Jump to content
TNC141999

Bật mí những thông điệp đặc sắc của bức Tranh Thêu Thuận Buồm Xuôi Gió

Recommended Posts


Tranh Thuận Buồm là một trong số các đề tài tranh thêu nghệ thuật, rất phổ biến khi lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác khách hàng,… chủ yếu là những người kinh doanh, buôn bán, hoặc công chức, viên chức. Đây cũng là chủ đề mà Tranh thêu tay TNC cho rằng “phải có”, khi bạn đang có ý định tìm kiếm một sản phẩm để trang trí nội thất gia đình và nơi công sở, cho không gian phòng khách đến khu vực văn phòng. Hãy cũng xem qua giới thiệu sơ lược về ý nghĩa của bức tranh thông qua đề tài sau đây nhé!

 

Tranh-th%C3%AAu-Thu%E1%BA%ADn-Bu%E1%BB%9

 

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của tác phẩm Thuận Buồm Xuôi Gió nhé! Từ xưa, dựa theo quan niệm của ông bà ta cho rằng những lời nói hay, làm việc thiện và tâm ý tốt sẽ dẫn đến một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ và viên mãn. Những bức tranh thuyền buồm cũng được các nghệ nhân cho ra đời với một ý nghĩa đầy tốt đẹp, đó chính là lời cầu chúc khởi đầu đầy may mắn, bình an, vạn sự như ý cho những thương nhân đi biển. Ngoài ra, thành công, thuận lợi trở về cũng là tượng trương cho câu thuận buồm xuôi gió ngụ ý trong mỗi tác nghệ thuật.

 

Tranh-th%C3%AAu-thu%E1%BA%ADn-bu%E1%BB%9

 

Các dòng tranh sơn thủy núi non rất được ưu chuộng và lựa chọn phổ biến để trang trí nội thất phòng khách cũng như làm quà tặng trong các dịp Tân Gia, Khai Trương, Năm Mới,… khung cảnh thiên nhiên đầy tráng lệ sẽ làm nổi bật và tạo sự sang trọng, trang nhã cho không gian sống của bạn hoặc người nhận. Không những mang đến vẻ đẹp sinh động, sự nền nã bức tranh thêu tay Thuận Buồm còn tạo được sự đẳng cấp, giá trị ý nghĩa tinh thần vô giá rất thích hợp để bạn treo trong nhà, văn phòng.

 

Thu%E1%BA%ADn-Bu%E1%BB%93m-Xu%C3%B4i-Gi%

 

Những gam màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng của các sản phẩm còn tạo cho không gian nhà bạn thêm phần tinh tế, kích thích năng lượng và tác động tích cực đến cuộc sống của gia chủ cùng người thân. Những đường nét chỉ thêu uyển chuyển, mượt mà và đầy tỉ mỉ được thực hiện hoàn toàn từ các nghệ nhân thủ công có kinh nghiệm, kỹ năng cao cấp. Không chỉ nằm ở khả năng tài hoa, tất cả mọi tác phẩm mà TNC mang đến chính là thành phẩm mà mỗi nghệ nhân đã dành ra rất nhiều thời gian cùng tâm huyết để tạo ra. Có thể nói nằm ở mỗi tác phẩm tranh thêu tay Thuận Buồm Xuôi Gió, chính là một cầu nối vô hình giữa tâm hồn của người nghệ sĩ với người yêu vẻ đẹp nghệ thuật – sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

 

Thu%E1%BA%ADn-Bu%E1%BB%93m-Xu%C3%B4i-Gi%

 

Các mẫu tranh chủ đề thuận buồm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn lựa, dù treo trong không gian sinh hoạt như phòng khách, văn phòng làm việc, hay thậm chí là làm quà tặng ý nghĩa đầy thành ý, sự trân trọng mà mỗi tác phẩm sẽ truyền tải đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,… Những bức tranh thêu tay độc đáo, đa dạng và giá trị cao cấp chắc chắn sẽ thỏa mãn cho những ai đang tìm kiếm một tuyệt phẩm nghệ thuật thủ công truyền thống mang hơi thở của thời đại.

 

Để xem thêm một số các sản phẩm tranh thêu tay đề tài Thuận Buồm  Xuôi Gió, bạn hãy truy cập vào đường dẫn sau đây nhé: https://tranhtheutnc.com/tranh-theu-phong-thuy/tranh-theu-thuan-buom-xuoi-gio

 

 

TNC thân kính!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...