Jump to content
nguyenhanh1975

tôi đã từng đi hứng mặt trời

Recommended Posts

TÔI ĐÃ TỪNG ĐI HỨNG MẶT TRỜI

 

T30.8099997_1_1.jpg

 

ĐI HỨNG MẶT TRỜI là tập truyện dành cho thiếu nhi, tuy nhiên, không dừng ở đó, nó cũng là tập truyện dành cho tất cả mọi người: cho những bậc phụ huynh có con em còn đang trong tuổi ăn học, cho những bạn trẻ có tuổi thơ và không có tuổi thơ, cho cả những gia đình chưa có hay sắp có trẻ.

Với giọng văn hồn nhiên, dễ hiểu, các em và tất cả mọi người khi đọc đều cảm nhận được những tình cảm mà tác giả gửi vào trong từng mẫu chuyện. Mỗi truyện rất ngắn, vài trăm chữ nên dễ dàng để các em theo dõi; dễ dàng để các bậc phụ huynh, các bạn trẻ bận rộn công việc có thể đọc ở bất kì nơi đâu vào bất kì thời điểm nào.

Mỗi truyện là một trò chơi nhỏ, và sau mỗi trò chơi, người chiến thắng sẽ có quà. Đó là món quà về tinh thần, món quà về một tình cảm hoặc một niềm cảm xúc như lạ như quen.

 

3L0.8100003_1_1.jpg

 

Truyện Bàn tay nở hoa: Bạn muốn biết một câu thần chú giúp bạn có thể trở nên giỏi hơn, dù là trong việc học hay trong cuộc sống, câu chuyện nhẹ nhàng mà ấm áp này sẽ bật mí về câu thần chú đó.

 

LT0.8100009_1_1.jpg

 

Truyện Mùa hè của hai bà cháu: Không đơn thuần là một mùa hè với quê ngoại hiu hiu gió ở vườn cây trái, mùa hè trong câu chuyện sẽ làm bất kì ai cũng có thể hi hi ha ha về trò nghịch ngợm rất hồn nhiên của nhân vật. Bạn sẽ bật cười và nhận ra, mình đã từng như thế. Các em sẽ tủm tỉm cười, ước gì…

 

Truyện Cô bé hạnh phúc, truyện Mẹ không ngủ, truyện Út: Trên cuộc đời này, luôn có những đứa trẻ như thế. Nó sẽ là con em của những bậc cha mẹ sinh ra chúng, và điều đó làm cho hạnh phúc nhân lên gấp trăm ngàn lần. Và biết đâu, mỗi chúng ta điều đã từng hiện ra như thế, trong một thời ấu thơ. Các em sẽ học được những bài học về tình cảm gia đình và nuôi dưỡng trong các em có một tâm hồn yêu thương bất diệt…

 

3L0.8100014_1_1.jpg

 

Truyện không chỉ đơn thuần là những câu chuyện đời thường, thực tế quá mức. Vì thế, nó không chỉ dành cho các bạn nhỏ mà còn dành cho tất cả những ai đã từng khao khát, ước mơ và hi vọng về tương lai. Truyện vẫn xuất hiện những hình ảnh nàng công chúa, cô tiên mùa xuân… lung linh diệu kì. Nhưng tất cả đều là những bí ẩn mà cuộc sống muốn mang lại cho mỗi một người, dù già hay trẻ.

 

CS0.8100004_1_1.jpg

 

Đọc tập truyện ngắn "Đi hứng mặt trời" các bạn sẽ thấy TUỔI THƠ là cả một khoảng trời đầy những bất ngờ. Một người bạn mới, một món đồ chơi mới, một chiếc áo mới... hoặc thậm chí là lời nói thân thuộc, vòng tay âu yếm của mẹ... tất cả đều có sự bất ngờ.

Bạn còn khám phá ra rằng TUỔI THƠ là một biển nước của sự tưởng tượng. Mà ở đó, tâm hồn trẻ có thể trò chuyện với vị thần mùa xuân, có thể hóa mình thành một người khổng lồ...

Và đặc biệt nữa, TUỔI THƠ là cánh rừng kì bí của ước mơ, của những trò chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn và của những tâm hồn ngây thơ trong sáng nhất...

 

Tập truyện ĐI HỨNG MẶT TRỜI của hai tác giả trẻ Lê Liên và Trần Huyền Trang do nhà xuất bản Kim Đồng phát hành. Giá bán: 17.000 đồng. Sách có bán tại các nhà sách và nhà xuất bản:

- Miền Bắc: liên hệ 55 Quang Trung – Hà Nội. ĐT: 043. 9434730 – 043. 9428632

- Miền Trung: liên hện 102 Ông Ích Khiêm – tp. Đà Nẵng. ĐT: 0511. 3812333 – 0511. 3812335

- Miền Nam: liên hệ 268 Nguyễn Đình Chiểu – tp. HCM. ĐT: 083. 9303832

Hoặc liên hệ: Trần Tịnh Văn, ĐT: 01656.190.178, email: tieutinhvan@gmail.com

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...