Jump to content
ThanhTracNguyenVan

Thắc mắc và góp ý

Recommended Posts

1. Xin cho Thanh Trắc Nguyễn Văn hỏi bạn Nghĩa, tập thơ đã in xong chưa? Nếu in xong xin gởi về địa chỉ:

 

Thanh Trắc Nguyễn Văn, trường PTTH Võ Thị Sáu, 95 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, tpHCM

 

2. Xin bạn Nghĩa nếu được có thể lập thêm 1 Box thơ Góc riêng dành cho những ai chỉ thích post thơ thôi chứ không thích trao đổi, dù khen hay chê. Kinh nghiệm anh Văn post thơ nhiều lần lên diễn đàn thotre lần nào cũng nhiều tranh luận, khen chê rồi giận hờn nhau đưa đến những vĩ thanh không hay. Kết quả là topic thơ bị đứt đoạn, bị loãng, đã vậy còn mếch lòng nhau vì những câu trao đổi vô tình khi góp ý "sửa thơ" của nhau. Rút kinh nghiệm lần này anh Văn không trao đổi với ai cả, chỉ mong làm sao post hơn 1000 bài thơ của mình lên diễn đàn. Do đó anh Văn rất mong bạn Nghĩa tạo 1 Box thơ Góc riêng cho các bạn cùng ý thích với anh Văn

 

Box thơ Góc riêng chỉ vào xem thôi. Nếu góp ý có thể sẽ bị chủ topic đề nghị Admin xóa. Có thể xem Box thơ Góc riêng là nơi thơ và thiền. Chủ nhân topic chỉ muốn post thơ thôi chứ không muốn tranh luận với một ai khác.

 

3. Nếu được nhờ bạn Nghĩa xóa toàn bộ Blog cũ của Thanh Trắc Nguyễn Văn, anh Văn sẽ từ từ viết lại. Blog trước kia anh Văn phải bỏ vì Blog không đưa bài mới vào được (từ ngày bạn Nghĩa tuyên bố rút lui khỏi Thơ trẻ). Bây giờ rất mừng khí đã có bạn đưa được bài mới vào Blog với năm hiển thị 2012

 

Cảm ơn bạn

 

Thanh Trắc Nguyễn Văn

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Chào anh Thanh Trắc Nguyễn Văn,

 

Về các góp ý của anh, TLV xin được lần lượt trao đổi như sau:

 

1. Về "Tuyển tập ThoTre.Com", xin được thông tin chung cho anh và các anh chị có thơ in trong tuyển tập là hiện nay tuyển tập đang tiến hành khâu in ấn. Chậm nhất là ngày 15/06/2012, tuyển tập sẽ được phát hành. TLV biết mọi người đang rất nóng lòng cho sự ra đời của "đứa con tinh thần" chung này, nhưng vì nó là tuyển tập đầu tiên và là "con chung" của thành viên diễn đàn nên TLV muốn chăm chút kỹ hơn cho nó. Các anh chị vui lòng chờ đợi thêm ít ngày nữa nhé!

 

2. Về ý kiến thành lập "Box thơ riêng", TLV cho rằng yêu cầu của anh rất chính đáng tuy nhiên về kỹ thuật cũng như thực tế nhu cầu có lẽ việc lập box này cần phải bàn lại. Trước đây, diễn đàn đã có việc lập box riêng, tuy nhiên qua thời gian hoạt động TLV nhận thấy rằng, việc lập box thế này làm cho diễn đàn rất phân tán, mà diễn đàn của chúng ta đã buồn vì thì viên không nhiều. Về kỹ thuật box riêng sẽ nằm ở đầu trang sáng tác, và nếu thành viên nào cũng lập box riêng thì không khéo diễn đàn của chúng ta sẽ toàn box và box. Bên cạnh đó, TLV nhận thấy phần lớn những người viết đều có nhu cầu đọc thơ và chia sẻ với nhau, nếu tạo box chỉ có 1 thành viên có quyền gửi bài thì về kỹ thuật phải tạo nhiều nhóm người dùng và phải phân quyền cho từng người dùng, nếu chỉ vài người thì không sao nhưng nếu vài chục hay vài trăm người sẽ rất khó cho BQT trong việc quản lý. Vì diễn đàn có nhiều chức năng phải phân quyền, nếu cứ tạo 1 người trong 1 nhóm thì việc phân từng quyền sẽ rất mất thời gian. Nếu không, có thể cho người đó làm quản trị chính box của mình, tức là có quyền xóa sửa bài viết. Điều này TLV thấy cũng không được ổn cho lắm, vì các thành viên khác đã cất công và đọc và comment mà mình cứ liên tục xóa đi thì chẳng khác nào làm cho cả 2 mất thời gian và công sức. Tuy nhiên về đề nghị của anh, TLV nghĩ anh nên tạo blog và viết blog. Blog của anh thì anh có quyền xóa sửa, có quyền không cho comment hoặc cho comment nhưng phải đợi duyệt thì mới hiện lên. Với phiển bản mới này, việc viết blog sẽ rất tiện lợi, với bài viết đã gửi trên diễn đàn, chỉ cần bấm vào lựa chọn "Blog bài này" ở phía cuối bài thì bài sẽ được chuyển sang blog, điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc soạn thảo blog.

 

Sẵn đây cũng xin thêm ý kiến của các bạn thành viên về việc lập box. Theo các bạn thì có cần thiết không? Nếu thật sự các bạn cần thì TLV sẽ nghiên cứu cách nào cho khả thi và tiện lợi nhất.

 

3. Còn về blog, trước đây diễn đàn đã có phát triển blog, tuy nhiên sau đó do hạn chế về kỹ thuật nên phải tạm ngừng hoạt động. Với phiên bản 2012 này, Blog đã trở lại với nhiều tính năng mới và BQT đảm bảo blog sẽ hoạt động ổn định và song song cùng diễn đàn, tức là diễn đàn còn thì blog còn, nên anh cứ yên tâm phát triển blog nhé! Với phiên bản mới, toàn bộ dữ liệu cũ đều được bảo lưu. Chủ của blog vẫn có toàn quyền quản trị blog của mình. Anh có thể vào mục Quản lý blog trên menu để quản lý blog của anh. Nghĩa là anh có thể sửa, thậm chí 1 cú click chuột xóa toàn bộ blog. Với phiên bản này, diễn đàn còn cho phép mỗi thành viên được sở hữu nhiều blog khác nhau. Anh kiểm tra lại xem có chắc là không vô để quản trị được? Nếu anh bị lỗi này vui lòng thông báo lại để TLV kiểm tra. Vì TLV thấy blog trước đây của anh có rất nhiều bài, bây giờ mà xóa đi hết thì rất tiếc. Thay vào đó, anh có thể vào xóa sửa những bài không muốn công bố nữa...

 

Vài lời trao đổi cùng anh, hy vọng anh tiếp tục song hành cùng hoạt động của diễn đàn và sẽ được đọc nhiều sáng tác của anh trong thời gian tới. Nếu còn gì chưa rõ anh có thể tiếp tục trao đổi ở đây hoặc gửi tin nhắn cho TLV.

 

Thân mến!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Rất cảm ơn bạn Nghĩa, sao bên Yume thấy bạn Nghĩa im hơi lặng tiếng quá vậy?

 

Hiện nay TLV do bận nhiều công việc nên không tham gia Yume nữa. Anh đã vào Quản lý blog được chưa?

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

mình ngại tạo thêm chủ đề, nên nêu ý kiến vào mục này!!!

mình nghĩ, các chủ đề bài viết của diễn đàn chúng ta rất nhiều, đa dạng, phạm vi khá rộng. nhưng về chiều sâu thì lại không có, mỗi bài viết nhận được rất ít comment. theo ý mình, chúng ta nên tạo thêm chiều sâu cho mỗi chủ đề, mỗi vấn đề được bàn bạc mổ xẻ chi tiết hơn. không nên làm loãng diễn đàn.

ai đã tạo chủ đề thì cố gắng quan tâm hơn đến chủ đề của mình. không nên post bài rồi để đấy.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...