Jump to content
Thanh Nhi

Một ý kiến nho nhỏ.

Recommended Posts

Theo em thấy, tại mục Sáng tác của Thành viên hiện nay cũng khá đông người tham gia, có phần sôi nổi nữa, nhưng tiếc một điều, là mạnh ai nấy làm, rồi mạnh ai nấy đăng, giống như vạn người bán mà chẳng có kẻ mua, thiết nghĩ, tác phẩm mình làm ra mà không người đọc, ngẫm cũng buồn trong bụng...

Rồi có muốn vào bình phẩm, hoặc khen chê cũng thấy ngại, một phần ít người có lời dẫn, hay lời nói đầu, ai mà biết được bài này được đăng để mọi người cùng bàn tán hay chỉ là một góc riêng để họ giải tỏa nỗi lòng, vậy nên bài cứ để đó. Nay Thanh Nhi mạo muội xin có ý kiến:

+ Xin admin tạo thêm mục chơi:
Họa thơ
. Tại mục này, mọi người có thể cùng nhau đọc, khen chê, cũng như họa lại bài nhau, tạo mối liên kết giữa các thành viên hơn là mạnh ai nấy làm....

+ Cách chơi thì đơn giản, một người cứ post bài như bình thường, ai thấy bài nào hợp với mình thì cứ vào họa lại, rồi cùng nhau bàn tán hay dở thế nào, âu cũng là một cách nâng cao "tay nghề" ^^

+ Suy nghĩ xa vời một tý, có thể anh TLV tài trợ cho một giải thưởng nào đó ^^!, lúc đó em sẽ xung phong tích cực, hihi hi hi (
Cái này em đùa, mọi người đừng giận
:D
)

Ý kiến nhỏ của một người nhỏ.

Thân.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Về góp ý của bạn Thanh Nhi, TLV có mấy ý kiến như sau:

 

- Chuyện mạnh ai nấy post, không đọc tác phẩm của nhau, theo TLV là không có và nếu có chỉ là một số ít. Là người theo dõi khá sát việc post bài, đọc bài TLV mới dám rút ra điều này.

 

- Ý kiến về lập box “Họa thơ” rất hay. TLV thấy nhiều diễn đàn làm khá thành công. Và trước đây cũng có bạn góp ý về vấn đề này. Nhưng TLV đang đắn đo, liệu với số thành viên ít ỏi của diễn đàn hiện nay, việc lập ra một box để mọi người đối đáp thơ có khả thi chưa. Và hình như diễn đàn hiện đã có quá nhiều box rồi, nhưng một số box chỉ “lèo tèo” một vài bài viết, liệu có cần thiết để lập thêm một box mới rồi để nó trở thành “một cõi hoang vắng” không?

 

- Còn chuyện thi thố, thì TLV đã có ý tưởng mở một cuộc thi, và ban giám khảo là chính thành viên của diễn đàn thông qua việc bỏ phiếu bình chọn trực tuyến. Nhưng có lẽ cuộc thi này sẽ được xúc tiến khi số thành viên của diễn đàn đạt 2000 người. Khi đó mới có người tham gia, người bỏ phiếu bình chọn và cuộc thi mới có chất lượng. TLV sẵn sàng tài trợ sách văn học để làm giải thưởng cho cuộc thi. Nhân đây cũng xin bật mí, diễn đàn cũng sẽ có một món quà nho nhỏ dành cho các thành viên thứ 1000, 2000, 3000,… đăng ký vào diễn đàn. TLV sẽ có thông báo và liên lạc cụ thể tới những thành viên này.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...