểm đáng chú ý là các cặp đôi khi tới đây chụp sẽ được miễn phí vé vào cổng. Sẽ càng thuận lợi đó là công viên thường có lượt khách ghé thăm không lớn, do đó các cặp đôi sẽ thuận lợi hơn khi chụp với không gian thoáng. Bên cạnh những thuận lợi rõ ràng thì bất lợi là bạn sẽ không có chỗ thay trang phục cũng như nơi phục vụ ăn uống khi bạn đói, mệt.

 

2. Khu tổng hợp Nhà thờ Đức Bà, Công viên 30 tháng 4 và Bưu điện TP. HCM

Địa chỉ ở Công Xã Paris, P.Bến Nghé, Quận Nhất TP HCM. Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố Sài Gòn nằm ngay giữa lòng Sài Gòn là hai công trình mang đậm phong cách Châu Âu. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp tráng lệ, giản dị, uy nghiêm và cổ xưa. Vì lý do đó mà nơi đây trở thành địa điểm chụp hình cưới ở Sài Gòn mà các cặp đôi thường lựa chọn. Khi chup anh cuoi tại đây, cô dâu chú rể không chỉ được miễn phí vé mà còn rất thuận tiện cho việc di chuyển.

 

3. Khu du lịch Suối Mơ ở Ấp Vĩnh Thuận, đường số 11, P. Long Bình, Quận 9, TP HCM.

Luôn là địa điểm hấp dẫn các đôi sắp cưới. Khu du lịch Suối Mơ với phong cảnh thơ mộng, mang màu sắc làng quê Pháp, với những dòng suối và thác nước trong veo. Tại đây cũng có vườn hoa, xe cổ để bạn sáng tạo có những bức hình tuyệt đẹp cho album cưới của mình. Chắc chắn là chụp ảnh cưới ở khu vực Suối Mơ bạn sẽ được miễn phí giá vé.

 

4.Chụp ảnh cưới tại các làng nghề truyền thống

Nếu bạn là người yêu thích nét xưa, mộc mạc, giản dị thì các làng nghề truyền thống có sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Hy vọng những địa điểm chụp hình cưới tại Sài Gòn đẹp mà miễn phí mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp ích cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn. Hy vọng các cặp đôi sẽ có những album thật đẹp nhé!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...