Jump to content
nh0k_n0_candy

Said To U

Recommended Posts

[size="6"]give my girl

Đời đôi lúc không như em vẫn nghĩ...k quá xót xa, k quá đau, k quá hp’,k quá nhiều ...thứ gì đó để ta có thể ngã mà không đứng dậy, để ta vui mà nhiều khi bất chợt bật khóc....đừng bảo gì...Anh tập sống với một quan niệm không có sự thương hại_yếu đuối_và kí ức... anh và em, từ xa lạ rồi trở nên quen, rồi từ quen ta lại trở về xa lạ... Thế nên,,, mình chia tay nhau,chuyện thường tình thế thôi, em hãy quên...quên đi cũng giống như nước chỉ chảy một lần qua bến..tạm biệt một tình yêu,,,câu này đâu phải lần sau cùng em có thể nói với tất cả đau đớn của mình hay nói thay anh...? em đâu biết... anh ích kỉ_rắc rối_lạnh lùng_ngu ngốc-vì để em đj_và từng yếu đuối,,và từng thương hại...chẳng có gì thật-sự-tốt để ai đó phải quan tâm, em k ngoại lệ, bạn bè anh, cả người thân của anh...cũng k ngoại lệ. Anh dễ đánh mất tất cả,,,vì anh nghĩ mình chưa-từng-được-có -hay khả quan hơn- là anh chẳng xứng để được ai ưu ái cho vào cái “list” :”người họ sẽ quan tâm” . xl. Xl em. Xl cả bạn bè anh. Phải chi...phải chi anh được thay đổi...1lần nữa thôi, anh sẽ không sống để phải làm cho ai đó crY, làm cho ai đó buồn, làm cho ai đó thấy bản thân bỗng dưng không còn ý nghĩa-hay đại loại thế...àh,có điều này, e hãy biết, a chẳng khác anh của ngày hôm qua, {anh chưa từng thay đổi},có chăng là em chưa hiểu gì về anh, hôm qua và hôm nay và có lẽ ngày mai cũng thế,,,anh...vẫn chưa đủ tốt để dành cho em, chưa đủ tự tin để mang cho ai hp’, chưa đủ lý trý để anh tự dặn mình đừng yêu ai quá nhiều để rồi giờ đây tưởng chừng như anh không yêu ai hơn được nữa....vậy...sao đây anh??? Chẳng biết phải nói ra điều gì nữa...để nó có ý nghĩa...k nhảm...k bất chợt khi em vô tình đọc entry này...oh,chợt ngay giây đầu tiên của phút anh gõ vào dòng chữ này đây, anh chợt nhận ra mìh lại mất đi những thứ quan trọng một lần nữa...mất như tất cả...tất cả_k tìm lại được ở bất cứ nơi nào ở thế giới này...trái tim...bản chất nó là như vậy hay thật sự cần ai đó mở ra cánh cửa....future...bình yên+belive+can be hope+cười hp...cuộc đời…là nơi mà đồng tiền có thể mua bạn cho em, là nơi anh có thể mua một người tình lý tưởng, là nơi không có chân cho kẻ thất hèn, kém thế…chẳng biết có ai bảo là anh ngu ngốc hay k khi anh nghĩ vậy,,,dại dột ư, bi quan ư…a chẳng rõ nữa…em tập sống lạnh lùng, tập nghi ngờ…điều đó sẽ tốt cho em thôi, cho bất cứ ai…dù chẳng ai không mưu cầu hạnh phúc… dù bản thân đã trải qua bao hạnh phú nát mục trong đời…điêu…a vẫn bảo thế…bảo là đời điêu ngoa…anh và em giờ đã ra hai thế giới xa lạ. Em là em. Anh là anh. Mỗi người với một dòng suy nghĩ, với một con đường riêng cho ngày mai. Anh tin, với những điều tốt đẹp của em, không khó để em lại tự tìm thấy một hạnh phúc…said to u...[/size]

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...