Jump to content
lei

Mem mới!

Recommended Posts

Rất vui được làm quen với mọi người.Em là Lei,chữ viết tắt của Leibe,mọi người có thể gọi em là Tiểu Lei cũng được.Em rất vui vì được biết đến web này,hi vọng sẽ được mọi người giúp đỡ,chỉ giáo trong tương lai.

Biết nói thế nào nhỉ?Em là một người không được học hành tử tế cho lắm,em nghỉ học giữa chừng năm lớp 11.Nên có nhiều cái không biết nên có gì không phải mong người bỏ qua cho em ha.Em rất khoái viết văn,làm thơ,đọc sách và nấu ăn.Tuy nói vậy,nhưng em thiên về viết văn và nấu ăn hơn.Bởi khi làm hai việc này em thấy mình có hi vọng về tương lai hơn...Còn làm thơ thì em hay được bạn bè,mọi người bảo em làm thơ buồn,u ám...Vì vậy em ít khi làm thơ lắm.

...Hôm nay vô tình vô mạng tìm kiếm mấy thông tìn,vô tình vô trang web này,thấy hay nên đăng ký làm mem,hi vọng sẽ được mọi người chỉ bảo cho em.Giúp đỡ em cải thiện được một số lỗi trong sáng tác của mình.Và coi như cũng là nơi để em học tập.trao đổi kinh nghiệm lun...Rất mong mọi người giúp đỡ và chỉ giáo.

Cám ơn rất nhiều...

Tiểu Lei

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Hi chào bạn Lei. Rất vui được chào đón và làm quen với bạn.

Trình độ học vấn tuy có quan trọng nhưng trình độ ứng xử giao tiếp và văn hoá của cá nhân còn quan trọng hơn, vì thế bạn cũng đừng nên lấy đó làm bi quan. Viết văn, viết thơ, hay nấu ăn gì cũng là một việc làm nghệ thuật (người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ mà ^^) viết thơ buồn thì đâu có sao đâu nào, biết bao nhiêu áng thơ để đời điều buồn đấy thôi, mong rằng bạn sẽ mạnh dạn sáng tác và cho ra đời những vần thơ hay bạn nhé. Forum nào thì cũng mến khách cả thôi nên về vấn đề này bạn khõi phải lo lắng. Trao đổi & học hỏi nhau thì được chứ chỉ dạy thì J chưa dám.

Chúc bạn vui :present:

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

lẩu hổng vô đây,thấy mọi ngừi hân hoan quá...vui ghê cơ.mong là bài mình viết hổng đến nỗi nào.cám ơn mọi ngừi nhìu nghen

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Hi.

 

Chào bạn, linh cũng mới tham gia diễn đàn, bài viết thì chưa nhiều. Mong rằng sẽ được đọc bài của bạn và nhận được sự phê bình về những bài của Linh.

Linh đã đọc một số bài của bạn, có một cái gì đó chưa logic trong cách viết làm cho người đọc rất khó hiểu. Như trong tác phẩm bạn đang sáng tác dở dang, Nhân vật nó với Chị nó nhiều lúc lẫn lộn nhau trong cách trình bày làm cho người đọc nhầm lẫn về nhân vật và khó hiểu về tâm lý nhân vật. Nhân vật nó mà Linh đọc có cảm giác như 1 nữ nhân vật, nhưng lúc lại như 1 nam nhân vật. Nhân vật nam này có vợ nhưng cách sử sự lại giống 1 nữ chưa chồng hoặc có lúc lại như 1 nam chưa vợ. Tính cách nam nữ lẫn lộn trong từng câu văn, từng hành động của nhân vật. Là một cô gái nên Linh đã phải mất khá nhiều thời gian đọc đi đọc lại mới có thể hiểu bản chất của câu chuyện và hiểu được phần nào tính cách của nhân vật chính. Tác phẩm đó giống như một bài tự sự hay nhật ký thì đúng hơn. Mong rằng trong đoạn sau, bạn sẽ có sự sửa chữa những vấn đề này và Nhân vật nó sẽ lột tả hết ý mà tác giả muốn gửi gắm.

 

 

Xin chào

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

wow!mình không biết phải nói gì với Linh nữa.quả thật là Linh rất tinh ý khi nhận ra những điều đó trong tác phẩm của mình.việc bạn nhầm lẫn cũng là chuyện đương nhiên,nó không làm mình quá bất ngờ.mình thật sự cảm ơn lời nhận xét của Linh.Linh là người đầu tiên phê bình-góp y` cho mình từ khi mình vô thơ trẻ đấy.

vui quá đi mất.mình nói sơ qua một chút về tác phẩm của mình ha.mình hoàn toàn có chủ ý khi viết như vậy.nếu bạn nhận thấy tính cách của nhân vật nó,đôi lúc con trai,đôi lúc con gái.nhân vật nam có vợ cũng vậy.và cả bà chị nữa...tất cả đều là cố ý cả.và cũng như Linh nói,nó giống như một kiểu tự sự vậy.và đúng là như vậy.nó gần giống như những dòng nhật ký của mình vậy.mình viết nó với những gì mà mình cảm nhận được từ cuộc sống.câu văn,câu chữ của mình hoàn toàn là chân thực,mình hầu như giữ nguyên những gì mà thực tế nó diễn ra.những trận cãi vã,những tâm tư tình cảm,và những cảnh...hoàn toàn là thực.mình hầu như không thêm hay bớt một chi tiết nào cả.cũng có lẽ vì thế mà bài viết của mình trên mấy web khác bị del là vì tính nó quá thực.không phù hợp với một số người.

mình thật sự cảm ơn Linh về lời góp ý ha.mình rất mong về những lời góp ý sau của Linh.cám ơn rất nhìu

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...