Jump to content
Thợ Làm Vườn

Thông báo của BTC cuộc thi thơ trên website Thơ Trẻ

Recommended Posts

Xin lỗi bạn Thu Thảo nhé

Bạn lấy quyền gì bạn được bình, còn người khác không được bình?????????????????????????????????????????????????????????

Bạn xem lại những lời bình đó có gì là sai trái.

Đối với bạn nó là hay nhưng với tôi thì không hay, tôi cảm nhận thấy như thế nào tôi nói thế đó, chẳng lẽ không hay tôi lại lừa dối lòng mình mà khen lấy khen để là hay hay sao?????? tôi là tôi tôi đâu giống các bạn.

Có thể bài thơ đó quá cao nên tôi không hiểu gì cả thế thì tôi phải bảo tôi thích quá ư?

Bạn trích dẫn bạn bảo người này bình sai người kia bình sai, tôi lại thấy họ bình đúng vì tôi chỉ hiểu câu thơ cao siêu đó được như vậy.

Ban tổ chức đã chủ động mở mục bình cho mọi người được quyền tự do nói nên suy nghĩ của mình, đâu có bảo phải bình thế này phải nói thế kia, đâu có cấm người bình thơ. Bài thơ đối với bạn là hay nhưng đối với tôi là dở sao bạn lại được quyền khen còn tôi không được quyền phê bình, tôi biết bạn bảo rằng người này có ý đồ vậy bạn thì sao? tôi để ý thấy mọi người đang bình thơ chưa đạt, có Thanh Trắc bảo khá đạt thế là bạn chộp ngay lấy khen lấy khen để em đồng ý với anh Thanh trắc bài này em thấy hay nhất em chấm năm sao cho bài này, sao bạn không thấy đó là một sự trơ trẽn vậy, khi người khác bình theo cách cảm nhân của họ thế là bạn cùng một bạn gái nào đó xúm vô, bạn kia chửi người bình tục tữu hết lời và bạn dựa vào đó xổ ra một tràng đạo lý dăn dạy người này phỉ báng người kia. Đối với bạn thì những bài thơ đó là tuyệt đỉnh của các vì sao, đây mới có mục 5 sao chứ nếu có triệu sao tôi tin chắc bạn cũng chấm luôn......

Còn tôi thấy không hiểu gì hết đọc mãi chỉ thấy đau đầu thì tôi nói đau đầu,các bạn khác thấy nó kinh khủng so với suy nghĩ của họ thì họ bày tỏ sự kinh ngạc của họ đâu có đụng gì các bạn, bạn có phải chủ nhân của những bài thơ đó không?????????????????????????????????????...có phải chủ trang báo này không????

Còn việc sơ chọn những bài thơ, cũng chỉ là của bạn Amin đâu đã là tất cả.... có thể bạn A min thấy những bài này có cái mới lạ nên sơ tuyển ra đó theo ý chủ quan của Amin, nhưng Amin vẫn muốn mọi người đóng góp nên đã mở mục bình luận để mọi người nêu nên cảm nhận của nhiều người, xem mọi người nghĩ gì, Amin cũng không bảo các bạn nên bình cho khéo nhé, hãy khen và đừng có chê, nếu vậy Amin đã chấm luôn đâu cần ai bình, Đến thơ của các nhà thơ nổi tiếng còn bị bao điều tiếng kể cả bà chúa thơ nôm một thời còn bị xã hôi khi đó liệt vào hàng thơ cấm và cuộc đời bà cũng sóng gió có khác gì thơ, gần đây nhất là nhà thơ Trẻ Vi Thuỳ Linh nhiều năm bị cấm không được đăng thơ trên bất kể phương tiện thông tin đại chúng nào, và trong buổi phỏng vấn khách mời buổi sáng chính cô ta đã phải nói là họ bảo thơ tôi tục tằn đĩ thoã, nhưng cô ta bằng lời lẽ biện luận khá sắc sảo đã làm cho tôi thấy cũng có lý...

Còn các bạn thì sao?????????? có cô gì tôi không thích nói tên, mang tiếng là thành viên sớm nhất của diễn đàn này đã đưa ra những lời lẽ nồng nặc hôi thối mà người nghe phải sấu hổ quay đi vì nó quá mức của sự vô văn hoá được thốt ra từ lời một người đàn bà, thoá mạ những người khác, nào là vô học dốt nát, bẩn thỉu, mưu mô, vậy mà còn được bạn nào đó bảo là thông cảm cho vì quá bức xúc, cô ta lại còn nói nếu không dùng những từ như vậy sẽ còn nhiều người sẽ bình láo toét. Tôi nghĩ cứ cho những lời bình kia là hơi quá đi nhưng họ đâu có dám dùng những lời bẩn thỉu vậy, họ đâu có sợ cô ta, mà họ sợ nếu bình nữa không biết cô ta còn phun ra những cái gì hơn vậy trên diễn đàn, sợ làm bẩn diễn đàn mà thôi

Còn chửi người khác vô học thì những lời lẽ bẩn thỉu vậy lại được cho là có học hay sao?????????????????? thế mà đua nhau cổ xuý thật là không còn biết nói gì cả????????

Các bạn lấy quyền gì để cấm người khác vậy? những bài chửi lại những bài bình đầy " chất nôn và ói mửa" thì sao bạn không trích dẫn, những bài công kích thoá mạ cả các vĩ nhân sao bạn không trích dẫn???? tôi bình việc tôi cô nói việc cô, song cô có thể dùng những từ còn nồng nặc mùi hôi thối hay sao??? Sao bạn Thu Thảo không hỏi lại chủ nhân những lời nói đó có được như vây không?????? những ngưòi khác bình vậy thì bạn phỉ nhổ người ta còn bạn tự cho mình có văn hoá mà lại đi bênh vực những điều đó tôi nghĩ bạn cũng vậy mà thôi????? bạn lấy tư cách gì mà được phép phỉ nhổ vào người khác vậy????????????????????? bạn bình, tôi bình nhưng tôi không đụng vào bạn, còn bạn thì đụng vào tôi vậy thử xem bạn là công lý phải không????? bạn có lý thì lý ở chỗ nào??????? rồi bạn đưa ra luận cứ nọ, nghi ngờ người này, quy chụp người kia. người này vô học, người kia mất dạy sao các bạn lại vô lý thế??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????. .......tôi thấy chính các bạn mới cần phải xem lại mình.

Chính tôi cũng đang đề nghị nên xoá bỏ việc bình thơ cơ mà.

Tôi nói thật nhé, các bài thơ không có tên tác giả, nhưng tôi có tên bạn có tên vậy bạn là gì để đụng vô tôi, bạn là gì để tôi phải trả lời bạn???????Chính bạn và một số người mới là người làm mất đi vẻ đẹp của thơ ca đó. Đây là diễn đàn ban tổ chức để mục "bình luận" cho mọi người tự do bình luận miễn không đựoc dùng cá từ tục tữu,công kích đụng chạm đến nhau và đến các danh nhân.

Khi nào ban tổ chức thấy những lời bình đó vi phạm họ sẽ tự xoá và chính thợ làm vườn đã công bố ngay trên thông báo mới nhất này là vừa xoá những bài bình quá khích và vi phạm chẳng lẽ bạn không đọc hay cố tình không đọc vậy????, Nhũng bài bình mà bạn trích dẫn vẫn còn trên diễn đàn này, vậy thì bạn và những người bạn của bạn có ý gì ?????????????? những bài bình đó vi phạm hay sao???? nếu vi phạm sao thợ làm vườn lại không xoá, do đó tôi có thể nói chính các bạn là những người đang gây loạn trang này và các bạn không được phép dùng các từ ngữ thô tục chửi những bài bình của mọi ngưòi khi họ bình theo cách cảm nhận của riêng họ. Nếu các bạn cho mình khôn ngoan giầu chữ hãy dùng văn văn văn hoá mà nói với họ. sao lại dùng những lời lẽ thô thiển không thể ngửi được thế?????, có người sợ người khác bình thơ mình nên đã dùng những từ " Tanh nồng ói mửa" thì tự xem lại mình đi nhé. Tôi biết vì các bạn có lời bình khen hay cho bài này, khen hay cho bài kia. Người khác bình khác đi thế là tha hồ chửi rủa người ta thậm tệ.

Ai man trá?????? ai gây rối?????ai văn hoá học cao???? ai vô học????? ai mất dạy??????......

Xin mọi người minh xét.....

một lần nữa tôi đề nghị BTC hãy xoá đi mục bình luận đi...kẻo chẳng may ai lỡ bình khác ngưòi khen hay tha hồ được nghe chửi rủa tục tĩu, thì đâu còn gì là vẻ đẹp của diễn đàn nữa....

 

****************************************************************

 

Kính thưa B HANOINHO !

 

 

Xin lỗi ! xin lỗi nguyetthao không nghĩ lời thỉnh cầu của mình lại gây khó chịu đến mức như vậy cho HONOINHO

Có lẽ do vì quá mức khó chịu nên B. HANOINHO ( Từ đây kinh xin phép được dùng B viết hoa để gọi HANOINHO cho gọn ) đã quên mất mình đã đọc những gì / ở đây cũng với lòng tương kính như trước nguyetthao xin thưa thớt lại vài ý mà trong lúc quá shock B đã vô ý hoặc cố tình quên - hay lầm lẫn - hay không hiểu - cũng được .

 

* B viết :

Xin lỗi bạn Thu Thao ( có lẽ B sử dụng hơi bị nhiều nick nên đôi khi rối tung cả lên ) nhé

Bạn lấy quyền gì bạn được bình , còn người khác không được bình ???

 

+ nguyetthao xin thưa :

Từ đầu đến chỗ ký tên bài viết của mình nguyetthảo chẳng cấm ai bình bọt gì cả .

 

** B viết :

Bạn xem lại những bài bình đó ( tức là những lời bình nguyetthao trích dẫn bên trên ??? ) có gì sai trái

 

+ nguyetthao xin thưa :

Nếu B cho là những lời bình đó không có gì sai trái thì nguyêtthao cúi đầu xin lỗi . HỌC phẩm và TRI thức của B về văn hoc ( và về cả đủ thứ nữa ) thuộc loại thượng thừa rổi . Đắc tội đắc tội !

 

Mỗi một điều nguyetthao không sao hiểu nổi là thế - thì - hà cớ - gì - B lại phải lồng lộn lên về việc nguyetthao à ơi ví dầu trích dẫn những lời bình không có gì sai trái đó vậy / xin được lưu ý là nguyetthao CHỈ trích dẫn thôi chứ không có thêm lấy một chữ a.b.c phê phán khen chê nào về những đoạn " kinh " mà mình trích dẫn cả . ( riêng cái gọi là Vũng Bùn bình luận thì chỉ là một cách véo von )

 

*** B viết :

 

. . .tôi để ý thấy mọi người đang bình thơ chưa đạt, có Thanh Trắc bảo khá đạt thế là bạn chộp ngay lấy khen lấy khen để em đồng ý với anh Thanh trắc bài này em thấy hay nhất em chấm năm sao cho bài này, sao bạn không thấy đó là một sự trơ trẽn vậy .

 

+ nguyetthao xin thưa :

 

Lạy B ! xin B chỉ cho nguyetthao thấy cái trơ trẽn của nguyetthao giùm với / trơ trẽn chỗ nào ? trơ trẽn làm sao v. v. v. / Riêng nguyetthao thì chỉ thấy không đến nỗi xấu hổ về mình bởi đã dám công khai danh tánh công khai bày tỏ quan điểm của mình chứ không lén lút hèn nhược phải mượn năm bảy nick kia nick nọ . . .

Ở nơi dành cho bầu chọn / nguyetthao có quyền khen hay hay tuyệt hay có quyền chọn vị trí sao ( 4 or 5 or 3 . . ) cho bài thơ nguyetthao yêu thích .

xin lưu ý lại là nguyetthao không ahùa theo Thanh Trăc . Bác T.T chỉ mới gọi là khá đạt thôi / còn nguyetthao thì khẳng định là hay đấy nhá .

 

**** B viết :

Khi nào ban tổ chức thấy những lời bình đó vi phạm họ sẽ tự xoá và chính thợ làm vườn đã công bố ngay trên thông báo mới nhất này là vừa xoá những bài bình quá khích và vi phạm chẳng lẽ bạn không đọc hay cố tình không đọc vậy????, Nhũng bài bình mà bạn trích dẫn vẫn còn trên diễn đàn này, vậy thì bạn và những người bạn của bạn có ý gì ?????????????? những bài bình đó vi phạm hay sao ???

+ nguyetthao xin thưa :

 

-Từ đầu đến chỗ ký tên bài viết của mình nguyetthảo chẳng cấm ai bình bọt gì cả .

- Cũng từ đầu đến chỗ ký tên bài viết của mình nguyetthao chẳng đề nghị delete một bài nào cả , cũng chẳng phán quyết một bài nào vi phạm cả

 

 

***** B viết :

 

những ngưòi khác bình vậy thì bạn phỉ nhổ người ta còn bạn tự cho mình có văn hoá mà lại đi bênh vực những điều đó tôi nghĩ bạn cũng vậy mà thôi????? bạn lấy tư cách gì mà được phép phỉ nhổ vào người khác vậy????????????????????? bạn bình, tôi bình nhưng tôi không đụng vào bạn, còn bạn thì đụng vào tôi vậy thử xem bạn là công lý phải không????? bạn có lý thì lý ở chỗ nào??????? rồi bạn đưa ra luận cứ nọ, nghi ngờ người này, quy chụp người kia. người này vô học, người kia mất dạy sao các bạn lại vô lý thế??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????. .......tôi thấy chính các bạn mới cần phải xem lại mình.

 

+ nguyetthao xin thưa :

 

Nam mô a di đà phật ! B đừng thị mầu thị kính cho nguyetthao như vậy . Xin B mở lượng từ bi chỉ ra tên tuổi người nào bị nguyetthao phỉ nhổ . . nếu quả thật có lỡ lầm lỗi như vậy nguyetthao xin thề xuống tóc và ăn chay hết tháng bảy xá tội vong nhân này .

Thật ra thì cũng có phần lỗi tại tôi lỗi tại tôi mọi đàng . Chĩ vì nguyetthao lỡ đọc những điều B giáo dục ( ở bài viết gửi cho T.LV trước ) nên có lỡ dại - Kính xin HANOINHO chỉ dạy lại lần nữa cho . .

Củng từ cái "Kính xin HANOINHO chỉ dạy lại lần nữa cho" này mà B ầm ĩ sos ! sos ! lên rằng bạn ( nguyetthao ) thì Đụng vào ( B ) tôi !

 

TRăm lần ngàn lần thứ lỗi cho nam nữ thọ thọ bất thân nguyetthao không dám đụng vào B đâu . Sợ lắm lắm ! sợ vô cùng ! sợ thất kinh . .thật đấy thất kinh . .

 

***** B còn viết lung tung pheng nhiều lắm / có điều / không phải viết về , viêt cho nguyetthao / do vây nguyetthao nhường quyền cho bằng hửu tỷ muội nào đó ưu tiên lãnh hội .

 

Cuối cùng nguyetthao kính xin BQT D.Đ cùng anh chi em thành viên , độc giả lưỡng thứ cho sự làm mất thời gian khi phải đọc bài viêt này .

Nhưng nguyetthao cũng có chut chút tin rằng biết đâu nó lại chẳng làm cho D.Đ của chúng ta bớt bớt vẻ " buồn thiu " đi môt tẹo

 

nguyetthao

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác
****************************************************************

 

Kính thưa B HANOINHO !

Xin lỗi ! xin lỗi nguyetthao không nghĩ lời thỉnh cầu của mình lại gây khó chịu đến mức như vậy cho HONOINHO

Có lẽ do vì quá mức khó chịu nên B. HANOINHO ( Từ đây kinh xin phép được dùng B viết hoa để gọi HANOINHO cho gọn ) đã quên mất mình đã đọc những gì / ở đây cũng với lòng tương kính như trước nguyetthao xin thưa thớt lại vài ý mà trong lúc quá shock B đã vô ý hoặc cố tình quên - hay lầm lẫn - hay không hiểu - cũng được .

 

* B viết :

Xin lỗi bạn Thu Thao ( có lẽ B sử dụng hơi bị nhiều nick nên đôi khi rối tung cả lên ) nhé

Bạn lấy quyền gì bạn được bình , còn người khác không được bình ???

 

+ nguyetthao xin thưa :

Từ đầu đến chỗ ký tên bài viết của mình nguyetthảo chẳng cấm ai bình bọt gì cả .

 

** B viết :

Bạn xem lại những bài bình đó ( tức là những lời bình nguyetthao trích dẫn bên trên ??? ) có gì sai trái

 

+ nguyetthao xin thưa :

Nếu B cho là những lời bình đó không có gì sai trái thì nguyêtthao cúi đầu xin lỗi . HỌC phẩm và TRI thức của B về văn hoc ( và về cả đủ thứ nữa ) thuộc loại thượng thừa rổi . Đắc tội đắc tội !

 

Mỗi một điều nguyetthao không sao hiểu nổi là thế - thì - hà cớ - gì - B lại phải lồng lộn lên về việc nguyetthao à ơi ví dầu trích dẫn những lời bình không có gì sai trái đó vậy / xin được lưu ý là nguyetthao CHỈ trích dẫn thôi chứ không có thêm lấy một chữ a.b.c phê phán khen chê nào về những đoạn " kinh " mà mình trích dẫn cả . ( riêng cái gọi là Vũng Bùn bình luận thì chỉ là một cách véo von )

 

*** B viết :

 

. . .tôi để ý thấy mọi người đang bình thơ chưa đạt, có Thanh Trắc bảo khá đạt thế là bạn chộp ngay lấy khen lấy khen để em đồng ý với anh Thanh trắc bài này em thấy hay nhất em chấm năm sao cho bài này, sao bạn không thấy đó là một sự trơ trẽn vậy .

 

+ nguyetthao xin thưa :

 

Lạy B ! xin B chỉ cho nguyetthao thấy cái trơ trẽn của nguyetthao giùm với / trơ trẽn chỗ nào ? trơ trẽn làm sao v. v. v. / Riêng nguyetthao thì chỉ thấy không đến nỗi xấu hổ về mình bởi đã dám công khai danh tánh công khai bày tỏ quan điểm của mình chứ không lén lút hèn nhược phải mượn năm bảy nick kia nick nọ . . .

Ở nơi dành cho bầu chọn / nguyetthao có quyền khen hay hay tuyệt hay có quyền chọn vị trí sao ( 4 or 5 or 3 . . ) cho bài thơ nguyetthao yêu thích .

xin lưu ý lại là nguyetthao không ahùa theo Thanh Trăc . Bác T.T chỉ mới gọi là khá đạt thôi / còn nguyetthao thì khẳng định là hay đấy nhá .

 

**** B viết :

Khi nào ban tổ chức thấy những lời bình đó vi phạm họ sẽ tự xoá và chính thợ làm vườn đã công bố ngay trên thông báo mới nhất này là vừa xoá những bài bình quá khích và vi phạm chẳng lẽ bạn không đọc hay cố tình không đọc vậy????, Nhũng bài bình mà bạn trích dẫn vẫn còn trên diễn đàn này, vậy thì bạn và những người bạn của bạn có ý gì ?????????????? những bài bình đó vi phạm hay sao ???

+ nguyetthao xin thưa :

 

-Từ đầu đến chỗ ký tên bài viết của mình nguyetthảo chẳng cấm ai bình bọt gì cả .

- Cũng từ đầu đến chỗ ký tên bài viết của mình nguyetthao chẳng đề nghị delete một bài nào cả , cũng chẳng phán quyết một bài nào vi phạm cả

 

 

***** B viết :

 

những ngưòi khác bình vậy thì bạn phỉ nhổ người ta còn bạn tự cho mình có văn hoá mà lại đi bênh vực những điều đó tôi nghĩ bạn cũng vậy mà thôi????? bạn lấy tư cách gì mà được phép phỉ nhổ vào người khác vậy????????????????????? bạn bình, tôi bình nhưng tôi không đụng vào bạn, còn bạn thì đụng vào tôi vậy thử xem bạn là công lý phải không????? bạn có lý thì lý ở chỗ nào??????? rồi bạn đưa ra luận cứ nọ, nghi ngờ người này, quy chụp người kia. người này vô học, người kia mất dạy sao các bạn lại vô lý thế??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????. .......tôi thấy chính các bạn mới cần phải xem lại mình.

 

+ nguyetthao xin thưa :

 

Nam mô a di đà phật ! B đừng thị mầu thị kính cho nguyetthao như vậy . Xin B mở lượng từ bi chỉ ra tên tuổi người nào bị nguyetthao phỉ nhổ . . nếu quả thật có lỡ lầm lỗi như vậy nguyetthao xin thề xuống tóc và ăn chay hết tháng bảy xá tội vong nhân này .

Thật ra thì cũng có phần lỗi tại tôi lỗi tại tôi mọi đàng . Chĩ vì nguyetthao lỡ đọc những điều B giáo dục ( ở bài viết gửi cho T.LV trước ) nên có lỡ dại - Kính xin HANOINHO chỉ dạy lại lần nữa cho . .

Củng từ cái "Kính xin HANOINHO chỉ dạy lại lần nữa cho" này mà B ầm ĩ sos ! sos ! lên rằng bạn ( nguyetthao ) thì Đụng vào ( B ) tôi !

 

TRăm lần ngàn lần thứ lỗi cho nam nữ thọ thọ bất thân nguyetthao không dám đụng vào B đâu . Sợ lắm lắm ! sợ vô cùng ! sợ thất kinh . .thật đấy thất kinh . .

 

***** B còn viết lung tung pheng nhiều lắm / có điều / không phải viết về , viêt cho nguyetthao / do vây nguyetthao nhường quyền cho bằng hửu tỷ muội nào đó ưu tiên lãnh hội .

 

Cuối cùng nguyetthao kính xin BQT D.Đ cùng anh chi em thành viên , độc giả lưỡng thứ cho sự làm mất thời gian khi phải đọc bài viêt này .

Nhưng nguyetthao cũng có chut chút tin rằng biết đâu nó lại chẳng làm cho D.Đ của chúng ta bớt bớt vẻ " buồn thiu " đi môt tẹo

 

nguyetthao

 

Tôi là thành viên mới , được nghe cô bạn nói trong trang thơ trẻ đang có cuộc thi thơ , muốn ngó vào coi thấy thơ dự thi va bình thơ thì ít mà toàn là cãi lộn kích động nhau không thôi à , chán quá à .

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

thẳng thắn có thể dễ làm phật lòng nhau nhưng dẫu sao cũng chỉ là xuất phát từ tấm lòng dành cho cuộc thi và cho diễn đàn, những lời bình quá khích ở các bài dự thi đã ko thấy xuất hiện thêm nữa vậy là cũng tạm ổn cho sân chơi!

 

Từ trước tới giờ đã có nhiều người đến với diễn đàn rồi bỏ đi, thật tình ko muốn vì cuộc thi này mà có thêm những thành viên sẽ ko buồn mà ghé vào diễn đàn nữa!

 

Chúc các ban thơ thân yêu của aily luôn vui vẻ!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Chuột Rain rất thích đọc những bài chê hơn là bài khen, vì nhờ có những bài như thế mình lại có cái nhìn bao quát và rõ vấn đề hơn. Bất cứ một tác phẩm nào cũng cần nhìn từ hai chiều, và đối với những bạn trẻ tập tành làm thơ thì rất cần như thế.

Chuyện đăng kí nhiều nick thì em cực kì phản đối. Nhưng chuyện PR thơ của mình thì chẳng có gì sai. Việc quảng cáo một sản phẩm của mình ra công chúng là cực kì cần thiết. Em đã một lần gửi link cuộc thi này cho những bạn trong list em, tức nhiên để công bằng em chả nói em là ai cả. ^_^

Về chuyện IP em không biết sao, đa số member đều xài chung máy dịch vụ. Nên việc này anh cũng không kiểm soát được đâu. Nhưng như đã góp ý từ trước, anh chỉ nên cho nick member nào đăng kí từ trước khi cuộc thi phát động được bình chọn, tuy nhiên không thấy anh trả lời hay thực hiện.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Tholamvuon cho mình góp ý, nếu có thể thì cắt luôn phần bình luận hoặc cho ẩn đến khi cuộc thi kết thúc thì mới mở lên để mọi người tham khảo và tác giả rút kinh nghiệm. Còn phần đánh giá thì đã có sao đánh giá rồi, nếu thấy cần thiết thì mời 1 vài nhà thơ làm ban giam khảo. Kết quả có lẽ khách quan và chẳng mất lòng ai cả.

Trên đây chỉ là 1 ý kiến mang tính chất xây dựng của riêng mình.

chúc diễn đàn luôn vui và tình cảm mọi người ngày càng thắm thiết

chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Chuột thấy bạn nói có lý đấy. Đôi khi member không thể hiểu hết dụng ý của tác giả nên rất dễ lệch lạc trong suy nghĩ. Một vài nhà thơ, hay một member nào tích cực của forums làm giám khảo cũng đc.

Đề cử : Thanh Trắc Nguyễn Văn.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Anh TLV ơi, sao em có gửi mail dự thi, mà không được tham gia vậy anh? :(

Em thấy luật đâu có cấm bài thơ của em đâu mà....

- Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm mới, chưa đăng tải trên các phương tiện thông tin như báo, tạp chí, đài phát thanh, website (trừ các website cá nhân và weblogs) v.v...

Vậy hổng lẽ đã đăng trên thotre.com cũng không được dự thi hả anh, thế thì thiệt thòi cho em quá....

Mong anh xem xét giúp!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Bạn ơi, thơ bạn gửi cho địa chỉ email của TLV xong, anh ấy phải duyệt lại bài thơ của bạn, xem bài đó có thật sự hay và ý nghĩa không, rồi cuối cùng mới đăng. Có thể thơ của bạn đã bị loại, hoặc là anh ấy chưa duyệt tới email của bạn.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Đọc hết các ý kiến, tất cả các thành viên ai ai cũng mong muốn có một nhà thơ "chuyên nghiệp" làm Ban Giám Khảo.Từ ý kiến đầu tiên của chị Ngân Thảo đến chị Nguyệt Thảo, đến Kimphuus, rồi đến bạn haviphong. Nhưng kết quả, vẫn chỉ là trông chờ. Đang chờ dc "xét duyệt".Mong các bạn đợi hồi âm của anh Thợ.

 

@Chuột - Anh ơi, thơ ko dc đăng có lẽ do chưa có sự đồng cảm giữa người viết và người đọc, anh Chuột dùng từ "Lọai" em nghe lòng mình "chua quá!" Em muốn đọc tất cả các bài dự thi. :(

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Phố Đêm : Chuột còn nhỏ xíu, đừng gọi Chuột là anh. Mà Chuột quen dùng từ thẳng thắn rùi.. hix...

Hy vọng không có "loại" mà là do anh ấy chưa duyệt tới thôi nha...

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...