Jump to content
ThuHa210

Làm sao để chụp ảnh ngày cưới đẹp Hà Nội?

Recommended Posts

Làm sao để chụp ảnh ngày cưới đẹp Hà Nội?

Làm sao để chụp ảnh ngày cưới đẹp Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu những điều cần làm để có bộ ảnh đẹp ngày cưới nhé!

Studio_chup_anh_cuoi_dep_nhat_viet_nam-2

Ngày cưới luôn là ngày ý nghĩa nhất đối với cô dâu và chú rể. Vì thế, ảnh chụp ngày cưới rất quan trọng. Lúc này, bạn cầm chăm chút hơn vẻ bề ngoài cho cô dâu và chú rể.

Đầu tiên khi đoàn đi đón dâu. Chú rể đứng cạnh cửa ô tô đã được trang trí, hai tay ôm hoa, mặt cười tươi rạng ngời nhìn về phía camera. Người chụp lấy khuôn hình sao cho gọn gàng, ống kính thấy ôtô và chú rể.

 Quan trọng là bạn hơi khụyu đầu gối xuống máy ảnh để hơi thấp một chút, vì để máy tầm cao người được chụp sẽ bị lùn đi.Cần trao đổi với tài xế để đỗ xe ở vị trí thuận lợi nhất, cảnh phía sau thoáng sẽ thu hút người xem.

t-10.jpg

Khi tới nhà gái, chúng ta sẽ chụp hai đại diện cho nhà trai và nhà gái. Chúng ta sẽ chụp khi chú rể dẫn cô dâu trong phòng bước ra ngoài. Trước khi dẫn người đẹp nhất buổi lễ ra "sảnh" là lễ trao hoa cưới. Chụp lần lượt các kiểu quan trọng:

Lễ nhận hoa của cô dâu. Chú rể từ từ bước vào phòng, cô dâu đứng lên nhận bó hoa, cả hai cùng quay mặt về phía máy ảnh cười rạng rỡ, chú rể hôn lên má cô dâu dưới sự chứng kiến của mọi người. Lễ gia tiên, chụp làm sao cho thấy cả bàn thờ lẫn mặt cô dâu chú rể. Để làm được, bạn hãy để họ đứng hơi chéo góc chắp tay vái.

Studio_chup_anh_cuoi_dep_nhat_viet_nam-2

Lễ trao nhẫn cưới, hai người đứng quay mặt vào nhau, tay cô dâu đưa ra phía trước, chú rể khẽ nâng bàn tay cô dâu lên rồi từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út, bạn hãy chụp thật nhanh khoảnh khắc này.

Kiểu ảnh quan trọng tiếp là mẹ cô dâu trao cho con của hồi môn.  Phải nhớ không nên để trong hình có 3 người vì quan niệm người Việt Nam kiêng chụp như vậy. Xử lý bằng cách mời bố cô dâu đứng cùng. Nếu bố cô dâu vắng có thể mời người khác thay thế.

Trong kiểu tập thể, hãy để mọi người đứng nghiêng vai vào nhau hình chữ V và chụp một tấm thật đẹp.

Page27-1024x341.jpg

 

 

Về đến nhà trai, cô dâu vào phòng đón mẹ chồng ra chào hai họ rồi đến lễ ra tiên trình báo gia đình có thêm thành viên mới thì các thủ tục khác lần lượt diễn ra giống như bên nhà gái : mời nước, mời trầu, bố mẹ chú rể trao quà, chụp ảnh lưu niệm với tất cả mọi người.

 

t-16.jpg

Cuối cùng để chụp ảnh ngày cưới đẹp Hà Nội là những kiểu vợ chồng trên giường tân hôn. Có thể khó khắn vì nếu muốn tạo dáng để có những bức ảnh đẹp bởi nhiều thợ ảnh cũng chỉ có những kiểu ảnh dập khuôn đôi nào cũng giống nhau.

 Ở đây bạn nên lưu ý vào khuôn mặt cô dâu và chú rể, mặt gày thì nên hơi cúi xuống, chụp thẳng mặt, béo thì mặt hơi ngẩng lên để người xem không thấy một cằm thành hai.Đầu và mặt hai người không nên cách nhau xa, càng gần càng đẹp, càng thể hiện niềm hạnh phúc, nên luôn hướng mặt về phía nhau, đầu anh cao hơn chị ít nhất khoảng 15cm. Vai chú rể sau vai cô dâu vì bờ vai con gái nhỏ hơn.

Album-anh-cuoi-dep-141.jpg

Lưu ý chụp ảnh ngày cưới đẹp Hà Nội: Điều quan trọng của một tấm hình tuyệt hảo là không nên vội vàng. Bạn đừng cuống khi bị mọi người giục. Cẩn thận, bình tĩnh ảnh sẽ đẹp.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...